เป็นกระทู้แรกของชีวิตนะคะ ผิดพลาดอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะคะ
คือเราเป็นคนนึงค่ะ ที่ใช้บริการของค่ายนี้มาเป็นปีๆ มีปัญหาบ้างบางครั้ง ก็ทนใช้มาลอด จนมาวันที่ 24 มี.ค. 2560 ที่ผ่านมา การไฟฟ้าเดินสายไฟใหม่ทั้งซอย พอไฟมาอินเตอร์เน็ตเรากลับใช้ไม่ได้ ช่วงค่ำได้โทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ขอให้ช่างเข้ามาดู แต่ทางพนักงานแจ้งว่าคิวช่างว่างวันที่ 27มี.ค. 2560 แต่เราต้องใช้อินเตอร์เน็ต จึงขอเปลี่ยนเป็นวัน รุ่งขึ้นคือ 25 มี.ค.2560 ทางพนักงานก็ตกลงจะให้เข้ามาช่วงเช้า 9.00น.-12.00น. เราก็โอเคไม่มีปัญหาเพราะช่วงบ่ายมีธุระ วางสายนอนหลับรอไปจนเช้าค่ะ
25 มี.ค. 9.00 น -12.00 น
เรารอจนเวลาล่วงเลยมาเกือบเที่ยง
11.41 โทรถามพนักงานถึงการเข้ามาของช่าง พนักงานแจ้งว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะให้ช่างโทรหานะค่ะ เราก็รอต่อไปค่ะ ยกเลิกธุระไป เพราะคิดว่า ช่างน่าจะมาช่วงบ่ายๆ
16.04 โทรถามพนักงานอีกรอบ เพื่อเช็คว่าช่างจะเข้ามา พนักงานก็แจ้งแบบเดิมค่ะ จะให้ช่างเข้าไปดูให้นะคะ ช่างยังไม่เลิกงานค่ะ เดี่ยวยังไงตามเรื่องประสานงานให้นะค่ะ เราก็วางสาย คิดว่าเดี่ยวช่างคงจะมา
18.07 เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ โทรหาพนักงานอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิม ทางช่างมีเปิดใบงานแล้วนะคะ ทีมบี2 น่าจะเข้าไป เราเลยบอกว่างั้น ขอเป็นวันพรุ่งนี้นะค่ะ ช่วง9.00-12.00 พนักงานก็ตงลงจะตามเรื่องให้
26 มี.ค. 9.00 น -12.00 น
รอจนถึงเกือบเที่ยง
11.07 โทรถามพนักงานค่ะ เริ่มไม่ไหวแล้ว รอนานเกินไปแล้ว พนักงานก็เหมือนเดิมค่ะ แจ้งว่าเปิดใบงานแล้วนะคะ จะเข้าไปแล้วค่ะ เดี่ยวให้ช่างโทรหานะคะ เราก็ยังทนรอค่ะ
12.37 ทนรออีกไม่ไหวค่ะ เป็นไงเป็นกันเราต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ สรุปคุยกับพนักงนคอลเซนเตอร์
พนักงาน : สวัสดีค่ะทรูสวัสดีค่ะ ดิฉัน...รับสาย เป็นเกรียติที่ได้ดูแลคุณค่ะ
เรา : ขอตามงานหน่อยค่ะ วันนี้สรุปช่างจะเข้ามามั้ยคะ (น้ำเสียงปกติ)
พนักงาน : เรียนสายกับคุณ ..... นะค่ะ หมายเลขบริการ....... แจ้งปัญหาเข้ามาวันที่ 24 มี.ค.2560 (หายไปแปปนึง) ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานช่างหน้างานให้อยู่ค่ะ ถ้ายังไงได้ช่างแล้วจะติดต่อกลับไปแจ้งนะคะให้ทางคุณ...อีกทีนึง
เรา : สรุปยังไม่มีทีมช่างเข้ามาหรอค่ะ
พนักงาน : คือตอนนี้ทางศูนย์ประสานงานทีมช่างให้อยู่ค่ะ
เรา : งั้นพอมีเบอร์ติดต่อช่างที่จะเข้ามาไหมคะ
พนักงาน : ยังไม่มีเบอร์ติดต่อช่างนะคะ เพราะทางเรากำลังหาช่างให้อยู่ค่ะ
เรา : งั้นดิฉันจะขอยกเลิกต้องทำยังไงค่ะ
พนักงาน : เงียบ
เรา : อยู่มั้ยคะ ดิฉันจะขอยกเลิกต้องทำยังไงค่ะ
พนักงาน : เดี่ยวให้ฝ่ายยกเลิกติดต่อกลับคุยรายละเอียดนะค่ะ
เรา : ..... วางสาย
สรุปค่ะ ยังไม่มีทีมช่างเข้ามา แล้วที่บอกเราว่าเปิดใบงานแล้วคืออะไร ไหนบอกช่างจะเข้ามา นัด 2 วันไม่มา มันเกิดอะไรขึ้น คงต้องลาขาดกับค่ายนี้แล้วค่ะ
...................................................................................................................................
