เช้านี้สั่งสินค้าจาก lazada โดยที่กดผ่านหน้าเว็บของเจ้าของสินค้าโดยตรง
พอล็อกอินเข้าไปสั่งสินค้า ชำระเงินเสร็จเรียบร้อย แอบแปลกใจที่ไม่ขึ้นที่อยู่จัดส่ง (ด้วยความที่เลิกใช้มานาน เพราะไม่โอเค)
ปรากฎที่อยู่จัดส่งมันเป็นที่อยู่เดิม (ที่เคยลงทะเบียนเอาไว้นานมากแล้ว)
ทันทีที่เห็น ก็รีบแชทไปที่ร้านค้าหลักที่ซื้อสินค้าแจ้ง order no. + ข้อมูลที่อยู่จัดส่งสินค้าใหม่ พร้อมกับเข้าไปแก้ไขที่อยู่เดิมให้เป็นที่อยู่ใหม่ทันที แต่ปรากฎว่าในหน้าสั่งสินค้ามันขึ้นที่อยุ๋เดิม เลยรีบแชทหาเจ้าหน้าที่ Lazada ในเว็บไซต์ทันที ปรากฎว่า GOTHAM จนท.แชท ยืนกรานว่าไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้ พร้อมแจ้งข้อมูลสินค้าไม่ได้รับ + เงื่อนไขการขอคืนเงินกรณีตัดบัตรเดบิท ***อันนี้ขึ้นเลย ถามว่า นั้นคือวิธีแก้ปัญหาของแชทเซ็นเตอร์เหรอ????? โนแคร์ โนสน ฉันตอบแบบนี้ ช่วยไม่ได้ ... เสียความรู้สึกมากก จากที่เคยเสียมาแล้วกับที่นี้***
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ มีเจ้าหน้าที่ชื่อ กมลชนก รับสาย นางก็พยายามจะติดตามนั้นนี้ให้ แต่สุดท้ายนางก็บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยถามคอลเซ็นเตอร์ว่าไม่เห็นที่อยู่ในระบบเหรอ.. ปรากฎนางเห็นที่อยู่ที่แก้ไขใหม่แต่ก็แปลกที่ยังย้ำที่อยู่เก่ามาเพื่ออะไรไม่เข้าใจ คำถามคือ ในเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเป็นที่อยู่ใหม่ได้เลยเหรอ ต้องมี operation ขั้นตอนให้ลำไยวุ่นวายปวดหัวเพื่ออะไร??? อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ตรวจสอบที่อยู่ก่อน เพราะปกติสั่งสินค้าที่ไหนเขาก็จะขึ้นที่อยู่จัดส่งมาให้เลือก และกดจากเว็บ official ของเจ้าของสินค้าเข้ามาสั่งอย่างตั้งใจ .. เอาจริงๆ ถ้าขึ้นที่อยู่มาก่อนสั่งซื้อจะชัดเจนกว่าและดีกว่า
แต่ในที่สุดคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องรออีเมล์ลุ้นว่า จะส่งของไปให้ที่ไหน??? เจริญพ่วงมากๆเลยค่ะ ประสบการณ์แย่ๆจากที่นี้ครั้งที่แล้ว มาครั้งที่คงลาขาด ไม่โอเคมากๆ
สรุปมาบ่น คงไม่ได้คำตอบดีๆ หรือเปลี่ยนที่อยู่ได้จาก lazada หรอกมั่ง (มาติ เพื่อก่อให้ดีกว่านี้) #lazada #rip
ทำไม Lazada เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ได้ *%*()@#!$@%$#^%@^
พอล็อกอินเข้าไปสั่งสินค้า ชำระเงินเสร็จเรียบร้อย แอบแปลกใจที่ไม่ขึ้นที่อยู่จัดส่ง (ด้วยความที่เลิกใช้มานาน เพราะไม่โอเค)
ปรากฎที่อยู่จัดส่งมันเป็นที่อยู่เดิม (ที่เคยลงทะเบียนเอาไว้นานมากแล้ว)
ทันทีที่เห็น ก็รีบแชทไปที่ร้านค้าหลักที่ซื้อสินค้าแจ้ง order no. + ข้อมูลที่อยู่จัดส่งสินค้าใหม่ พร้อมกับเข้าไปแก้ไขที่อยู่เดิมให้เป็นที่อยู่ใหม่ทันที แต่ปรากฎว่าในหน้าสั่งสินค้ามันขึ้นที่อยุ๋เดิม เลยรีบแชทหาเจ้าหน้าที่ Lazada ในเว็บไซต์ทันที ปรากฎว่า GOTHAM จนท.แชท ยืนกรานว่าไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้ พร้อมแจ้งข้อมูลสินค้าไม่ได้รับ + เงื่อนไขการขอคืนเงินกรณีตัดบัตรเดบิท ***อันนี้ขึ้นเลย ถามว่า นั้นคือวิธีแก้ปัญหาของแชทเซ็นเตอร์เหรอ????? โนแคร์ โนสน ฉันตอบแบบนี้ ช่วยไม่ได้ ... เสียความรู้สึกมากก จากที่เคยเสียมาแล้วกับที่นี้***
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ มีเจ้าหน้าที่ชื่อ กมลชนก รับสาย นางก็พยายามจะติดตามนั้นนี้ให้ แต่สุดท้ายนางก็บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยถามคอลเซ็นเตอร์ว่าไม่เห็นที่อยู่ในระบบเหรอ.. ปรากฎนางเห็นที่อยู่ที่แก้ไขใหม่แต่ก็แปลกที่ยังย้ำที่อยู่เก่ามาเพื่ออะไรไม่เข้าใจ คำถามคือ ในเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเป็นที่อยู่ใหม่ได้เลยเหรอ ต้องมี operation ขั้นตอนให้ลำไยวุ่นวายปวดหัวเพื่ออะไร??? อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ตรวจสอบที่อยู่ก่อน เพราะปกติสั่งสินค้าที่ไหนเขาก็จะขึ้นที่อยู่จัดส่งมาให้เลือก และกดจากเว็บ official ของเจ้าของสินค้าเข้ามาสั่งอย่างตั้งใจ .. เอาจริงๆ ถ้าขึ้นที่อยู่มาก่อนสั่งซื้อจะชัดเจนกว่าและดีกว่า
แต่ในที่สุดคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องรออีเมล์ลุ้นว่า จะส่งของไปให้ที่ไหน??? เจริญพ่วงมากๆเลยค่ะ ประสบการณ์แย่ๆจากที่นี้ครั้งที่แล้ว มาครั้งที่คงลาขาด ไม่โอเคมากๆ
สรุปมาบ่น คงไม่ได้คำตอบดีๆ หรือเปลี่ยนที่อยู่ได้จาก lazada หรอกมั่ง (มาติ เพื่อก่อให้ดีกว่านี้) #lazada #rip