พฤติกรรมของช่างทรู

เนื่องจากทรู อินเตอร์เน็ตและทรูวิชั่นส์มีการเปลี่ยนระบบการส่งสัณญาณ
และก่อนหน้านี้ได้มีการติดตั้งระบบใหม่แล้วแต่ตัวจานทรูยังไม่มีช่างมาเก็บไป
(เปลี่ยนระบบใหม่ประมาณวันที่ 28/07/2018 )
โดยทีมช่างที่มาติดตั้งนั้นแจ้งว่าจะมีทีมมาเก็บอีกทีแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
จนเมื่อประมาณวันที่  29/08/2018 เวลาประมาณ 15.00 น. มีเบอร์จากช่างทรูโทรมาแจ้งว่าจะเข้าไปเก็บอุปกรณ์เดิม
ซึ่งตอนนั้นเราไม่สะดวก ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการทำการนัดหมายล่วงหน้าแต่อย่าใด
จึงได้แจ้งพนักงานว่าให้มาใหม่ในวัน 8/09/2018 และได้แจ้งช่างไปว่าให้เข้ามาได้ช่วง 9.00-12.00น.
จนกระทั่งถึงวันนัดอีกครั้ง และเลยเวลานัดหมาย ก็ไม่มีใครติดต่อมา เราก็ได้ออกไปทำธุระส่วนตัว
จนเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ได้รับโทรศัพท์จากช่างทรูแจ้งว่าจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ เราก็แจ้งว่าไม่ว่างเพราะเลยเวลานัดไม่ได้อยู่รอช่าง
แล้วได้แจ้งช่างอีกครั้งว่าให้เข้ามาในวันถัดไปและขอเป็นช่วงเช้า ช่างบอกว่าจะไปถึงบ้านลูกค้าประมาณ 9.00 น. เลยนะไม่เกินนี้
เราก็ตกลงนัด จนกระทั่งวันที่ 9/09/2018 เวลาประมาณ 9.00 น. ก็มีช่างทรูโทรมานัดเก็บอุปกรณ์ ตามบทสนทานานี้
ช่างทรู : สวัสดีครับคุณ... จากช่างทรูนะ ขอเข้าไปเก็บอุปกรณ์ ช่วง 12.00-14.00 น. ไม่เกินนี้นะ
เรา        : ไหนว่านัดช่วงเช้าแล้วจะเปลี่ยนเวลาได้ยังไง ตอนบ่ายเรามีไปจัดร้านขายของที่ตลาดนัด
ช่างทรู  : ช่วงเย็นล่ะว่างไหม
เรา        :  งั้นลองโทรมาอีกทีนะว่ายังอยู่ห้องรึเปล่า..... ยังไม่ทันจะพูดจบประโยค
ช่างทรู   :  ตัดสายโทรศัพท์ !!!

เราทนกับพฤติกรรมของช่างทรูแบบนี้มานานแล้วกับเรื่องไม่ตรงเวลา เรื่องมารยาทในการสนทนา
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอ เราอยากจะทราบทางทรูมีเกณฑ์การรับพนักงานทีมช่างยังไง มีการตรวจสอบพฤติกรรมหรือมีการอบรมการบริการก่อนหน้านี้หรือไม่
เรารู้ว่าร้องเรียนไปก็ไม่เกิดผลหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ แต่อยากจะให้ช่วยดูแลพฤติกรรมพนักงานคุณให้ดีกว่านี้หน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่