ผมเจอปัญหาเรื่องการใช้งาน เบอร์โทรใหม่ของผมปกติเป็นเบอร์เติมเงิน แต่แล้วก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนดีกว่านะแบบนั้นแบบนี้
ผมก็ตกลงเปลี่ยนตาม แต่ผลปรากฏว่าพอเปลี่ยนปุ้บ เน้ตใช้ไม่ได้ ต้องยืนยันนู่นนี่นั่นเยอะไปหมด ซึ่งผมไม่สะดวกเลย ณ ตอนนั้น จึงขอให้เปิดสัญญาณให้ก่อน เค้าก็ทำไม่ได้ ผมเลยบอกให้เปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ซักพักก็เปลี่ยน แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อีก สรุปวันนั้นผมเปิด gg map ไม่ได้ ก็หลงทาง พบลูกค้าสายไป เสียหายระดับนึงพอมาอีกวัน ผมติดต่ออีกเรื่องสัญญาณเน้ต(ติดต่อยากมาก)ก็มีเจ้าหน้าที่รับสายคุยไปคุยมาบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ ใช้รายเดือนแบบไม่ต้องลงทะเบียนอะไร ผมก็โอเครได้ ถ้าไม่ยุ่งยากผมก็โอเค พอเปลี่ยนเสร้จ ใช้ได้ 1 วัน ระงับสัญญาณผมอีก โทรเข้าออกไม่ได้ ทีนี้เรื่องใหญ่เลย ลูกค้าหลายคนติดต่อผมไม่ได้ บางคนไลน์มาบ่นหนัก และขอเปลี่ยนเซลไปเลย ตอนนี้พยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้งแต่สิ่งที่ได้คือเดี๋ยวให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ผ่านไปเป็นชั่วโมงไม่มีสักสาย ลูกค้าผมหายไปหลายคน เสียหายหลักแสน คำถามผมควรทำยังไง
การร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้ผลมากที่สุดครับ
ผมก็ตกลงเปลี่ยนตาม แต่ผลปรากฏว่าพอเปลี่ยนปุ้บ เน้ตใช้ไม่ได้ ต้องยืนยันนู่นนี่นั่นเยอะไปหมด ซึ่งผมไม่สะดวกเลย ณ ตอนนั้น จึงขอให้เปิดสัญญาณให้ก่อน เค้าก็ทำไม่ได้ ผมเลยบอกให้เปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ซักพักก็เปลี่ยน แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อีก สรุปวันนั้นผมเปิด gg map ไม่ได้ ก็หลงทาง พบลูกค้าสายไป เสียหายระดับนึงพอมาอีกวัน ผมติดต่ออีกเรื่องสัญญาณเน้ต(ติดต่อยากมาก)ก็มีเจ้าหน้าที่รับสายคุยไปคุยมาบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ ใช้รายเดือนแบบไม่ต้องลงทะเบียนอะไร ผมก็โอเครได้ ถ้าไม่ยุ่งยากผมก็โอเค พอเปลี่ยนเสร้จ ใช้ได้ 1 วัน ระงับสัญญาณผมอีก โทรเข้าออกไม่ได้ ทีนี้เรื่องใหญ่เลย ลูกค้าหลายคนติดต่อผมไม่ได้ บางคนไลน์มาบ่นหนัก และขอเปลี่ยนเซลไปเลย ตอนนี้พยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้งแต่สิ่งที่ได้คือเดี๋ยวให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ผ่านไปเป็นชั่วโมงไม่มีสักสาย ลูกค้าผมหายไปหลายคน เสียหายหลักแสน คำถามผมควรทำยังไง