ขอระบายการให้บริการของธนาคารสีม่วง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
ยากจะขอระบายเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ใช้บริการของธนาคารสีม่วง

ทุกวันนี้ส่วนใหญ่ใช้บริการธนาคารสีม่วงบนมือถือเป็นส่วนใหญ่ ต้องยอมรับว่าเป็นบริการที่ดีมีประโยชน์กับชีวิตมาก

แต่มีครั้งหนึ่งเมื่อวันที่7เดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการโอนเงินซ้ำ 2 ยอด ผ่านทางapp บนมือถือจำนวนเงินไม่ได้มากมาย2พันกว่าบาท รู้ตัวว่าเป็นความผิดของทางเราเอง แต่ก็ต้องการอยากได้เงินคืน จึงโทรไปที่call center ของธนาคาร แจ้งข้อมูลทุกอย่าง ทางcall center ก็แจ้งว่าสามารถช่วยเหลือเราได้ ให้รอประมาณ 7 วันทำการ เงินจะโอนเข้าบัญชี. เราเองรู้สึกดีมากที่ทางธนาคารช่วยเหลือเต็มที่และใช้เวลาไม่นานก็จะได้เงินคืนแล้ว

แต่พอผ่านไปเกิน7 วันทำการ ก็นึกได้ว่ายังไม่มีเงินคืนเข้ามาเลย จึงโทรไปหาธนาคาร เป็นครั้งที่2 ทางcall center เจ้าหน้าที่ก็ยังพูดจาดี บอกว่าตอนนี้กำลังดำเนินการให้อยู่ การส่งเรื่องแบบนี้จะค่อนข้างยากเเละต้องใช้เวลาเพราะต้องติดต่อกับทางธนาคารปลายทางที่โอนเงินผิด จะเร่งเป็นเคสด่วนให้ ถ้าเงินเข้าแล้วจะมีsmsไปแจ้งนะค่ะ ได้ยินแบบนี้เราก็ยังสบายใจว่าธนาคารดำเนินการให้อยู่ ถึงจะนานเราก็เค้าใจเพราะเป็นความผิดของเราเอง

เราก็รอต่อไปเรื่อยๆ รอไปอีกสักพักก็ยังไม่มีsms วันที่14เดือนตุลาคม จึงตัดสินใจโทรไปถามที่call center อีกครั้ง (ครั้งที่3) เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า ตอนนี้ติดเรื่องเอกสารการขอเงินคืน ต้องใช้หน้าบุ๊คแบงค์และสลิปการโอนเงินให้เซ็นกำกับ เหตุผลที่ต้องการขอยกเลขเข้ามาด้วย ทางอีเมลหรือทางFax

อ้าววววววววววว!!!!!!!!

แล้วทำไม่เจ้าหน้าที่call center2ท่านแรกไม่บอกเราเลย มีแต่บอกให้เรารอ ใครจะรู้ว่าต้องส่งเอกสาร ตอนนั้นยอมรับว่าโมโห และงงกับระบบการทำงานของธนาคารมาก ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องบอกลูกค้าหรอ
แล้วให้รอทำไมทั้งๆที่เรื่องไม่คืบหน้าไปไหนเลย

วันนั้นก็ส่งเอกสารเข้าไปให้ทางธนาคารทางอีเมล ได้โทรเข้าไปแจ้งว่าส่งเอกสารเข้าไปให้(โทรครั้งที่4)และมีอีเมล์ตอบกลับจากทางธนาคารว่า ได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว
อารามณ์ตอนนี้เบื่อกับการบริการของทางธนาคารมาก ไม่อยากจะตามหรือโทรเข้าไปถามอีก ก็รอต่อไปเรื่อยๆๆๆๆ จนมาถึงวันที่ 18/10/61 มีsms เข้ามาที่มือถือ เย้มีsmsแล้ว แต่ข้อความระบุว่า  

SCB ยังไม่ได้รับเอกสารชำระสินค้าและบริการจากท่าน หากพร้อมส่งเอกสารโปรดติดต่อ 027777777

เราก็งง เพราะข้อมูลส่งไปให้ตั้งแต่วันที่ 14/09/61

ทำให้ต้องโทรหาcall center อีกครั้งเป็นครั้งที่5 ได้คำตอบว่า sms ส่วนทางกับเอกสาร ตอนนี้ได้รับเอกสารแล้วตั้งแต่วันที่14/09/61 แต่วันนี้18/10/61 เราก็งงกับการทำงานขอธนาคารหนักขึ้น จะส่วนทางอะไรกันเป็นเดือน เหมือไม่มีการใส่ใจลูกค้า ไม่สนใจ ไม่ติดตาม แล้วยังเจอกับน้ำเสียงของcall center ที่หลุดขึ้นเสียงกับเรามาครั้งนึง แต่คงนึกได้เลยสงบอารมณ์ลงมา แต่ยังรู้สึกได้ถึงความไม่เต็มใจบริการ  เราก็คงต้องรอเงินของเราเองต่อไป ต่อไปเมื่อไรไม่รู้เพราะทางธนาคารไม่สามารถตอบอะไรได้เลย รอรอรอ

ไม่รู้มีเพื่อนๆเคยเจอแบบเราบ้างมั้ย หรือเราจะเป็นผู้โชคร้ายแค่คนเดียว😩😩😩
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่