เราซื้อยางกับบีควิก ใช้การจ่ายเงินทาง Shopee Pay ซึ่งทางบีควิกแจ้งว่ารุ่นยางเราต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ทางเกาหลี เราเลยตัดสินใจยกเลิกการสั่งซื้อ และทำการขอคืนเงิน
เราส่งคำขอคืนเงินไปวันที่ 24-12-2024 เวลา 14.51 น. ในหน้าสถานะการคืนเงินขึ้นว่า คำขอของคุณจะได้รับการตรวจสอบภายใน 27-Dec-2024
วันที่ 27-12-2024 การตรวจสอบก็ยังไม่เสร็จสิ้น ยังขึ้นสถานะอยู่ระหว่างการพิจารณา เราได้สอบถามไปทางบีควิก ทางบีควิกแจ้งว่า ได้ยืนยันการคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 24-12-2024 เวลา 15.18 น. ซึ่งก็คือวันที่เราส่งคำขอคืนเงินไป
เราได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ในแอปพลิเคชัน เขาแจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบ 5 วัน , พอถามในอีเมล์บอกว่าใช้เวลา 6 วัน แต่ในหน้าสถานะบอกว่าจะตรวจสอบภายใน 27-12-2024 ซึ่งก็คือ 3 วัน เราว่าเราก็ไม่ได้บวกลบเลขผิด หรืออ่านผิดนะ แต่จนถึง ณ ตอนนี้ วันที่ 30-12-2024 เวลา 08.30 น. การตรวจสอบก็ยังไม่เสร็จสิ้น ไม่มีการอัพเดพการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้นในหน้าการตรวจสอบ
เราต้องแจ้งไปทางไหนคะ ถึงจะได้รู้ว่าการตรวจสอบมันติดขัดที่ตรงไหน ทั้งเจ้าหน้าที่ในแอพและทางอีเมลล์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่จากทางช่องแชทในหน้าสถานะคำขอคืนเงิน เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงมาตอบ แต่เราติดต่อช่องแชทในหน้าสถานะคำขอคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 27-12-2024 เวลา 19.55 น. ก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ทางนั้นเลย
เงิน 6พันกว่าบาทสำหรับเรามันไม่ใช่น้อยๆนะคะ สินค้าก็ไม่ได้ โค้ดก็เสียเปล่า การคืนเงินก็ล่าช้า ปวดหัวจริงๆค่ะ
ถ้าเจ้าหน้าที่ Shopee มาอ่าน รหัสคำขอคืนเงินคือ 2412240N41P4UR9 ค่ะ ตรวจสอบได้เลย ตรวจสอบให้หน่อยเถอะค่ะ
Shopee ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณา อนุมัติ คืนเงินกี่วันคะ ของเรา 6 วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จสักที
เราส่งคำขอคืนเงินไปวันที่ 24-12-2024 เวลา 14.51 น. ในหน้าสถานะการคืนเงินขึ้นว่า คำขอของคุณจะได้รับการตรวจสอบภายใน 27-Dec-2024
วันที่ 27-12-2024 การตรวจสอบก็ยังไม่เสร็จสิ้น ยังขึ้นสถานะอยู่ระหว่างการพิจารณา เราได้สอบถามไปทางบีควิก ทางบีควิกแจ้งว่า ได้ยืนยันการคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 24-12-2024 เวลา 15.18 น. ซึ่งก็คือวันที่เราส่งคำขอคืนเงินไป
เราได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ในแอปพลิเคชัน เขาแจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบ 5 วัน , พอถามในอีเมล์บอกว่าใช้เวลา 6 วัน แต่ในหน้าสถานะบอกว่าจะตรวจสอบภายใน 27-12-2024 ซึ่งก็คือ 3 วัน เราว่าเราก็ไม่ได้บวกลบเลขผิด หรืออ่านผิดนะ แต่จนถึง ณ ตอนนี้ วันที่ 30-12-2024 เวลา 08.30 น. การตรวจสอบก็ยังไม่เสร็จสิ้น ไม่มีการอัพเดพการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้นในหน้าการตรวจสอบ
เราต้องแจ้งไปทางไหนคะ ถึงจะได้รู้ว่าการตรวจสอบมันติดขัดที่ตรงไหน ทั้งเจ้าหน้าที่ในแอพและทางอีเมลล์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่จากทางช่องแชทในหน้าสถานะคำขอคืนเงิน เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงมาตอบ แต่เราติดต่อช่องแชทในหน้าสถานะคำขอคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 27-12-2024 เวลา 19.55 น. ก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ทางนั้นเลย
เงิน 6พันกว่าบาทสำหรับเรามันไม่ใช่น้อยๆนะคะ สินค้าก็ไม่ได้ โค้ดก็เสียเปล่า การคืนเงินก็ล่าช้า ปวดหัวจริงๆค่ะ
ถ้าเจ้าหน้าที่ Shopee มาอ่าน รหัสคำขอคืนเงินคือ 2412240N41P4UR9 ค่ะ ตรวจสอบได้เลย ตรวจสอบให้หน่อยเถอะค่ะ