ผมเป็นผู้ใช้บริการหมายเลข 8900086102
มีปัญหาการใช้งานตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลาประมาณ 9.00น.
[30/12/58]
-ประมาณ09.30 โทรแจ้ง CallCenter ไม่ติดให้ฝากเบอร์ไว้
-ประมาณ11.00 พนักงานโทรกลับแจ้งว่า เสาส่งสัญญาณขัดข้อง
-ประมาณ13.00 พนักงานแจ้งว่าแก้ไขเสร็จเรียบร้อย เราแจ้งกลับว่ายังไม่สามารถใช้งานได้
-ประมาณ15.00 พนักงานแจ้งว่าหาสาเหตุไม่พบ แต่สัญญาณเสาหายไปขอติดตามอีกครั้ง
[31/12/58]
-ประมาณ12.00 โทรไปตามเรื่อง CallCenterแจ้งว่าเสียที่อุปกรณ์รับสัญญาณที่ลูกค้า จะเข้ามาเปลี่ยนให้ (รู้เมื่อไหร่ว่าเสีย ทำไมไม่โทรมาแจ้ง ทำไมต้องให้ตาม)
-ประมาณ13.00 พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเข้าแก้ไขให้วันที่ 1/1/59 10.00น. ทางเราแจ้งกลับไปว่า ไม่สามารถเข้าได้ เพราะบริษัทปิด ขอหาคนเข้าก่อน แล้วจะโทรนัดอีกครั้ง
-ประมาณ17.00 ทางเราโทรนัดให้เข้าตามเวลาเดิม คือ 1/1/59 10.00น. พนักงานรับว่าได้ครับ จะแจ้งช่างให้
[1/1/59]
-ประมาณ10.15 ช่างยังไม่เข้าและไม่มีการติดต่อจาก Airnet
-ประมาณ10.20 โทรตามที่CallCenter พนักงานแจ้งว่า เมื่อวานแค่รับปากว่าจะแจ้งช่างให้ ไม่ได้รับปากว่าจะเข้าซ่อม (อ้าว รับปากว่าได้ แต่ไม่ได้รับปากว่าจะเข้า มีงี้ด้วยหรอ) สรุปคือมาเก้อ ***ทำการนัดหมายใหม่ โดยสรุปรายละเอีดใหม่แต่ต้น ทั้งเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ โหมดที่ใช้ วัน และเวลา เป็นวันที่ 3/1/59 10.00น.***
[3/1/59]
-10.00 มานั่งรอที่ออฟฟิต
-10.15 เอะใจ โทรตาม CallCenter พนักงานงงๆถามว่าเสียหรอค่ะ (อ้าว ไม่รู้เรื่องได้ไง) เราเลยแจ้งรายละเอียดใหม่อีกครั้งแล้วบอกถึงเรื่องนัดช่าง 10.00น. พนักงานแจ้งว่าจะโทรเช็คช่างให้
-10.30 โทรตามอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าบอกช่างให้แล้วให้โทรหา เดี๋ยวตามให้อีกที
-10.55 ช่างโทรเข้ามา แจ้งว่าเพิ่งตื่นนอน และเพิ่งจะกลับจากต่างจังหวัด ไปไม่ไหว ขอเลี่อนเป็นพรุ่งนี้ เราก็เลยบอกว่าไม่ไหวแล้ว หาคนอื่นมาทำให้ได้ไหม เสียเวลามาหลายวันแล้ว วิ่งไปวิ่งมาหาคนเฝ้า ช่างแจ้งว่ายังไม่ได้ไปเบิกCPEมาเปลี่ยนให้ แล้วทิ้งท้ายว่าจะแจ้งกลับ
-11.00 โทรถาม CallCenter ว่าช่างแจ้งแบบนี้ทำไง พนักงานแจ้งว่า ทางเราแจ้งช่างไปแล้ว ทางเราแจ้งช่างไปแล้ว จะตามเรื่องให้ (ไม่ได้พิมพ์ซ้ำนะครับ พูดแค่นี้จริงๆ)
และยังเงียบจนถึงตอนนี้ เอาไงดีครับ กับAirnet
Airnet By Ais เสีย นัดซ่อมแล้ว ผิดนัด2รอบ ต้องทำยังไงถึงจะนัดได้ครับ
มีปัญหาการใช้งานตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลาประมาณ 9.00น.
