ทาง True ทำไมสัญญาณห่วยแตกแบบนี้ครับ
เมื่อผมอยู่ที่จุดอับสัญญาณผมต้อง Reset เครื่องตลอดเลยหรอครับ และต้องโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ call center ว่าผมเพิ่งออกมาจากจุดอับสัญญาณ
มันใช่เรื่องหรอครับที่ผมต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง เครื่องที่ผมใช้อยู่ คือ note 4 และวันนี้ผมไปที่ใจกลางเมือง หน้าจอขึ้นมาว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนกับทางเครือข่าย" เมื่อผมมีการ Reset เครื่องถึงจะใช้งานได้ปกติ
ผมอย่างรู้ปัญญาและขอคำชี้แจงหน่อยครับ ว่าทำไมเครื่องผมถึงต้อง Reset เครื่องอยู่ตลอด งี้เครื่องผมถ้าพังขึ้นมาทาง True จะรับผิดชอบไม แล้วผมเพิ่งเปลี่ยน sim มาได้ 2 เดือน ที่ shop true พระราม 2 แสดงว่าถ้าเป็นปัญหาที่ sim อย่างที่ผมเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ true วันนี้แล้วเจ้าหน้าที่บอกมาว่า sim หมด ให้มาเปลี่ยนวันหลัง แสดงว่า sim ที่เปลี่ยนเมื่อ 2 เดือนที่แล้วคือ sim ไม่ได้คุณภาพรึยังไงครับ แล้วทาง True เอามาเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ยังไง เมื่อถามกับทางเจ้าหน้าที่ True Shop พระราม 2 ก็ตอบแต่คำว่า ไม่รู้ เพียงอย่างเดียว
ผมจะต้องไปที่ shop อีกสักกี่รอบครับหรือผมต้องโทรหา call center อยู่ตลอดมันใช่เรื่องไม่ครับที่ทาง True บริการห่วยแบบนี้
ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมด้วยนะครับ
ผมต้องการคำชี้แจง และ ไม่อยากมีปัญหาสัญญาณ internet อีก เพราะผมต้องใช้ internet ในการทำงาน
ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ใช้บริการ True
เมื่อผมอยู่ที่จุดอับสัญญาณผมต้อง Reset เครื่องตลอดเลยหรอครับ และต้องโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ call center ว่าผมเพิ่งออกมาจากจุดอับสัญญาณ
มันใช่เรื่องหรอครับที่ผมต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง เครื่องที่ผมใช้อยู่ คือ note 4 และวันนี้ผมไปที่ใจกลางเมือง หน้าจอขึ้นมาว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนกับทางเครือข่าย" เมื่อผมมีการ Reset เครื่องถึงจะใช้งานได้ปกติ
ผมอย่างรู้ปัญญาและขอคำชี้แจงหน่อยครับ ว่าทำไมเครื่องผมถึงต้อง Reset เครื่องอยู่ตลอด งี้เครื่องผมถ้าพังขึ้นมาทาง True จะรับผิดชอบไม แล้วผมเพิ่งเปลี่ยน sim มาได้ 2 เดือน ที่ shop true พระราม 2 แสดงว่าถ้าเป็นปัญหาที่ sim อย่างที่ผมเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ true วันนี้แล้วเจ้าหน้าที่บอกมาว่า sim หมด ให้มาเปลี่ยนวันหลัง แสดงว่า sim ที่เปลี่ยนเมื่อ 2 เดือนที่แล้วคือ sim ไม่ได้คุณภาพรึยังไงครับ แล้วทาง True เอามาเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ยังไง เมื่อถามกับทางเจ้าหน้าที่ True Shop พระราม 2 ก็ตอบแต่คำว่า ไม่รู้ เพียงอย่างเดียว
ผมจะต้องไปที่ shop อีกสักกี่รอบครับหรือผมต้องโทรหา call center อยู่ตลอดมันใช่เรื่องไม่ครับที่ทาง True บริการห่วยแบบนี้
ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมด้วยนะครับ
ผมต้องการคำชี้แจง และ ไม่อยากมีปัญหาสัญญาณ internet อีก เพราะผมต้องใช้ internet ในการทำงาน