ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ใช้บริการ True

กระทู้คำถาม
ทาง True ทำไมสัญญาณห่วยแตกแบบนี้ครับ

เมื่อผมอยู่ที่จุดอับสัญญาณผมต้อง Reset เครื่องตลอดเลยหรอครับ และต้องโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ call center ว่าผมเพิ่งออกมาจากจุดอับสัญญาณ
มันใช่เรื่องหรอครับที่ผมต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง เครื่องที่ผมใช้อยู่ คือ note 4 และวันนี้ผมไปที่ใจกลางเมือง หน้าจอขึ้นมาว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนกับทางเครือข่าย"  เมื่อผมมีการ Reset เครื่องถึงจะใช้งานได้ปกติ

ผมอย่างรู้ปัญญาและขอคำชี้แจงหน่อยครับ ว่าทำไมเครื่องผมถึงต้อง Reset เครื่องอยู่ตลอด งี้เครื่องผมถ้าพังขึ้นมาทาง True จะรับผิดชอบไม แล้วผมเพิ่งเปลี่ยน sim มาได้ 2 เดือน ที่ shop true พระราม 2 แสดงว่าถ้าเป็นปัญหาที่ sim อย่างที่ผมเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ true วันนี้แล้วเจ้าหน้าที่บอกมาว่า sim หมด ให้มาเปลี่ยนวันหลัง แสดงว่า sim ที่เปลี่ยนเมื่อ 2 เดือนที่แล้วคือ sim ไม่ได้คุณภาพรึยังไงครับ แล้วทาง True เอามาเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ยังไง เมื่อถามกับทางเจ้าหน้าที่ True Shop พระราม 2 ก็ตอบแต่คำว่า ไม่รู้ เพียงอย่างเดียว

ผมจะต้องไปที่ shop อีกสักกี่รอบครับหรือผมต้องโทรหา call center อยู่ตลอดมันใช่เรื่องไม่ครับที่ทาง True บริการห่วยแบบนี้

ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมด้วยนะครับ

ผมต้องการคำชี้แจง และ ไม่อยากมีปัญหาสัญญาณ internet อีก เพราะผมต้องใช้ internet ในการทำงาน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่