[30/12/58]
-ประมาณ09.30 โทรแจ้ง CallCenter ไม่ติดให้ฝากเบอร์ไว้
-ประมาณ11.00 พนักงานโทรกลับแจ้งว่า เสาส่งสัญญาณขัดข้อง
-ประมาณ13.00 พนักงานแจ้งว่าแก้ไขเสร็จเรียบร้อย เราแจ้งกลับว่ายังไม่สามารถใช้งานได้
-ประมาณ15.00 พนักงานแจ้งว่าหาสาเหตุไม่พบ แต่สัญญาณเสาหายไปขอติดตามอีกครั้ง
[31/12/58]
-ประมาณ12.00 โทรไปตามเรื่อง CallCenterแจ้งว่าเสียที่อุปกรณ์รับสัญญาณที่ลูกค้า จะเข้ามาเปลี่ยนให้ (รู้เมื่อไหร่ว่าเสีย ทำไมไม่โทรมาแจ้ง ทำไมต้องให้ตาม)
-ประมาณ13.00 พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเข้าแก้ไขให้วันที่ 1/1/59 10.00น. ทางเราแจ้งกลับไปว่า ไม่สามารถเข้าได้ เพราะบริษัทปิด ขอหาคนเข้าก่อน แล้วจะโทรนัดอีกครั้ง
-ประมาณ17.00 ทางเราโทรนัดให้เข้าตามเวลาเดิม คือ 1/1/59 10.00น. พนักงานรับว่าได้ครับ จะแจ้งช่างให้
[1/1/59]
-ประมาณ10.15 ช่างยังไม่เข้าและไม่มีการติดต่อจาก Airnet
-ประมาณ10.20 โทรตามที่CallCenter พนักงานแจ้งว่า เมื่อวานแค่รับปากว่าจะแจ้งช่างให้ ไม่ได้รับปากว่าจะเข้าซ่อม (อ้าว รับปากว่าได้ แต่ไม่ได้รับปากว่าจะเข้า มีงี้ด้วยหรอ) สรุปคือมาเก้อ ***ทำการนัดหมายใหม่ โดยสรุปรายละเอีดใหม่แต่ต้น ทั้งเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ โหมดที่ใช้ วัน และเวลา เป็นวันที่ 3/1/59 10.00น.***
[3/1/59]
-10.00 มานั่งรอที่ออฟฟิต
-10.15 เอะใจ โทรตาม CallCenter พนักงานงงๆถามว่าเสียหรอค่ะ (อ้าว ไม่รู้เรื่องได้ไง) เราเลยแจ้งรายละเอียดใหม่อีกครั้งแล้วบอกถึงเรื่องนัดช่าง 10.00น. พนักงานแจ้งว่าจะโทรเช็คช่างให้
-10.30 โทรตามอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าบอกช่างให้แล้วให้โทรหา เดี๋ยวตามให้อีกที
-10.55 ช่างโทรเข้ามา แจ้งว่าเพิ่งตื่นนอน และเพิ่งจะกลับจากต่างจังหวัด ไปไม่ไหว ขอเลี่อนเป็นพรุ่งนี้ เราก็เลยบอกว่าไม่ไหวแล้ว หาคนอื่นมาทำให้ได้ไหม เสียเวลามาหลายวันแล้ว วิ่งไปวิ่งมาหาคนเฝ้า ช่างแจ้งว่ายังไม่ได้ไปเบิกCPEมาเปลี่ยนให้ แล้วทิ้งท้ายว่าจะแจ้งกลับ
-11.00 โทรถาม CallCenter ว่าช่างแจ้งแบบนี้ทำไง พนักงานแจ้งว่า ทางเราแจ้งช่างไปแล้ว ทางเราแจ้งช่างไปแล้ว จะตามเรื่องให้ (ไม่ได้พิมพ์ซ้ำนะครับ พูดแค่นี้จริงๆ)
และยังเงียบจนถึงตอนนี้ เอาไงดีครับ กับAirnet