สงสัยชาบุชิ ทำไมอาหารหมดไม่ยอมบอก ให้ลูกค้ารู้เองก็ไม่ทันแล้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้พาพี่กับแม่ไปกินชาบุชิที่สาขาหนึ่งบนเส้นพระราม 2 ด้วยเวลา ทุ่ม - 2 ทุ่ม ก็ไม่ได้คิดว่าดึกมากอาหารไม่น่าหมด
พอไปถึงสั่งน้ำซุปอะไรเสร็จก็ไปตักอาหาร (ก่อนเข้ามองไปที่บรรดาถาดๆใส่ซูชิก่อนเลย ยังเหลือประมาณครึ่ง) อะก็ไปตักมานั่งทานระหว่างรอหม้อร้อน
พอทานหมดหม้อร้อน กินไปได้หม้อนึงก็ลุกไปตักซูชิอีก ปรากฏว่าเหลือแค่ 3-4 ถาด (เหลือแบบโหลงเหลงยกเว้นปูอัด) แบบของหมดก็ไม่เติม

ตอนนั้น 2 ทุ่มกว่าเอง อะก็ไม่เป็นไร ก็กินหมูต่ออีก 2 หม้อละก็ไปตักไอติม (ปกติชอบกินไอติมช็อกโกแลต กินที 3-4 ถ้วย) ปรากฏว่าไอติมช็อกโกแลต
หมด เหลือมะนาวกับวนิลาที่เราไม่กิน ถามพนักงาน พนักงานบอกหมดคะ เดินไปหาผลไม้กิน หมด ฟรุตสลัดหมด เปิดถั่วแดง หมดหม้อหาย
คือหมดมันทุกอย่าง รู้สึกว่าที่เสียเงินไปพันกว่าบาทวันนั้นไม่คุ้มค่าเลยซักนิดเดียว

ทำไมชาบุชิถึงไม่ทำบอร์ดหน้าร้านเลยว่า อาหารนี้หมด อาหารนี้มี ซึ่งผมเสียดายมากครับกับเงินและเวลาที่เสียไปที่พาพี่กับแม่มากิน
เพราะนานๆทีผมถึงจะมีเงินพาท่านออกมาทานอาหารนอกบ้านซักที

ฝากเอาไว้ถึงชาบุชิด้วยครับ ว่าควรปรับปรุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่