ผมใช้บริการสินเชื่อบ้านกับทาง SCB แต่มีปัญหาคือ
SCB จะโทรมาทวงเงินก่อนถึงกำหนดชำระ 4 วัน
โดยโทรมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า เป็น AI โทรมา
ไม่มีการแนะนำตัวใดๆทั้งสิ้น ถามแค่
"คุณใช่ คุณ (ชื่อ-นามสกุล ของผม) รึเปล่าคะ"
ถ้าเราไม่ตอบ จะวางสายไปเอง และจะโทรมาใหม่ วันละ 3 รอบ
และโทรมาทวงทุกวัน จนกว่าจะจ่าย
ปกติชำระหนี้ตามวันที่ครบกำหนดชำระตลอด อาจจะมีเลทไป 1-2 วันบ้าง
ถ้ามันติดเสาร์อาทิตย์ ปีละประมาณ 1-2 ครั้ง
เมื่อเดือนที่แล้ว โทรมาตอนประชุมสำคัญอยู่
จนทนไม่ไหว ไปโวยกับ call center เสียเวลาเกือบ 2 ชม.
คุยกับเจ้าหน้าที่ 3-4 คน จนมีคนรับรองว่านำชื่อออกจากระบบ
"แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระ" ให้แล้ว
วันนี้ล่าสุด SCB โทรมาอีกแล้ว แต่ใช้คนโทรมาแทน
บอกว่าแจ้งเตือนวันชำระ แล้วรีบวางสายไป
เมื่อเดือนที่แล้วก็แจ้งกับทาง call center ไปอย่างชัดเจนแล้ว
ว่าไม่ต้องการให้มีทาง SCB โทรมาแจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระอีก
นโยบายของ SCB คือการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่
ลูกค้าเหรอครับ
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไรถึงพ้นจากบ่วงกรรม
การโทร แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระของ SCB ครับ
ใครพอมีแนวทางช่วยแนะนำด้วย
ทำยังไงให้ SCB เลิกโทรมารบกวนให้ไปชำระสินเชื่อบ้านที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
SCB จะโทรมาทวงเงินก่อนถึงกำหนดชำระ 4 วัน
โดยโทรมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า เป็น AI โทรมา
ไม่มีการแนะนำตัวใดๆทั้งสิ้น ถามแค่
"คุณใช่ คุณ (ชื่อ-นามสกุล ของผม) รึเปล่าคะ"
ถ้าเราไม่ตอบ จะวางสายไปเอง และจะโทรมาใหม่ วันละ 3 รอบ
และโทรมาทวงทุกวัน จนกว่าจะจ่าย
ปกติชำระหนี้ตามวันที่ครบกำหนดชำระตลอด อาจจะมีเลทไป 1-2 วันบ้าง
ถ้ามันติดเสาร์อาทิตย์ ปีละประมาณ 1-2 ครั้ง
เมื่อเดือนที่แล้ว โทรมาตอนประชุมสำคัญอยู่
จนทนไม่ไหว ไปโวยกับ call center เสียเวลาเกือบ 2 ชม.
คุยกับเจ้าหน้าที่ 3-4 คน จนมีคนรับรองว่านำชื่อออกจากระบบ
"แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระ" ให้แล้ว
วันนี้ล่าสุด SCB โทรมาอีกแล้ว แต่ใช้คนโทรมาแทน
บอกว่าแจ้งเตือนวันชำระ แล้วรีบวางสายไป
เมื่อเดือนที่แล้วก็แจ้งกับทาง call center ไปอย่างชัดเจนแล้ว
ว่าไม่ต้องการให้มีทาง SCB โทรมาแจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระอีก
นโยบายของ SCB คือการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่
ลูกค้าเหรอครับ
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไรถึงพ้นจากบ่วงกรรม
การโทร แจ้งเตือนก่อนถึงกำหนดชำระของ SCB ครับ
ใครพอมีแนวทางช่วยแนะนำด้วย