ประสบการณ์แย่ๆกับทีมช่างทรู

กระทู้สนทนา
ที่28 ก.ค.
แจ้งพนักงานทรูว่า.. ขอยกเลิกเน็ตบ้าน เหตุผลคือจะย้ายไปทำงาน ตจว.
พนักงานทรูจึงแจ้งว่า.. วันจันทร์(29 ก.ค.)จะมีทีมช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ก่อนเข้ามาช่างจะโทรแจ้งเวลาอีกที
(ซึ่งถ้ามาตามนัดเราก็ยังอยู่ที่เดิม)

และแล้วเวลาก็ผ่านเลยไป.. ไม่มีการติดต่อขอเลื่อนเวลาใดๆจากทรู จนวันที่17 ส.ค.
ทีมช่างทรูโทรตอน 16.20 น. บอกจะขอเข้ามาเก็บอุปกรณ์
เราบอกยังไม่เลิกงาน ขอเป็นวันจันทร์ตอนเย็นได้ไหม? ถ้าตอนเย็นช่างจะสะดวกรึเปล่าค่ะ?
(คือเราก็ถามดีๆ เราดูจากเวลาที่เขาจะขอเข้ามาเก็บอุปกรณ์ก็4โมงกว่าแล้ว)
ช่างทรูตอบกลับว่า.. ถ้าสะดวกก็เอาไปคืนที่ช๊อปเอง

คืองงเลย งงกับคำตอบที่ได้รับ
เราย้ายออกมาแล้ว แต่มีใจอยากให้เขาทำงานบรรลุล่วง แล้วถ้าเราหยุดงานทั้งที่เพิ่งเริ่มมันก็ยังไงอยู่ ส-อาเราก็ไม่ได้หยุด เลยกะว่าวันจันทร์จะเลิกเร็วแล้วรีบไป แต่ยังไงก็ต้องใช้เวลา1-2ชั่วโมงในการเดินทาง
แต่คำตอบที่ได้รับคือช่างทรูไม่ใจกับเราเลย ทั้งที่ทางทรูเป็นคนผิดนัดเวลากับเราเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอทีมช่างทรูพูดแย่ๆแบบนี้นะ
เน็ตบ้านมีปัญหา ก็นัดช่างมา วันนั้นเราไม่อยู่บ้าน พี่สาวเราเป็นคนรับเรื่อง ก็เจอช่างพูดแย่ๆใส่เหมือนกัน 

นี่อาจเป็นสาเหตุรอง ที่ทำให้เราขัดข้องใจกับทรู
ส่วนสาเหตุหลักหลักจริงๆสำหรับเราเรื่องเน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่