เมื่อก่อนหน้านั้น มีเรื่องแปลกๆคือ ทางสาขาทรูรับบัตรเครดิตลูกค้าไป แล้วถามว่าจะชำระผ่านบัตรตลอดไหม ตอบไปว่าไม่
ผ่านไปซักพัก มีจดหมายเเจ้งมาว่า "ทรูขอหักผ่านบัตรทุกหมายเลขแบบอัตโนมัต" ได้รับเมื่อ 16/05/59
ได้โทรไปยืนยัน "ยกเลิก" กับทาง 1331พนักงานรับเรื่องและยกเลิกสำเร็จเมื่อวันที่ 20/05/59
และได้โทรไปแจ้งที่ธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อขอตรวจสอบลายเซนต์และการทำเรื่อง "ตรวจสอบแล้วลายเซ็นต์ไม่ตรงกัน"
ทางแบงค์รับเรื่องตรวจสอบการใช้บัตรต่อไป....(อยู่ระหว่างการตรวจสอบความผิดปกติการใช้บัตรเพิ่มเติม)
ใช้ทรู 4 หมายเลขทรู และ 1ทรูวิชั่น+ทรูออนไลน์+เบอร์บ้านทรู
แล้วมีพนักงานมาแจ้งเตือนเรื่องให้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตรงตามรอบบิล เพื่อป้องกันการถูกระงับ
ผมไปชำระแบบรูดสดเมื่อวันที่ 01/06/59 ก่อนวันครบกำหนด ทั้ง 4 ยอดที่เรียกเก็บ
ได้ไปชำระยอดตามรอบบิลล่าสุด ที่พนักงานแจ้งเตือนให้ชำระตามรอบบิลภายในวันที่ 3/6/59
เพือป้องกันการถูกระงับ
เมื่อวันก่อนๆที่ผ่านมา แบงค์โทรมาสอบถามถึงความผิดปกติว่า มีการหักอัตโนมัตจาก บริษัทเรียลมุฟฟ์ ของ True move
จำนวน 2 ยอด มีการตรวจสอบแล้วปรากฏว่า มีจริงๆด้วย
เลยเกิดความสับสนว่า "ในเมื่อชำระไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 แล้วจะมาหักซ้ำสองทำไมในวันที่ 3
โทรหา 1331 วันนี้ 18.59น. เขาบอกว่า "ลูกค้าสบายใจได้ ถือว่าเป็นการชำระยอดล่วงหน้าค่ะ"
ในใจผม(เหมือนโดนยัดเยียดบังคับ ให้มันถูกต้อง ทั้งๆที่เป็นผู้เสียหาย ถูกลักลอบหักเงินในบัตร)
จึงถามพนักงานให้ส่งเรื่อง Void เงินคืนเข้าบัตร พนง.แจ้งว่าคืนเข้าบัตรไม่ได้ ผมงงหนักใหญ่ (เหมือนขโมยเงินลูกค้าและไม่ยอมคืน แต่ให้ถือว่สเป็นการชำระล่วงหน้า) แล้วเดือนต่อๆไป ก็คงทำแบบนี้อีกใช่ไหมครับ?
คุยกับทางแบงค์ เขาแนะนำมาว่าให้ส่งเอกสารปฏิเสธยอด และจะพักยอดอันนี้ก่อนให้....
วันนี้ได้รับ sms มาว่า "ขอบคุณที่สมัครชำระแบบอัตโนมัติของทรู คือ งงครับ ไปสมัครตอนไหนอีก"
ตอนนี้งงมาก คือ ก่อนหน้านี้พนักงานทรู โทรมาขอโทษเรื่องปัญหาทรูบิลมั่ว และขอโอกาสให้ทางทรูได้ให้บริการลูกค้าใช้สินค้ากลุ่มทรูต่อไปอีกครั้ง
และทางทรูจะดูแลให้พร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อเป็นการดูแลลูกค้า
แต่พอให้โอกาสปุ๊บ งานเข้าผมเลยนะครับทรู
ป.ล. ยอดที่ทรูหักซ้ำซ้อน ยอดไม่สูงมากก็จริง แต่มันก็ไม่สมควรทำครับ
แต่ก็ยังรู้สึกแปลกมาก พนักงานทรูให้คำตอบไม่ได้
ทั้ง 4 หมายเลขชำระครบทุกบาททุกสตางค์ เมื่อวันที่ 1 ที่ทรูช้อป
แต่ทรูมีการหักเงินลูกค้าในบัตรซ้ำในวันที่ 3 อีก 2 หมายเลข
(แล้วอีก 2 หมายเลขทำไมไม่หักด้วย ทั้งๆที่วงเงินในบัตรเหลือมีมากกว่ายอดแจ้งบิลทรู)
