คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีแอคเคาท์พันทิพ ไม่ต้องโทร 1100 แล้วครับ
ณ ปัจจุบัน หากมีปัญหาการใช้บริการของ TOT
สามารถติดต่อทางข้อความถึง TOT CARE โดยตรงได้เลยนะครับ
ซึ่งวิธีการแจ้ง ควรมีรายละเอียดตามนี้
- แจ้งปัญหาการใช้บริการ โดยใส่รายละเอียดของปัญหาฯ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
- แจ้งเลขหมายบริการ (อยู่ในบิล/ใบเสร็จ)
- ชื่อ-สกุล และ เบอร์ติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้า
เท่าที่ติดตามการแก้ปัญหาในเว็บฯ และเคยใช้บริการมา ผมว่ารวดเร็วที่สุดในปัจจุบันแล้วนะครับ
ณ ปัจจุบัน หากมีปัญหาการใช้บริการของ TOT
สามารถติดต่อทางข้อความถึง TOT CARE โดยตรงได้เลยนะครับ
ซึ่งวิธีการแจ้ง ควรมีรายละเอียดตามนี้
- แจ้งปัญหาการใช้บริการ โดยใส่รายละเอียดของปัญหาฯ เพื่อให้สามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
- แจ้งเลขหมายบริการ (อยู่ในบิล/ใบเสร็จ)
- ชื่อ-สกุล และ เบอร์ติดต่อกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้า
เท่าที่ติดตามการแก้ปัญหาในเว็บฯ และเคยใช้บริการมา ผมว่ารวดเร็วที่สุดในปัจจุบันแล้วนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โทรศัพท์บริษัทใช้งานไม่ได้ TOT จะรับผิดชอบยังไง? หรือทำได้แค่ให้รอ
และทางบริษัทเสียหายจากการติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย ทั้งแฟ็กและโทรศัพท์
ผมพยามติดต่อไปที่1100 ก็ได้รับคำตอบเดียวว่าจะติดตามเรื่องให้ ผมโทรตามงานแทบทุกวัน แต่ไม่ได้อะไร ไม่มีการตอบกลับถึงความคืบหน้าของงาน
ก่อนหน้านี้เบอร์นี้อยู่ในการดูแลของทรูก่อนหมดสัญญา3เดือนทรูก็ปล่อยทิ้งไม่ซ่อมรอจนคืนเบอร์นี้กลับสู่การดูแลของTOT พอถึงมือTOTก็ซ่อมให้ใช้ได้พักนึงพอมีปัญหาก็ทิ้งอีกแล้ว
ประเด็นที่ไม่รู้ว่าจะตลกหรือโกรธดีคือ
บริษัทเราผลิตทองให้TOTเพื่อที่TOTจะเอาแจกผนักงานของเขาที่มีอายุงานครบ25ปี
แล้วคนจากTOT ติดต่อเซลบริษัทผมไม่ได้ ก็มาบ่นว่าติดต่อยาก เป็นคสามผิดเซลไปอีก
ถามจริงๆ องค์กรนี้ไม่คิดจะคุยอะไรกันบ้างเลยหรือครับ
ผมเองก็ตอบผู้บริหารไม่ได้ว่าทำไมถึงนานขนาดนี้ อยากให้โทรกลับมาชี้แจงบ้างไม่ใช่ให้ผมโทรตามแล้วพูดแค่ว่าจะเร่งให้ ฟังคำเดิมเหมือนอัดเทปซ้ำเป็นสิบๆรอบแล้ว บริษัทผมเสียหาย TOT ก็ทำได้แค่รับเรื่อง??????