True ทำไมให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆมาตลอด ไม่คิดแก้ไขปรับปรุงเลยเหรอ

ผมมียอดอยู่2เดือน ซึ่งผมก็สอบถามเจ้าหน้าที่ทาง Call Center ว่าต้องชำระเท่าไรถึงจะเปิดสัญญาณ เจ้าหน้าที่ Call Center บอกว่าตอนนี้เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ และต้องไปชำระ1เดือนก่อนได้เพื่อให้ถึงสิ้นเดือนไปชำระอีก1เดือนได้ ผมก็เดินทางไปชำระที่ Big-C Extra ที่พุทธมณฑลสาย3 เจ้าหน้าที่ที่จุดชำระก็ไม่แจ้งว่าต้องชำระ2เดือน พอมาวันนี้เบอร์ผมถูกระงับสัญญาณเพราะมียอดค้าง1เดือน ผมเลยสงสัยว่าทำไมพนักงานบอกชำระ1เดือนก่อนได้ และ ที่จุดชำระทำไมไม่แจ้งผมว่าต้องชำระ2เดือนถึงจะใช้งานได้ปกติ

หลายครั้งแล้วนะที่ทาง True ให้ข้อมูลกับลูกค้าผิดๆ จนทำให้ลูกค้าเดือดร้อน ลูกค้าต้องมานั่งแบกรับปัญหาทั้งที่ลูกค้าไม่ผิด พนักงานให้ข้อมูลแบบ สุนัขไม่รับประทานเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่