กราบเรียน True Internet ผู้ เฮง เฮง

กราบเรียน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้างกับ True Internet เนื่องจากผมได้ขอติดตั้ง Internet ตัวนี้เลย

ตั้งแต่ปลายเดือน ก.ค. หลักจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นัดติดตั้ง ในวันที่ 1 สิงหาคม โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ถ้าพื้นที่ที่ผมอยู่นั้น ไม่สามารถใช้ความเร็วในตามที่แพคเกจระบุ ทางช่างจะไม่ติดตั้งให้ และในวันที่ 1สิงหาคม คุณช่างก็มา แต่หาตู้ต่อสายไม่เจอ แล้วก็กลับไป กลับมาอีกครั้งประมาณวันที่ 8 สิงหาคม [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากคุณช่างมา มาพร้อมโมเดม ผมถามย้ำอีกครั้งว่า ความเร็วมันถึงแน่ๆนะครับ ถ้าไม่ถึงผมจะได้ให้อีกเจ้ามาติดตั้ง คุณช่างยืนยันว่าได้ไม่ได้เค้าไม่มาติดตั้งให้หรอก  พอติดตั้งไป เน็ตไม่มา คุณช่างก็มาบ่นเรื่องพนงทรู ว่าทำงานกันยังไง โทรไป1686 หลายครั้ง ก็้ยังไม่ได้ คุณช่างเลยบอกว่า เดี๋ยวผมไปติดอีกที่ก่อน เดี๋ยวทาง call center จะเปิดระบบให้ แต่ในวันนั้นทั้งวันผมก็ยังใช้อินเตอร์เนตไม่ได้ ทีแรกผมไม่กล้าเซ็นรับโมเดม เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้ แฟนคุณช่างบอกว่าใช้ได้ไม่ต้องห่วง ผมเซนรับแค่โมเดม แต่ตัวสัญญาการติดตั้งผมไม่เห็นนะว่าและไม่ได้เซ็นด้วย

ผมโทรไปหา 1686 หลายครั้งมาก จนเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งช่างมา
หลังจากคุณช่างมาดู สัญญาณใช้ได้แล้ว แต่ความเร็ว 14 mbps/1mbps ผมจึงโทรแจ้งอีกลองเช็คประวัติดูได้
หลังนั้นก็โทร 1686 อยู่เรื่อยก็ได้คำตอบว่า ขอเวลา 3-7วันในการแก้ไข แล้วบิลก็ส่งมาเฉย ค่าใช้จ่าย
สัญญาก็ส่งมาด้วย


ผมงงว่าอะไร การติดตั้งมันยังไม่สมบูรณ์เลย มาเก็บเงินผม1,037 บาทเนี่ยนะ
ผมโทรไป คุยนานมาแล้วก็ได้ความว่าเดี๋ยวจะโทรติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้ วันที่ 2 กันยายน 2558 ผมก็ยังไม่เห็น เจ้าหน้าที่คนไหนจะโทรหาผม
ผมจะขอยกเลิกก็บอกผมติดสัญญา 12 เดือน เฮ้ยบ้ารึป่าว ยังไม่ได้เซ็นอะไรเลย การติดตั้งก็ยังไม่สมบูรณ์
จานแดงก็มาติดให้แล้ว แต่สัญญาณยังไม่เป็นตามที่ตกลง ล่าสุดขึ้นมา 19 mbps ถ้ามันวิ่งได้แค่นี้ ผมจะขอเปลี่ยนเจ้าทำไมผมต้องจ่ายเงินแพงเพื่อได้ความเร็วไม่ตรงกับแพคเก็จ ถ้าOP ได้อ่านข้อความนี้ กรุณาติดต่อผมด้วยนะครับ คุณมีเบอร์โทรผมอยู่ และผมยืนยันคำเดิมคือ ขอยกเลิก นี้ยังไม่ได้เริ่มใช้บริการก็มีปัญหาแบบนี้ จะให้ผมทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่