ดิฉันโทรติดต่อประสานงาน 1242 เพื่อเพิ่มจุดบริการ 1 จุด
ตั้งแต่วันที่ 4 พค 63 ถึงวันนี้ 11 พค 63 ยังเงียบบบบบ
4 พค 63
17.49 น.โทรนัดหมายติดตั้งกล่องเพิ่มจุดบริการ 1 จุด จนท.1242 แจ้งวันนัด 5 พค 63
19.13 น. ดิฉันเพิ่งทราบว่าติดธุระด่วน ไม่มีคนอยู่บ้าน จึงโทรไปขอยกเลิกนัดไว้ก่อน
5 พค 63
08.41 น. ทีมช่างโทรมาแต่เช้า (รับผิดชอบดีมาก ขอชมเชย)
ดิฉัยแจ้งช่างว่าได้ยกเลิกกับทรูไว้แล้ว และจะนัดหมายใหม่
6 พค 63
13.36 น. ดิฉันโทรไปนัดหมายใหม่ พนักงานผู้ชายรับสาย
แจ้งว่าได้คิวช่าง ในวันเสาร์ที่ 9 พค 63
9 พค 63
10.12 น. ช่างยังเงียบ ไม่มีใครโทรหาเลย ดิฉันโทรตาม 1242
เจ้าหน้าที่บอกไม่มีคิวนัด ต้องยกเลิกนัดหมายเดิมก่อน
และจะรีบประสานงานเป็นการด่วน แล้วนัดวันนี้ทำไม???
12.45 น. ดิฉันโทรอีกครั้ง เพื่อสอบถามว่า
วันนี้ช่างจะเข้ามาไหม? พนง.ผู้หญิงรับสาย
และแจ้งกับดิฉันว่า ช่างได้รับใบงานแล้ว
ดิฉันเริ่มสบายใจและรออย่างมีความหวัง
สุดท้ายแล้ว.. วันนี้ช่างก็ไม่โทรมาเลย
10 พค 63
08.54 น. โทร 1242 ไม่ไหวแล้ววันนี้ขอวีน คุณพรทิพย์ รับสาย
สอบถามแล้ว ปรากฏว่า รายการนัดหมายเดิมยังอยู่ระหว่างยกเลิก
รายการนัดหมายใหม่ก็ไม่มี มันยังไงกันคะ???
09.17 น. ดิฉันโทรอีกครั้ง เพื่อร้องเรียนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โดยมีคุณปวีณา รับสาย เธอสอบถามวันว่างของดิฉัน
คือวันนี้ (11 พค 63) และบอกกับดิฉันว่าจะติดต่อกลับมา
ว่าช่างจะมาหรือไม่มา
ขณะที่พิมพ์นี้เวลาประมาณเกือบบ่ายสองโมงแล้ว
ผ่านไปครึ่งวัน ยังเงียบเหมือนเดิม ไม่มีทั้ง จนท true vision
หรือทีมช่างโทรเข้ามาสักคน ซึ่งปัญหาไม่น่าจะอยู่ที่ทีมช่าง
น่าจะเป็นการประสานงานของ 1242 True Vision
ดิฉันต้องรอต่อไปอีกนานแค่ไหน
กับการขอติดตั้งกล่องเพิ่มอีกแค่ 1 กล่อง
โทร 1242 หลายรอบแล้ว เหนื่อยใจ
โทรแต่ละครั้งรอสายนานมาก
ดิฉันขอแจ้ง True เพื่อรับทราบปัญหาผ่านทางช่องทางนี้แล้วกันนะคะ
กรุณาช่วยปรับปรุงแก้ไขบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วยค่ะ
ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับ True แม้แต่ครั้งเดียว
True บริการดีและรวดเร็วทันใจเสมอ
แต่ครั้งนี้ ขอบอกเลย แย่มาก ๆ ค่ะ
พนักงานไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย
True vision โทร 1242 น่าผิดหวังมากค่ะ
ตั้งแต่วันที่ 4 พค 63 ถึงวันนี้ 11 พค 63 ยังเงียบบบบบ
4 พค 63
17.49 น.โทรนัดหมายติดตั้งกล่องเพิ่มจุดบริการ 1 จุด จนท.1242 แจ้งวันนัด 5 พค 63
19.13 น. ดิฉันเพิ่งทราบว่าติดธุระด่วน ไม่มีคนอยู่บ้าน จึงโทรไปขอยกเลิกนัดไว้ก่อน
5 พค 63
08.41 น. ทีมช่างโทรมาแต่เช้า (รับผิดชอบดีมาก ขอชมเชย)
ดิฉัยแจ้งช่างว่าได้ยกเลิกกับทรูไว้แล้ว และจะนัดหมายใหม่
6 พค 63
13.36 น. ดิฉันโทรไปนัดหมายใหม่ พนักงานผู้ชายรับสาย
แจ้งว่าได้คิวช่าง ในวันเสาร์ที่ 9 พค 63
9 พค 63
10.12 น. ช่างยังเงียบ ไม่มีใครโทรหาเลย ดิฉันโทรตาม 1242
เจ้าหน้าที่บอกไม่มีคิวนัด ต้องยกเลิกนัดหมายเดิมก่อน
และจะรีบประสานงานเป็นการด่วน แล้วนัดวันนี้ทำไม???
12.45 น. ดิฉันโทรอีกครั้ง เพื่อสอบถามว่า
วันนี้ช่างจะเข้ามาไหม? พนง.ผู้หญิงรับสาย
และแจ้งกับดิฉันว่า ช่างได้รับใบงานแล้ว
ดิฉันเริ่มสบายใจและรออย่างมีความหวัง
สุดท้ายแล้ว.. วันนี้ช่างก็ไม่โทรมาเลย
10 พค 63
08.54 น. โทร 1242 ไม่ไหวแล้ววันนี้ขอวีน คุณพรทิพย์ รับสาย
สอบถามแล้ว ปรากฏว่า รายการนัดหมายเดิมยังอยู่ระหว่างยกเลิก
รายการนัดหมายใหม่ก็ไม่มี มันยังไงกันคะ???
09.17 น. ดิฉันโทรอีกครั้ง เพื่อร้องเรียนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
โดยมีคุณปวีณา รับสาย เธอสอบถามวันว่างของดิฉัน
คือวันนี้ (11 พค 63) และบอกกับดิฉันว่าจะติดต่อกลับมา
ว่าช่างจะมาหรือไม่มา
ขณะที่พิมพ์นี้เวลาประมาณเกือบบ่ายสองโมงแล้ว
ผ่านไปครึ่งวัน ยังเงียบเหมือนเดิม ไม่มีทั้ง จนท true vision
หรือทีมช่างโทรเข้ามาสักคน ซึ่งปัญหาไม่น่าจะอยู่ที่ทีมช่าง
น่าจะเป็นการประสานงานของ 1242 True Vision
ดิฉันต้องรอต่อไปอีกนานแค่ไหน
กับการขอติดตั้งกล่องเพิ่มอีกแค่ 1 กล่อง
โทร 1242 หลายรอบแล้ว เหนื่อยใจ
โทรแต่ละครั้งรอสายนานมาก
ดิฉันขอแจ้ง True เพื่อรับทราบปัญหาผ่านทางช่องทางนี้แล้วกันนะคะ
กรุณาช่วยปรับปรุงแก้ไขบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปด้วยค่ะ
ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใด ๆ กับ True แม้แต่ครั้งเดียว
True บริการดีและรวดเร็วทันใจเสมอ
แต่ครั้งนี้ ขอบอกเลย แย่มาก ๆ ค่ะ
พนักงานไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย