จขกท.ได้ใช้บริการล้างแอร์โดยช่างของ Homepro โดยช่างชุดแรกเข้าทำงานเมื่อวันที่ 13/2/61 หลังการล้างแอร์พบว่า แอร์มีอาการเย็นบ้าง ไม่เย็นบ้าง ทั้งๆ ที่ก่อนล้างแอร์ แอร์ก็เย็นดี ทำงานได้ปกติ ที่ล้างเพราะใช้งานมาครบ 1 ปี
เมื่อมีปัญหาจึงได้ทำการติดต่อ call center แล้วได้ช่างชุดที่ 2 เมื่อมาดูวันที่ 19/2/61 โดยช่างชุดที่ 2 เข้ามาทำการล้างคอมฯ ให้ใหม่ ไม่มาการเช็คว่าปัญหาแอร์ไม่เย็นเกิดจากอะไร พอใช้งานผ่านไปอีกหนึ่งคืนจขกท.จึงทำการติดต่อ Call center อีกครั้ง ทาง Homepro ก็ส่งช่างชุดที่ 3 เข้ามา
ช่างชุดที่ 3 เข้ามาเช็คให้ในวันที่ 25/2/61 (ความจริงมีเข้ามาวันที่ 24/1/61 แต่มาเวลา 17.30 ซึ่งเลยเวลาทำการของนิติคอนโด ก็เลยเข้ามาเช็คไม่ได้) เมื่อช่างชุดที่ 3 เข้ามา จขกท.เลยแจ้งอาการของแอร์ไปว่าแอร์ทำความเย็นบ้าง ไม่ทำบ้าง คอมฯก็ปล่อยลมร้อนน้อยลง ช่างแจ้งว่าขอทำการเช็คน้ำยาแอร์ จขกท.กังวลว่าแอร์ยังใหม่ ติดตั้งมา 1 ปี 2 เดือน ก่อนล้างก็ไม่มีปัญหา ไม่น่าจะเกิดจากน้ำยาพร่อง ก็บอกช่างไปว่าถ้าเช็คแล้วปัญหาจบก็ให้เช็ค แต่ช่วยหาจากสาเหตุอื่นก่อน จากนั้นช่างก็ทำการวัดอุณหภูมิหน้าช่องปล่อยลมแอร์ บนแอร์ และจุดอื่นในห้อง แล้วยอมรับว่าแอร์ไม่เย็นจริง จากนั้นช่างก็วัดกระแสได้ตรงตู้ไฟบริเวณเบรกเกอร์แอร์แล้วโทรหาหัวหน้าช่างว่าไม่ปกติ จากนั้นก็บอกจขกท.ว่าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ ไม่มีการการตรวจเช็คใดๆ ในคอยล์ร้อนและเย็น ????
ช่างชุดที่ 3 แจ้งกลับไปทางหัวหน้าช่างว่าทำไม่ได้ให้ศูนย์ของแอร์พานาฯ เข้ามาดูแลต่อ
จขกท.ติดต่อ call center อีกครั้งว่าทางศูนย์พานาฯ จะเข้ามาเมื่อไร ทาง call center ก็บอกว่าขอเวลาประสานงาน 2 วัน
วันนี้ (28/2/61) วันที่ 4 แล้วที่จขกท.รอการติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แว่ว จึงโทรเข้า Call center อีกครั้ง ต้องการทราบวันเข้าเช็คแอร์ของช่างศูนย์ ฯ แต่คำตอบที่ได้รับคือทาง Call center ขอเวลาอีก 2 วันเพื่อประสานงาน ณ จุดๆนี้ทางจขกท.ไม่โอเคล่ะ Homepro ทำงานล่าช้ามาก ไม่ช่วยแก้ปัญหา ทีมช่างไม่มีประสิทธิการ ไม่ติดต่อกลับลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าอยู่กับปัญหาที่ทีม Home service ก่อมา 15 วัน
การอยู่ในห้องคอนโดที่แอร์ใช้งานไม่ได้ปกตินี่เดือดร้อนมากนะคะ นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เต็มอิ่ม อารมณ์ก็หงุดหงิด จึงขอพื้นที่มาบ่นนี่ล่ะค่ะ
หากผู้รู้ท่านใดช่วยบอกสาเหตุของแอร์เย็นบ้าง ไม่เย็นบ้างได้ ก็รบกวนแจ้งหน่อยนะคะ _/|\_
