[CR] การบริการซ่อม ของ แอร์เกาหลี ยี่ห้อ แ...ี

การบริการแจ้งซ่อม เป็นไป ด้วยดีน่ะครับ แต่ อะไหล่ที่ต้องรอนาน ถึง 45 วัน ทำให้ ผู้ใช้ควรคำนึงถึง
ผมเป็นคนที่ แจ้งซ่อมแอร์ตัวนี้ไป โดย ช่างเข้ามา ตรวจสอบ เมื่อวันที่ 3 /3 /61
ผมก้อได้ติดตามไป  ครั้งแรก เมื่อวันที่ 13/3/61 call center แจ้งมาว่า ของจะเข้า มา 16 /03 /61
ดังนั้นเมื่อถึง 16/3 ก็ติดต่อไป ยังศูนย์ พนักงาน call center ยังคง ตอบเมื่อเดิม ว่า ของยังไม่เข้า อะไหล่ที่สั่งจากเกาหลื
คงต้องเป็นอาทิตย์หน้า พอ ถึง อาทิตย์ต่อมา ก็ follow ต่อไป ยัง call center  คือ การเลื่อนไป อีก ถึงสิ้นเดือน  พอสิ้นเดือน เธอ ก็ เลื่อนไป
อีก ต้นเดือนเมษายน 2561 คือ ตอนนี้
ก็ยังเลื่อนต่อไป ครับ 20/04/61 ทั้งๆ ที่เข้าไปเซ้คในระบบงานซ่อม ของเว็บเขา ปรากฎว่า อะไหล่ขึ้นว่ามาแล้ว แต่ลูกค้าเป็นคนเลื่อนนัด
ผมโทรไป เช็คกับ ศูนย์ซ่อม ยังคงยืนยันว่า ของยังไม่มา คงจะเป็นหลังสงกรานต์เลย
ผมว่า การดำเนินการ เกิน 45 วัน แล้ว และคิดสภาพครับ ฤดูร้อนครับผมไม่ได้ใช่แอร์ห้องนอนมา เกิน 45 วันแล้ว ทาง call center ได้แต่บอกขอโทษ
และโกหก ลูกค้า หากแจ้งว่า ของจะมาหลังสงกรานต์ตั้งแต่ต้น ผมอาจจะตัดสินใจซื้อแอร์มาติดใหม่ก็ได้ ผมว่าการทำแบบนี้มันไม่เหมาะสม
จึงนำมาแชร์ เพื่อให้เพื่อนที่จะซื้อแอร์อย่าลืม คิดถึงบริการหลังการขาย ว่าอะไหล่ยี่ห้อนี้ รอ 45 วัน ส่งมาจากเกาหลี
ทั้งๆ ที่ เครื่องบินไปเกาหลีใช่เวลาราวๆ  6 ชั่วโมงเท่านั้น
ชื่อสินค้า:   แอร์ ตระกลู อินเวอร์เตอร์ ....เกาหลี แ....ี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่