1. ผมกดซื้อเคสโซนี่วอคแมนรุ่นนึง ต้นทางจากประเทศจีน ราคารวมส่งแค่ร้อยกว่าบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา พร้อมกับเคสบีบี ต้นทางจากประเทศจีนเช่นเดียวกัน ในเวลาไล่เลี่ยกัน
2. วันที่ 7 มีนาคม 2565 ผมได้รับเคสบีบีแล้ว
3. ตรวจสอบติดตามสถานะพัสดุล่าสุดในระบบคือ วันที่ 3 มีนาคม 2565 เวลาประมาณบ่ายสามโมง ว่าพัสดุได้ผ่านการตรวจสอบโดยศุลกากร (ประเทศจีน)
4. 19 มีนาคม 2565 ผมกดขอยกเลิกออเดอร์ ขอคืนเงิน เพราะไม่ได้รับของ แต่ทีมงาน Shopee แจ้งว่า ตรวจสอบแล้วกำลังจัดส่ง ขอให้รออีก 3-5 วัน แล้วกดยกเลิกคำขอคืนเงินของผม
5. เมื่อวาน 24 มีนาคม 2565 ผมติดต่อ Shopee เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่ครบกำหนด 5 วัน พรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่
6. วันนี้ 25 มีนาคม 2565 ผมติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่พิพาทตัดสินภายในวันนี้
กับเงินแค่ร้อยกว่าบาท แต่เสียเวลาไปเดือนนึงยังไม่ได้ของ พอลูกค้าขอยกเลิกออเดอร์ ขอคืนเงิน เพราะไม่ได้ของ Shopee กลับเตะถ่วงและบ่ายเบี่ยง เอามาตรการโควิดจากประเทศต้นทางมาเป็นข้ออ้าง ทุเรศมากครับ
Shopee ไม่ยอมคืนเงินให้
2. วันที่ 7 มีนาคม 2565 ผมได้รับเคสบีบีแล้ว
3. ตรวจสอบติดตามสถานะพัสดุล่าสุดในระบบคือ วันที่ 3 มีนาคม 2565 เวลาประมาณบ่ายสามโมง ว่าพัสดุได้ผ่านการตรวจสอบโดยศุลกากร (ประเทศจีน)
4. 19 มีนาคม 2565 ผมกดขอยกเลิกออเดอร์ ขอคืนเงิน เพราะไม่ได้รับของ แต่ทีมงาน Shopee แจ้งว่า ตรวจสอบแล้วกำลังจัดส่ง ขอให้รออีก 3-5 วัน แล้วกดยกเลิกคำขอคืนเงินของผม
5. เมื่อวาน 24 มีนาคม 2565 ผมติดต่อ Shopee เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่ครบกำหนด 5 วัน พรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่
6. วันนี้ 25 มีนาคม 2565 ผมติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่พิพาทตัดสินภายในวันนี้
กับเงินแค่ร้อยกว่าบาท แต่เสียเวลาไปเดือนนึงยังไม่ได้ของ พอลูกค้าขอยกเลิกออเดอร์ ขอคืนเงิน เพราะไม่ได้ของ Shopee กลับเตะถ่วงและบ่ายเบี่ยง เอามาตรการโควิดจากประเทศต้นทางมาเป็นข้ออ้าง ทุเรศมากครับ