อัพเดทสถานะ แจ้งสคบ.แล้วค่ะ
-----------------------------------
ขออนุญาตเล่าโดยสรุปนะคะ คือ เพิ่งขายของในแอพฯนี่เป็นครั้งแรก แล้วมีปัญหาตอนส่งของ (ความผิดเราเอง) แต่แจ้งเจ้าหน้าที่ขอเปลี่ยนแปลงและเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว ของไปถึงเรียบร้อย สุดท้ายออเดอร์ถูกยกเลิก ไม่ได้เงิน ให้ไปทวงกับลูกค้าเอาเอง
สำหรับรายละเอียดใน Spoil ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สืบเนื่องจาก
วันที่ 11/10/2018 ได้รับคำสั้งซื้อใน Shopee ให้จัดส่งทาง Kerry drop-off ค่ะ
วันที่ 12/10/2018 พลาดส่งของกับ Kerry เองโดยไม่ผ่านระบบ หลังจากนั้นได้ส่งเมลแจ้งข้อผิดพลาดและเลข tracking กับทาง platform ทันที
ในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่า กรณีนี้ถือเป็นการจัดส่งผิดช่องทาง สามารถปรับสถานะได้ 2 ครั้ง/ปี จะทำการตรวจสอบให้
วันนี้ 20/10/2018 ระบบแจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิก จึงได้ติดต่อกลับไปทาง platform รอบนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
เนื่องจากคำสั่งซื้อนี้ได้ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติก่อนที่ทางเราจะทำการปรับสถานะ เบื้องต้นหากผู้ซื้อได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
รบกวนให้ท่านติดต่อกับทางผู้ซื้อเพื่อให้ผู้ซื้อโอนเงินให้ท่านโดยตรงค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ
กรณีนี้พอจะมีวิธีแก้ไขอะไรได้ไหมคะ อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์ค่ะ
ขอคำแนะนำค่ะ ขายสินค้าผ่าน Shopee ส่งของแล้ว แต่โดนยกเลิกออเดอร์ และให้ไปขอให้ลูกค้าโอนเงินใหม่โดยตรงแทน
-----------------------------------
ขออนุญาตเล่าโดยสรุปนะคะ คือ เพิ่งขายของในแอพฯนี่เป็นครั้งแรก แล้วมีปัญหาตอนส่งของ (ความผิดเราเอง) แต่แจ้งเจ้าหน้าที่ขอเปลี่ยนแปลงและเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว ของไปถึงเรียบร้อย สุดท้ายออเดอร์ถูกยกเลิก ไม่ได้เงิน ให้ไปทวงกับลูกค้าเอาเอง
สำหรับรายละเอียดใน Spoil ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
กรณีนี้พอจะมีวิธีแก้ไขอะไรได้ไหมคะ อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์ค่ะ