ส่วนแอดมิน Homepro กรุณาเร่งรัดการทำงานในการประสานช่างเข้ามาแก้ปัญหาให้ด่วนเลยค่ะ - -*
เรียนแอดมิน Homepro และขอบ่นการทำงานของช่าง Home Service&Call center
เมื่อมีปัญหาจึงได้ทำการติดต่อ call center แล้วได้ช่างชุดที่ 2 เมื่อมาดูวันที่ 19/2/61 โดยช่างชุดที่ 2 เข้ามาทำการล้างคอมฯ ให้ใหม่ ไม่มาการเช็คว่าปัญหาแอร์ไม่เย็นเกิดจากอะไร พอใช้งานผ่านไปอีกหนึ่งคืนจขกท.จึงทำการติดต่อ Call center อีกครั้ง ทาง Homepro ก็ส่งช่างชุดที่ 3 เข้ามา
ช่างชุดที่ 3 เข้ามาเช็คให้ในวันที่ 25/2/61 (ความจริงมีเข้ามาวันที่ 24/1/61 แต่มาเวลา 17.30 ซึ่งเลยเวลาทำการของนิติคอนโด ก็เลยเข้ามาเช็คไม่ได้) เมื่อช่างชุดที่ 3 เข้ามา จขกท.เลยแจ้งอาการของแอร์ไปว่าแอร์ทำความเย็นบ้าง ไม่ทำบ้าง คอมฯก็ปล่อยลมร้อนน้อยลง ช่างแจ้งว่าขอทำการเช็คน้ำยาแอร์ จขกท.กังวลว่าแอร์ยังใหม่ ติดตั้งมา 1 ปี 2 เดือน ก่อนล้างก็ไม่มีปัญหา ไม่น่าจะเกิดจากน้ำยาพร่อง ก็บอกช่างไปว่าถ้าเช็คแล้วปัญหาจบก็ให้เช็ค แต่ช่วยหาจากสาเหตุอื่นก่อน จากนั้นช่างก็ทำการวัดอุณหภูมิหน้าช่องปล่อยลมแอร์ บนแอร์ และจุดอื่นในห้อง แล้วยอมรับว่าแอร์ไม่เย็นจริง จากนั้นช่างก็วัดกระแสได้ตรงตู้ไฟบริเวณเบรกเกอร์แอร์แล้วโทรหาหัวหน้าช่างว่าไม่ปกติ จากนั้นก็บอกจขกท.ว่าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ ไม่มีการการตรวจเช็คใดๆ ในคอยล์ร้อนและเย็น ????
ช่างชุดที่ 3 แจ้งกลับไปทางหัวหน้าช่างว่าทำไม่ได้ให้ศูนย์ของแอร์พานาฯ เข้ามาดูแลต่อ
จขกท.ติดต่อ call center อีกครั้งว่าทางศูนย์พานาฯ จะเข้ามาเมื่อไร ทาง call center ก็บอกว่าขอเวลาประสานงาน 2 วัน
วันนี้ (28/2/61) วันที่ 4 แล้วที่จขกท.รอการติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แว่ว จึงโทรเข้า Call center อีกครั้ง ต้องการทราบวันเข้าเช็คแอร์ของช่างศูนย์ ฯ แต่คำตอบที่ได้รับคือทาง Call center ขอเวลาอีก 2 วันเพื่อประสานงาน ณ จุดๆนี้ทางจขกท.ไม่โอเคล่ะ Homepro ทำงานล่าช้ามาก ไม่ช่วยแก้ปัญหา ทีมช่างไม่มีประสิทธิการ ไม่ติดต่อกลับลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าอยู่กับปัญหาที่ทีม Home service ก่อมา 15 วัน
การอยู่ในห้องคอนโดที่แอร์ใช้งานไม่ได้ปกตินี่เดือดร้อนมากนะคะ นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เต็มอิ่ม อารมณ์ก็หงุดหงิด จึงขอพื้นที่มาบ่นนี่ล่ะค่ะ
หากผู้รู้ท่านใดช่วยบอกสาเหตุของแอร์เย็นบ้าง ไม่เย็นบ้างได้ ก็รบกวนแจ้งหน่อยนะคะ _/|\_
ส่วนแอดมิน Homepro กรุณาเร่งรัดการทำงานในการประสานช่างเข้ามาแก้ปัญหาให้ด่วนเลยค่ะ - -*