หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
กระทู้คำถาม
ภาษาอังกฤษ
"ทางบริษัทต้องขอโทษคุณลูกค้าที่ส่งของล่าช้ากว่ากำหนดไว้มาก
อันที่จริงทางเราเกิดปัญหาขึ้นเลยทำให้ส่งล่าช้าและส่งของผิดพลาด
ทางบริษัทจะรับผิดชอบโดยการลดราคาสินค้า 20 %ที่คุณลูกค้าสั่งซื้อและจะไปรับของที่ส่งผิดคืนแล้วนำของที่ถูกไปให้
จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทเอง
และขอความกรุณาให้โอกาสทางเราอีกซักครั้ง และขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
"ฉันขอโทษที่ส่งอีเมล์ให้คุณช้ากว่ากำหนด อันที่จริงฉันได้ส่งให้ครั้งหนึ่งแล้วแต่เมื่อผ่านมา 3 วัน ฉันเพิ่งพบว่าฉันใส่เบอร์โทรผิดเกรงว่าคุณจะติดต่อฉันไม่ได้ จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 1056208
ซื้อของ PowerBuy Online ระวังเจอแบบนี้ค่ะ
สั่งซื้อของเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เลือกวันจัดส่ง 14 กุมภาพันธ์ พอถึงวันที่ 13 มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าขอเลื่อนจัดส่งไปเป็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พอดีตอนรับสายไม่สะดวกคุยมากนักก็เลยไม่ได้ถามเหตุผ
gypsio
เขียนเมลล์ แจ้งขอโทษข้อผิดการจัดส่งของผิดรุ่น ผิดสี ให้ลูกค้า ช่วยด้วยครับ !!! งานส่งเมลล์ด่วน
จะเขียนเมลล์ แจ้งเหตุผล และขอโทษลูกค้า สำหรับการส่งสินค้า ผิดรุ่น และวิธีแก้ เมลล์ภาษาอังกฤษ พอดีถูกให้มาช่วยงาน ผมร่างมาแบบนี้ ก่อนอื่นทางทีมงานของต้องขออภัย สำหรับการทำงาน และการจัดส่งสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6805821
วันนี้โดนลูกค้าไล่ออกจากงานค่ะ
สวัสดีทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า..เราทำงานการเงินก็มีการออกบิลแล้วก็เรียกเก็บเงินจากลูกค้า ในบิลก็มีทั้งค่าขนส่ง ค่าสินค้าซึ่งจะแยกออกจากกัน ก็เนื่องจากมีบิลหลายใบ เราก็เขียนยอดรวมเงิ
อึ้งไปเลย
รีวิว เดือดๆ ร้านตัดเย็บ แก้กางเกง ชื่อ 🕯️ (ชั้น 7 )ทำงานซุยมาก ไม่มีสัจจะ ไม่สำนึก ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามฯ
ร้านตัดเย็บแก้กางเกง ชื่อ แสง🕯️ (ชั้น 7) ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งาม ฯ ใส่โค้ด เอากางเกงไปแก้ที่ร้านนี้ 28/12/24 นัดรับ 30/12/24 ( 3 วัน) พอถึงวันไปรับ ไปถึง 19.30 น. เพื่อไปรับกางเกงแก้
สมาชิกหมายเลข 1339059
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
โล่งอก รอบนี้ต้องไม่พลาดแล้ว ไทยเล่นเหนื่อยใจ
บอลไทยต่อบอลช้า เล่นสูงกว่านี้อย่างไร
ManyThank
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย ฝาก สคบ., อย. คุมเข้มด้วย ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สิน
สมาชิกหมายเลข 1679626
Lazada ทำของร้านค้าหาย แล้วแจ้งว่าร้านค้า Fake Order พร้อมปฎิเสธความรับผิดชอบและยังยึดพัสดุร้านค้า ไม่ยอมคืน !!
เรื่องราวการจัดส่งสินค้าที่สูญหายและการปฏิบัติที่ไร้ความรับผิดชอบของ Lazada เนื่องจากทางร้านค้าของเราได้ดำเนินการขายสินค้าในหมวดหมู่หุ่นยนต์ (Robot) และลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
lordwalker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาอังกฤษ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
อันที่จริงทางเราเกิดปัญหาขึ้นเลยทำให้ส่งล่าช้าและส่งของผิดพลาด
ทางบริษัทจะรับผิดชอบโดยการลดราคาสินค้า 20 %ที่คุณลูกค้าสั่งซื้อและจะไปรับของที่ส่งผิดคืนแล้วนำของที่ถูกไปให้
จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทเอง
และขอความกรุณาให้โอกาสทางเราอีกซักครั้ง และขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ"