2 วันแล้วกับการลางานฟรีอยู่บ้านเพื่อรอทรู

กระทู้คำถาม
ติดต่อขอปรับความเร็วของ internet บ้าน true เจ้าหน้าที่ทรู the mall บางกะปินัดหมายข่างให้เสร็จสรรพ นัดหมายกันวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559 รอจนถึงบ่าย 2 ไม่มีใครติดต่อมา โทรไป 1686 รอ 20 นาที ไม่ได้คุย เลยออกไปติดต่อที่สำนักงานทรู mega bangna เจ้าหน้าที่บอกเลื่อนวันนัดให้เป็น 30 สค 2559 เวลา 09:00 น รอวันนี้ทั้งวัน ก็ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไปหา 1686 อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอก ติดปัญหาหน้างาน ทีมช่าง outsource ดำเนินการไม่ได้ ต้องรอการแก้ไขอีก 7 วัน และในระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อมายังผู้ใช้แล้ว คือเอ่อ อยากทราบว่าติดต่อใคร? ยังไง? รอทั้งวันไม่มีใครมา โทรไปหาหรือติดต่อที่ศูนย์ก็ได้แต่ให้รอ เบอร์ช่างก็ไม่มีให้ คนรับเรื่องจะประสานทีมติดตั้งให้อีกที ตอบแบบนี้มา 2 วันแล้ว แล้วผมจะได้ใช้งานไหมนี่ อยากทราบว่าระบบการสื่อสารภายในของทรู ติดต่อกันยากขนาดนั้นเลยเหรอครับ ผมเสนอเป็นผู้ติดต่อให้ก็ไม่ยอม ขอเบอร์ช่างก็ไม่ให้ แล้วผมจะทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่