True Online Docsis เชียงใหม่เสียมาเกือบ 48 ชม.ไม่มีใครสนใจมาซ่อมให้เลย
ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ทรู Docsis ที่เชียงใหม่ ดีๆเสียๆมาตลอด
แต่ทุกครั้งที่โทรไป 1686 ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต่อกลับมาตลอด
แต่ครั้งนี้เนทเสียตั้งแต่ราวๆเที่ยงของวันของวันที่ 29 สิงหาคม 2555
รอถึงประมาณ 16.00น. ผมได้โทรไปที่ 1686 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะซ่อมให้ภาย 24 ชม.
รอจนเช้าวันที่ 30 สิงหาคม 2555 ก็ไม่มีใครติดต่อมา ก็เลยโทรไปตามอีก
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างกำลังซ่อมงานสายภายนอก ก็เลยไม่ได้เข้ามาซ่อมให้ที่บ้านของลูกค้า
และ 1686 ก็บอกว่าจะให้ช่างโทรเข้ามาแจ้งความคืบหน้าการซ่อม
รอจนถึง 14.00 น. ก็ไม่มีใครโทรมา ก็เลยโทรไปที่ 1686 อีก ก็บอกผมว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ
รอจนถึง 16.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2555 ครบ 24 ชม ที่แจ้งไป
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เกือบ 18.00น. ก็โทรไปอีก หลังจากนั้นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถึงเช้าวันนี้ 31 สิงหาคม 2555 ลองเปิดเร้าเตอร์ก่อนออกบ้าน ประมาณ 8.00 น. เนทก็ยังไม่ดี
สรุปเนทเสียเกือบ 48 ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแม้แต่คนเดียว
ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรไปหาตลอด 1686 เสียเงินครั้งละ 3 บาท
เวลาเก็บเงิน ค่า Internet อีกเดือนละ 699 ไม่เคยช้าไม่เคยขาด
แต่เวลาเนทเสีย เงียบหายกันไปหมด
รบกวนช่วยแก้ไขสัญญาน ให้มันดีกว่านี้
และปรับปรุงการบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้ด้วยนะครับ
เดือนนี้ทั้งเดือน เนทเสียไปร่วมๆ 200 ชม.แล้ว
งานการไม่ต้องทำกันแล้ว เดือดร้อนกันถ้วนหน้า
ก่อนหน้านี้ถ้าใครถามผมว่า Internet เจ้าไหนดีที่สุด
ผมจะบอกว่า True Online Docsis ดีที่สุด
แนะนำคนให้ใช้ตั้งหลายคน
แต่สุดท้ายผมก็เจอกับเรื่องแบบนี้
ผิดหวังมากครับ
ขอบคุณ ppantip.com ที่ให้ใช้พื้นที่นะครับ
ขอบคุณครับ
True Online Docsis เชียงใหม่เสียมาเกือบ 48 ชม.ไม่มีใครสนใจมาซ่อมให้เลย
ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ทรู Docsis ที่เชียงใหม่ ดีๆเสียๆมาตลอด
แต่ทุกครั้งที่โทรไป 1686 ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต่อกลับมาตลอด
แต่ครั้งนี้เนทเสียตั้งแต่ราวๆเที่ยงของวันของวันที่ 29 สิงหาคม 2555
รอถึงประมาณ 16.00น. ผมได้โทรไปที่ 1686 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะซ่อมให้ภาย 24 ชม.
รอจนเช้าวันที่ 30 สิงหาคม 2555 ก็ไม่มีใครติดต่อมา ก็เลยโทรไปตามอีก
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างกำลังซ่อมงานสายภายนอก ก็เลยไม่ได้เข้ามาซ่อมให้ที่บ้านของลูกค้า
และ 1686 ก็บอกว่าจะให้ช่างโทรเข้ามาแจ้งความคืบหน้าการซ่อม
รอจนถึง 14.00 น. ก็ไม่มีใครโทรมา ก็เลยโทรไปที่ 1686 อีก ก็บอกผมว่าจะให้ช่างติดต่อกลับ
รอจนถึง 16.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2555 ครบ 24 ชม ที่แจ้งไป
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เกือบ 18.00น. ก็โทรไปอีก หลังจากนั้นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถึงเช้าวันนี้ 31 สิงหาคม 2555 ลองเปิดเร้าเตอร์ก่อนออกบ้าน ประมาณ 8.00 น. เนทก็ยังไม่ดี
สรุปเนทเสียเกือบ 48 ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแม้แต่คนเดียว
ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรไปหาตลอด 1686 เสียเงินครั้งละ 3 บาท
เวลาเก็บเงิน ค่า Internet อีกเดือนละ 699 ไม่เคยช้าไม่เคยขาด
แต่เวลาเนทเสีย เงียบหายกันไปหมด
รบกวนช่วยแก้ไขสัญญาน ให้มันดีกว่านี้
และปรับปรุงการบริการลูกค้าให้ดีกว่านี้ด้วยนะครับ
เดือนนี้ทั้งเดือน เนทเสียไปร่วมๆ 200 ชม.แล้ว
งานการไม่ต้องทำกันแล้ว เดือดร้อนกันถ้วนหน้า
ก่อนหน้านี้ถ้าใครถามผมว่า Internet เจ้าไหนดีที่สุด
ผมจะบอกว่า True Online Docsis ดีที่สุด
แนะนำคนให้ใช้ตั้งหลายคน
แต่สุดท้ายผมก็เจอกับเรื่องแบบนี้
ผิดหวังมากครับ
ขอบคุณ ppantip.com ที่ให้ใช้พื้นที่นะครับ
ขอบคุณครับ