call center กสิกรไทย

กระทู้สนทนา
ขออนุญาติชมเชยพนักงานธนาคารกสิกรไทยเกี่ยวกับการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่ call center คือ ดิฉันได้ทำรายการโอนเงินผิดบัญชีผ่านช่องทาง kplus และตัดสินใจอยู่นานว่าจะโทรไปแจ้งดีไหม เนื่องจากเห็นว่าใช้ระยะรอคอยนาน แต่ก็ลองดูเลยโทรไปแจ้งค่ะ หลังจากโทรแจ้งเรียบร้อย พนักงานรับเรื่องและได้มีการแจ้งกระบวนการ ระยะเวลารอคอย และส่ง sms เกี่ยวกับการจัดส่งเอกสาร ถัดมาอีกวันมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาติดตามเอกสาร ซึ่งจะบอกว่า เจ้าหน้าที่พูดจาดีมากๆ ไพเราะ และสุภาพจริงๆ (จำชื่อไม่ได้แต่จำได้ว่าเป็นผู้ชาย ) ดิฉันก็ได้ตกลงวันและเวลาในการจัดส่งเอกสารอีกที และดิฉันลองพยายามติดต่อกับปลายทางที่โอนเงินผิดไปด้วยตัวเอง และติดต่อได้เรียบร้อย ได้รับเงินเรียบร้อยแล้วเช่นกัน หลังจากนั้นดิฉันกลัวเจ้าหน้าที่รอเอกสารที่ดิฉันนัดจะส่ง เลยโทรไปที่ call center อีกครั้ง มีพนักงานผู้หญิง ถ้าจะไม่ผิดชื่อ ศุภกร รับสาย ดิฉันก็แจ้งว่าต้องการยกเลิกที่แจ้งเรื่องเอาไว้ โอนเงินผิด ซึ่งพนักงานคนนี้ ใช้น้ำเสียงแลดูใส่ใจ และกระตือรือร้นในการที่เราติดต่อเข้าไป และดูเป็นห่วงเป็นใยเรา ใช้ระยะเวลาถือสายรอไม่นานอย่างที่คิด ต้องขอบคุณธนาคารนี้เป็นอย่างมากค่ะ ที่ดูแลใส่ใจลูกค้าทุกคนด้วยใจจริงๆ #กสิกรไทยยืน1 #ธนาคารกสิกรไทย #callcenterกสิกร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่