ccTrue ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ ลูกค้าเหนื่อยแล้วค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปชำระเงินที่ตู้ True Money
โดยตั้งใจว่าจะชำระ 2 ยอด เพราะลืมชำระเมี่อเดือนที่แล้ว
ตอนชำระพนักงานที่ช่วยดูแลหน้าตู้ถามว่า ชำระทั้งสองยอดใช่มั้ยคะ
เราตอบว่าใช่

พอชำระเสร็จเพิ่งเห็นในบิลว่ามียอดชำระ internet
ที่ผูกกับบัตรเครดิตไว้ จึงขอให้พนักงานยกเลิกยอด/ void รายการให้
(ชำระด้วยบัตรเครดิต KBank ค่ะ) พนักงานแจ้งว่าต้องโทร
ยกเลิกให้ และจะทำการ cancel และคืนเงินให้ภายใน 24ชม.
เราเดินกลับมาที่หน้าตู้อีก 1 ชม. ถัดมา ยอดหนี้กลับมาแล้ว
แต่ไม่มีการยกเลิกรายการบัตรเครดิตออก(เราเช็กจาก message
และ internet banking ที่ผูกกับบัตรไว้) พนักงานก็บอกว่าชำระ
ได้เลยเพราะยอดกลับมาแล้ว เราจึงแจ้งพนักงานว่าขอรอให้
มีการแจ้ง cancel/void รายการจากธ. ก่อนดีกว่า พนักงานก็แจ้งว่า
ภายใน 24 ชม. ค่ะ พี่

วันนี้ได้โทร สอบถามที่ call center ว่าได้ทำการยกเลิกรายการ
ให้หรือยัง พนักงาน confirm ว่ายกเลิกรายการให้แล้ว แต่ในส่วนของธ.
ลูกค้าต้องตรวจสอบเอง เราก็เลยโทร หา call center kbank
cc kbank แจ้งว่าไม่มีการยกเลิกรายการจาก true
เราไม่อยากโทร หา cc true แล้ว เนื่องจากต้องรอนานแล้วก็เสียค่าบริการ
ด้วย (133)

ได้พยายามจะส่ง email ผ่าน iservice แต่ระบบ error
หรือไม่ก็มีหน้าที่ให้กรอก email กับรายละเอียด แต่ไม่มีปุ่ม
submit รายการ

รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ด้วยค่ะ
- เราตั้งใจจะชำระค่าโทร ให้นะคะ แต่ไม่มั่นใจว่าจะชำระตอนนี้
ดีหรือไม่ เพราะทางธ. แจ้งว่ายังไม่ได้รับยกเลิกจาก true
กรณี overdue เกิน 2 เดือนถ้าโทรศัพท์ถูกตัด
จะเสียค่าต่อสัญญาณหรือไม่
และจะให้ลูกค้าทำอย่างไรคะ
คือ เข้าใจนะคะ ว่าในส่วนที่คุณ"ยกเลิกรายการ" น่ะ ยอดหนี้ก็กลับมาสำเร็จ
แต่รายการชำระมันยังไม่ได้ถูกยกเลิกค่ะ และลูกค้าได้ติดต่อ ธ. เพื่อยืนยันแล้ว
นอกจากนี้ พนักงาน cc true เองก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะให้ทำอย่างไรแจ้งแค่ว่า
"ทางเรายืนยันว่ายกเลิกรายการให้แล้ว ลูกค้าต้องติดต่อ ธ.เอง"

- จริงๆ แล้วกรณีนี้ใช้เวลากี่วันในการยกเลิกรายการบัตรเครดิตคะ
หรือเราต้องสอบถามธ เองอีก (kbank แจ้งว่ายังไม่ได้รับแจ้งยกเลิกรายการค่ะ)

- เรื่องการยกเลิกรายการชำระ และการยกเลิก(cancel/void)
รายการบัตรเครดิต หากชำระที่ตู้ TrueMoney จะไม่มีหลักฐาน
อะไรในส่วนของการ cancel/void payment ให้ลูกค้าเลยใช่มั้ยคะ
(พนักงานแจ้งว่าอย่างนั้น)

- สิทธิ์ True Red Card ต้องมียอดใช้เท่าไหร่คะ เพราะก่อนหน้านี้
ใช้ package สุขx3 ของทรู แต่ได้ยกเลิกไป ใช้แต่โทรศัพท์
กับ internet บ้าน (ตอนสอบถามพนง ว่ายังใช้สิทธิ์ได้หรือไม่
cc แจ้งว่า ใช้ไม่ได้ครับ เบอร์นี้ "ถูก downgrade" ลงมาแล้ว
เลยไม่อยากถามต่อ

- วิธีการกดส่ง email ที่หน้าจอ True Care Chat กดส่งอย่างไรคะ
(เราเหนื่อยคุยกับพนง call center คุณค่ะ เพราะปัญหาอย่างที่บอกไป
จริงๆ เจอมามากกว่านี้ และเราคิดว่าทำไมเราต้องมาเสียค่าบริการโทรศัพท์
ให้ด้วย ถ้าบริการเป็นแบบนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่