ถึง ais call center และผู้บริหาร

กระทู้คำถาม
callcenter ของท่านยังใช้พนักงานรับสายอยู่หรือไม่ ผมพยายามติดต่อก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ จะแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตต้องการทีมช่างเข้าแก้ไขด่วน ก็ไม่สามารถดำเนินการได้ รบกวนขอช่องทางที่ติดต่อพวกท่านได้ด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 16/06/67 เวลา 11.39 น.

สมายล์-ธวัลรัตน์ขออัพเดทเพิ่มเติมค่ะ ทางเรามีการนัดคิวช่างเข้าแก้ไขการใช้งานให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ

------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5313499 สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ เนื่องจากมีผู้ติดต่อพนักงานเป็นจำนวนมาก จึงแนะนำอีกช่องทางในการสอบถามข้อมูลผ่านการแชทกับอุ่นใจ ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่รวดเร็ว และสอบถามได้ทุกเวลา โดยหากท่านพบปัญหาจะมีพนักงานดูแลท่านตามปัญหาที่ท่านแจ้งกับอุ่นใจ โดยกดเข้าเมนูหลักกด 9 เพื่อรับ sms link เพื่อ chat กับอุ่นใจได้ทันทีครับ หรือช่องทาง Pantip โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตาม ลำดับ เจ้าหน้าที่ให้บริการ 24 ชม. ครับ ทั้งนี้ผมขอติดต่อกลับหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลขที่พบปัญหา เพื่อตรวจสอบและส่งเรื่องแก้ไขให้ต่อไปครับ

ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 5313499 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่