รวมตัวลูกค้าที่ต้องการฟ้องร้อง powerbuy เอาเปรียบในการซื้อสินค้าและบริการอย่างไม่เป็นธรรม ทำผิดกฎหมาย สคบ.คุ้มครอง

รวมตัวลูกค้าที่ต้องการฟ้องร้อง powerbuy เอาเปรียบในการซื้อสินค้าและบริการอย่างไม่เป็นธรรม
ทำผิดกฎหมาย สคบ. คุ้มครองผู้บริโภค ไม่ยอมให้เปลี่ยนคืนสินค้าตามกฎหมาย7วัน

สุดจะทนแล้วครับ จึงขอเป็นผู้นำในการต่อสู้เรียกร้องให้กับลูกค้าผู้ถูกเอาเปรียบ อย่างไม่เป็นธรรม
กับการที่เราไว้ใจซื้อสินค้า ในเครือ central ด้วยดีตลอดมา และจะขอไม่เป็นลูกค้าในเครือบริษัทนี้อีกต่อไป

--------------------------------------------
เนื่องจากผมเองได้เจอปัญหา และพยายามติดต่อเพื่อดำเนินการแก้ไข เสียเวลา และต้องคอยโทรตามเกือบทุกวันตลอดระยะเวลา
-สินค้าส่ง 28/2/61
-แจ้งปัญหาสินค้าเสียมีปัญหา วันที่5-6/3/61 (ยังไม่เกิน7วันตามกฎหมาย)
-โทรไปสอบถามและตามเรื่องเองเกือบทุกวัน ตลอดเวลาประมาณ15 วัน ทุกครั้งจะแจ้งว่าโทรกลับวันรุ่งขึ้น ก่อนเที่ยงบ้าง ก่อนเย็นบ้าง แต่ไม่เคยโทรกลับมาเลย (มีเพียง1-2ครั้งที่โทรกลับมาตามที่นัดไว้)
-จนล่าสุด วันที่20/3/61 ก็ยังมีแต่คำตอบเดิมๆว่า ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติให้คืนหรือเปลี่ยน

โดยพยายามรอและทำตามขั้นตอนของทาง powerbuy แล้วแต่ไม่เป็นผล ไม่มีความรับผิดชอบใดๆนอกจาก
จะไม่ยอมให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้า ภายใน7-14วัน ตามกฎหมาย สคบ. คุ้มครองผู้บริโภคแล้ว ยังโยนกันไปโยนกันมาระหว่าง ผู้ผลิต กับ powerbuy

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่