เตือนภัย !!!! True Move แอบตัดเงินในบัตรเครดิตอัตโนมัติซ้ำ ทั้งๆที่การชำระเป็นแบบเงินสด(ไม่หักอัตโนมัติ)
ผ่านไปซักพัก มีจดหมายเเจ้งมาว่า "ทรูขอหักผ่านบัตรทุกหมายเลขแบบอัตโนมัต" ได้รับเมื่อ 16/05/59
ได้โทรไปยืนยัน "ยกเลิก" กับทาง 1331พนักงานรับเรื่องและยกเลิกสำเร็จเมื่อวันที่ 20/05/59
และได้โทรไปแจ้งที่ธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อขอตรวจสอบลายเซนต์และการทำเรื่อง "ตรวจสอบแล้วลายเซ็นต์ไม่ตรงกัน"
ทางแบงค์รับเรื่องตรวจสอบการใช้บัตรต่อไป....(อยู่ระหว่างการตรวจสอบความผิดปกติการใช้บัตรเพิ่มเติม)
ใช้ทรู 4 หมายเลขทรู และ 1ทรูวิชั่น+ทรูออนไลน์+เบอร์บ้านทรู
แล้วมีพนักงานมาแจ้งเตือนเรื่องให้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตรงตามรอบบิล เพื่อป้องกันการถูกระงับ
ผมไปชำระแบบรูดสดเมื่อวันที่ 01/06/59 ก่อนวันครบกำหนด ทั้ง 4 ยอดที่เรียกเก็บ
ได้ไปชำระยอดตามรอบบิลล่าสุด ที่พนักงานแจ้งเตือนให้ชำระตามรอบบิลภายในวันที่ 3/6/59
เพือป้องกันการถูกระงับ
เมื่อวันก่อนๆที่ผ่านมา แบงค์โทรมาสอบถามถึงความผิดปกติว่า มีการหักอัตโนมัตจาก บริษัทเรียลมุฟฟ์ ของ True move
จำนวน 2 ยอด มีการตรวจสอบแล้วปรากฏว่า มีจริงๆด้วย
เลยเกิดความสับสนว่า "ในเมื่อชำระไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 แล้วจะมาหักซ้ำสองทำไมในวันที่ 3
โทรหา 1331 วันนี้ 18.59น. เขาบอกว่า "ลูกค้าสบายใจได้ ถือว่าเป็นการชำระยอดล่วงหน้าค่ะ"
ในใจผม(เหมือนโดนยัดเยียดบังคับ ให้มันถูกต้อง ทั้งๆที่เป็นผู้เสียหาย ถูกลักลอบหักเงินในบัตร)
จึงถามพนักงานให้ส่งเรื่อง Void เงินคืนเข้าบัตร พนง.แจ้งว่าคืนเข้าบัตรไม่ได้ ผมงงหนักใหญ่ (เหมือนขโมยเงินลูกค้าและไม่ยอมคืน แต่ให้ถือว่สเป็นการชำระล่วงหน้า) แล้วเดือนต่อๆไป ก็คงทำแบบนี้อีกใช่ไหมครับ?
คุยกับทางแบงค์ เขาแนะนำมาว่าให้ส่งเอกสารปฏิเสธยอด และจะพักยอดอันนี้ก่อนให้....
วันนี้ได้รับ sms มาว่า "ขอบคุณที่สมัครชำระแบบอัตโนมัติของทรู คือ งงครับ ไปสมัครตอนไหนอีก"
ตอนนี้งงมาก คือ ก่อนหน้านี้พนักงานทรู โทรมาขอโทษเรื่องปัญหาทรูบิลมั่ว และขอโอกาสให้ทางทรูได้ให้บริการลูกค้าใช้สินค้ากลุ่มทรูต่อไปอีกครั้ง
และทางทรูจะดูแลให้พร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อเป็นการดูแลลูกค้า
แต่พอให้โอกาสปุ๊บ งานเข้าผมเลยนะครับทรู
ป.ล. ยอดที่ทรูหักซ้ำซ้อน ยอดไม่สูงมากก็จริง แต่มันก็ไม่สมควรทำครับ
แต่ก็ยังรู้สึกแปลกมาก พนักงานทรูให้คำตอบไม่ได้
ทั้ง 4 หมายเลขชำระครบทุกบาททุกสตางค์ เมื่อวันที่ 1 ที่ทรูช้อป
แต่ทรูมีการหักเงินลูกค้าในบัตรซ้ำในวันที่ 3 อีก 2 หมายเลข
(แล้วอีก 2 หมายเลขทำไมไม่หักด้วย ทั้งๆที่วงเงินในบัตรเหลือมีมากกว่ายอดแจ้งบิลทรู)