▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
หน่วยงานของรัฐ
แจ้งเรื่องกับ สคบ. ออนไลน์มาแล้ว 2 เดือนกว่าเรื่องเงียบ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ สคบ. มาแล้ว 9 ครั้ง ทุกครั้ง จนท. แจ้งแค่ว่าโอนสายไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว
เค้าไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างครับ