คือเราเป็นแม่ค้าใน shopee ค่ะ มีการซื้อขายกับลูกค้าที่ใช้ชื่อว่า pinkkikung ลูกค้าเลือกการจัดส่งแบบ EMS แต่เราให้คนไปส่งดันส่งผิดค่ะ เพราะเป็นของชิ้นใหญ่กว่าขนาดมาตรฐานที่เคยขาย ปกติหากชิ้นใหญ่จะส่งแบบลงทะเบียนฟรีให้ลูกค้า คนไปส่งเลยเข้าใจว่าส่งลงทะเบียน ลูกค้ามาโวยวายกับเราค่ะ อันนี้เราเข้าใจว่าเราผิดจริง หาว่าเราโกง ใหญ่โต กดขอคืนเงิน เราเองขายของมานาน แต่ไม่เคยเจอกรณีขอคืนเงิน ด้วยความที่ว่าโดนว่ามาเยอะเลยรีบกดคืนเงินให้แล้วบอกให้ลูกค้าส่งของคืนมาด้วย พอสถานะแจ้งเตือนว่าของถึงลูกค้าแล้วเราก็เลยทักแชทไปว่าส่งของคืนมาหรือยังคะ ปรากฎว่าลูกค้าบล็อกเราไปแล้วค่ะ แต่เรามีชื่อที่อยู่และเบอร์โทร สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ หรือท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
กดคืนเงินให้ลูกค้าใน SHOPEE แล้วแต่ลูกค้าไม่ส่งของคืนต้องทำอย่างไรคะ