ความห่วยแตกของทรูและการประสานงาน029009000
กับช่างเหมือนลมตด นัดไม่เป็นนัดไม่โทรแจ้งไม่ตามงาน
จ่ายค่าบริการรายเดิอนโทรศัพท์บ้านแต่กลับไม่มีสัญญาณ
เมื่อก่อนใช้บริการโอนสายเบอร์บ้านเข้าเบอร์มือถือเพื่อให้ลุกค้าติดต่อได้สะดวกเวลาออกไปข้างนอก
แต่เพิ่งยกเลิกได้เดือนกว่า มาโป๊ะแตกเมื่อวันที่17/12 ว่าเบอรไม่มีสัญยาณเลย
จึงทำการแจ้ง 029009000 นัดว่าช่างจะเข้ามาแก้ให้วันที่18/12 เวลา 9.00-12.00
แต่ช่างไม่มาไม่มีการโทรมาแจ้ง ทางผมเลยโทรตามที่ 029009000 จนท.รับปากแต่ช่างก็เงียบไม่มีการโทรมา
ผมเลยโทรตามที่ 029009000 อีกห้ารอบ จึงมีช่างโทรมาแจ้งว่าสายเคเบิ้ลภายนอกเสีย
ใช้เวลาเปลี่ยน 7-14 วัน ผมฟังแล้วไม่เข้าใจทำไมต้องนานถึง7-14วัน นานมาก
จึงโทรไป 029009000 ถามcall center ให้ช่างที่เกี่ยวข้องโทรมาอธิบาย
ช่างฝ่ายประสานงานโทรมาแจ้ง2-3วันก็เสร็จแล้วพี่โอเค จะรอ 2-3วันน่ะ
รอ
รอ
รอ
จนวันที่ 24/12 โทร 029009000 ถามcall center ว่าทำไม่เบอร์บ้านยังไม่มีสัญญาณนี้เกิน2-3วันกับจะครบ7วันแล้ว
call center ตอบกลับว่าช่างมีคิวนัดวันที่ 25/12 ช่วงบ่ายค่ะ โอเคจะรอดู
25/12 ในที่สุดก็เงียบไรวี้แว่วหมาหรือช่างสักตัวโมรติดต่อมา ผมโทร 029009000 ถามcall center วันนี้หลายครั้งได้คำตอบเดิมจะติดตาม
ประสานงานให้ค่ะ
**บริการได้ห-มา ไม่รับประทานมากถ้าภายในวันนี้ไม่ใครติดต่อมาจากทรูผมจะรวบรวมเอกสาร แจ้ง สคบ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
คุณรบริการได้แย่มาก รับปากขอไปที ธุรกิจเสียหาย นัดไม่เป็นนัด รับปากไปงั้น
หลังๆบริการได้แย่มาก สรุปจะเอายังไงกันแน่เงินค่าบริการก็จ่ายให้ทุกเดือน
หมดค่าโทรตามงานพวกคุรเท่าไหรแล้วแถมต้องหยุดงานรอพวกคุณที่สะตอว่าจะมาอีก
เตรียม ฟ้อง สคบ.แน่ๆสุดจะทนกับบริการห่วยแตกของTRUEและการประสานงาน029009000จ่ายเงินแต่ไม่ได้ใช้
กับช่างเหมือนลมตด นัดไม่เป็นนัดไม่โทรแจ้งไม่ตามงาน
จ่ายค่าบริการรายเดิอนโทรศัพท์บ้านแต่กลับไม่มีสัญญาณ
เมื่อก่อนใช้บริการโอนสายเบอร์บ้านเข้าเบอร์มือถือเพื่อให้ลุกค้าติดต่อได้สะดวกเวลาออกไปข้างนอก
แต่เพิ่งยกเลิกได้เดือนกว่า มาโป๊ะแตกเมื่อวันที่17/12 ว่าเบอรไม่มีสัญยาณเลย
จึงทำการแจ้ง 029009000 นัดว่าช่างจะเข้ามาแก้ให้วันที่18/12 เวลา 9.00-12.00
แต่ช่างไม่มาไม่มีการโทรมาแจ้ง ทางผมเลยโทรตามที่ 029009000 จนท.รับปากแต่ช่างก็เงียบไม่มีการโทรมา
ผมเลยโทรตามที่ 029009000 อีกห้ารอบ จึงมีช่างโทรมาแจ้งว่าสายเคเบิ้ลภายนอกเสีย
ใช้เวลาเปลี่ยน 7-14 วัน ผมฟังแล้วไม่เข้าใจทำไมต้องนานถึง7-14วัน นานมาก
จึงโทรไป 029009000 ถามcall center ให้ช่างที่เกี่ยวข้องโทรมาอธิบาย
ช่างฝ่ายประสานงานโทรมาแจ้ง2-3วันก็เสร็จแล้วพี่โอเค จะรอ 2-3วันน่ะ
รอ
รอ
รอ
จนวันที่ 24/12 โทร 029009000 ถามcall center ว่าทำไม่เบอร์บ้านยังไม่มีสัญญาณนี้เกิน2-3วันกับจะครบ7วันแล้ว
call center ตอบกลับว่าช่างมีคิวนัดวันที่ 25/12 ช่วงบ่ายค่ะ โอเคจะรอดู
25/12 ในที่สุดก็เงียบไรวี้แว่วหมาหรือช่างสักตัวโมรติดต่อมา ผมโทร 029009000 ถามcall center วันนี้หลายครั้งได้คำตอบเดิมจะติดตาม
ประสานงานให้ค่ะ
**บริการได้ห-มา ไม่รับประทานมากถ้าภายในวันนี้ไม่ใครติดต่อมาจากทรูผมจะรวบรวมเอกสาร แจ้ง สคบ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
คุณรบริการได้แย่มาก รับปากขอไปที ธุรกิจเสียหาย นัดไม่เป็นนัด รับปากไปงั้น
หลังๆบริการได้แย่มาก สรุปจะเอายังไงกันแน่เงินค่าบริการก็จ่ายให้ทุกเดือน
หมดค่าโทรตามงานพวกคุรเท่าไหรแล้วแถมต้องหยุดงานรอพวกคุณที่สะตอว่าจะมาอีก