ขอคำแนะนำค่ะ ขายสินค้าผ่าน Shopee ส่งของแล้ว แต่โดนยกเลิกออเดอร์ และให้ไปขอให้ลูกค้าโอนเงินใหม่โดยตรงแทน

อัพเดทสถานะ แจ้งสคบ.แล้วค่ะ

-----------------------------------

ขออนุญาตเล่าโดยสรุปนะคะ คือ เพิ่งขายของในแอพฯนี่เป็นครั้งแรก แล้วมีปัญหาตอนส่งของ (ความผิดเราเอง) แต่แจ้งเจ้าหน้าที่ขอเปลี่ยนแปลงและเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว ของไปถึงเรียบร้อย สุดท้ายออเดอร์ถูกยกเลิก ไม่ได้เงิน ให้ไปทวงกับลูกค้าเอาเอง

สำหรับรายละเอียดใน Spoil ค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


กรณีนี้พอจะมีวิธีแก้ไขอะไรได้ไหมคะ อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่