อยากทราบว่าคือติดตั้งมา2ปีแล้วค่ะ แล้วปลายปีที่แล้วทำสัญญายืมเร้าเตอร์มาใหม่อีก แล้วเราจะยกเลิกเรายังต้องเสียค่ายืมอุปกรณ์หรืออะไรอีกไหมคะ ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ ไม่ไหวกับค่ายนี้แล้วจริงๆ
รู้สึกแย่กับบริการ True Internet
คือเราเป็นคนนึงค่ะ ที่ใช้บริการของค่ายนี้มาเป็นปีๆ มีปัญหาบ้างบางครั้ง ก็ทนใช้มาลอด จนมาวันที่ 24 มี.ค. 2560 ที่ผ่านมา การไฟฟ้าเดินสายไฟใหม่ทั้งซอย พอไฟมาอินเตอร์เน็ตเรากลับใช้ไม่ได้ ช่วงค่ำได้โทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ขอให้ช่างเข้ามาดู แต่ทางพนักงานแจ้งว่าคิวช่างว่างวันที่ 27มี.ค. 2560 แต่เราต้องใช้อินเตอร์เน็ต จึงขอเปลี่ยนเป็นวัน รุ่งขึ้นคือ 25 มี.ค.2560 ทางพนักงานก็ตกลงจะให้เข้ามาช่วงเช้า 9.00น.-12.00น. เราก็โอเคไม่มีปัญหาเพราะช่วงบ่ายมีธุระ วางสายนอนหลับรอไปจนเช้าค่ะ
25 มี.ค. 9.00 น -12.00 น
เรารอจนเวลาล่วงเลยมาเกือบเที่ยง
11.41 โทรถามพนักงานถึงการเข้ามาของช่าง พนักงานแจ้งว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะให้ช่างโทรหานะค่ะ เราก็รอต่อไปค่ะ ยกเลิกธุระไป เพราะคิดว่า ช่างน่าจะมาช่วงบ่ายๆ
16.04 โทรถามพนักงานอีกรอบ เพื่อเช็คว่าช่างจะเข้ามา พนักงานก็แจ้งแบบเดิมค่ะ จะให้ช่างเข้าไปดูให้นะคะ ช่างยังไม่เลิกงานค่ะ เดี่ยวยังไงตามเรื่องประสานงานให้นะค่ะ เราก็วางสาย คิดว่าเดี่ยวช่างคงจะมา
18.07 เรารอไม่ไหวแล้วค่ะ โทรหาพนักงานอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งเหมือนเดิม ทางช่างมีเปิดใบงานแล้วนะคะ ทีมบี2 น่าจะเข้าไป เราเลยบอกว่างั้น ขอเป็นวันพรุ่งนี้นะค่ะ ช่วง9.00-12.00 พนักงานก็ตงลงจะตามเรื่องให้
26 มี.ค. 9.00 น -12.00 น
รอจนถึงเกือบเที่ยง
11.07 โทรถามพนักงานค่ะ เริ่มไม่ไหวแล้ว รอนานเกินไปแล้ว พนักงานก็เหมือนเดิมค่ะ แจ้งว่าเปิดใบงานแล้วนะคะ จะเข้าไปแล้วค่ะ เดี่ยวให้ช่างโทรหานะคะ เราก็ยังทนรอค่ะ
12.37 ทนรออีกไม่ไหวค่ะ เป็นไงเป็นกันเราต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ สรุปคุยกับพนักงนคอลเซนเตอร์
พนักงาน : สวัสดีค่ะทรูสวัสดีค่ะ ดิฉัน...รับสาย เป็นเกรียติที่ได้ดูแลคุณค่ะ
เรา : ขอตามงานหน่อยค่ะ วันนี้สรุปช่างจะเข้ามามั้ยคะ (น้ำเสียงปกติ)
พนักงาน : เรียนสายกับคุณ ..... นะค่ะ หมายเลขบริการ....... แจ้งปัญหาเข้ามาวันที่ 24 มี.ค.2560 (หายไปแปปนึง) ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานช่างหน้างานให้อยู่ค่ะ ถ้ายังไงได้ช่างแล้วจะติดต่อกลับไปแจ้งนะคะให้ทางคุณ...อีกทีนึง
เรา : สรุปยังไม่มีทีมช่างเข้ามาหรอค่ะ
พนักงาน : คือตอนนี้ทางศูนย์ประสานงานทีมช่างให้อยู่ค่ะ
เรา : งั้นพอมีเบอร์ติดต่อช่างที่จะเข้ามาไหมคะ
พนักงาน : ยังไม่มีเบอร์ติดต่อช่างนะคะ เพราะทางเรากำลังหาช่างให้อยู่ค่ะ
เรา : งั้นดิฉันจะขอยกเลิกต้องทำยังไงค่ะ
พนักงาน : เงียบ
เรา : อยู่มั้ยคะ ดิฉันจะขอยกเลิกต้องทำยังไงค่ะ
พนักงาน : เดี่ยวให้ฝ่ายยกเลิกติดต่อกลับคุยรายละเอียดนะค่ะ
เรา : ..... วางสาย
สรุปค่ะ ยังไม่มีทีมช่างเข้ามา แล้วที่บอกเราว่าเปิดใบงานแล้วคืออะไร ไหนบอกช่างจะเข้ามา นัด 2 วันไม่มา มันเกิดอะไรขึ้น คงต้องลาขาดกับค่ายนี้แล้วค่ะ
...................................................................................................................................
อยากทราบว่าคือติดตั้งมา2ปีแล้วค่ะ แล้วปลายปีที่แล้วทำสัญญายืมเร้าเตอร์มาใหม่อีก แล้วเราจะยกเลิกเรายังต้องเสียค่ายืมอุปกรณ์หรืออะไรอีกไหมคะ ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ ไม่ไหวกับค่ายนี้แล้วจริงๆ