AIS คะ คุณจะมี App e-service มาสวรรค์วิมานอะไรคะ..? (true, Dtac) ควรอ่าน

กระทู้สนทนา
ขอวิจารณ์การให้บริการผ่าน App e-service หน่อยนะคะ

เราใช้ AIS แบบเติมเงินโดยจะเติมเงินผ่าน app mPay ที่ผูกเชื่อมกับ App e-service ของ AIS

วันนี้แพคเกจเนตเราหมดพอดี เป็นจังหวะที่เราเล่น face time คุยกับหลานจนเงินหมด

ทาง AIS จะมีบริการให้ยืม 20 บาท ก็มี sms มาบอกให้เติมเงิน เราก็รีบเข้า mPay เพื่อเติมเงิน แต่เข้าไม่ได้ ระบบแจ้งต่อเนตไม่ได้

เราจึงโทรหา call center ให้ช่วยเปิดสัญญาณให้เราสัก 5 นาที ได้ไหม เราจะเติมเงิน (จะเม้าท์กะหลานต่อ)

แต่ทาง call center แจ้งว่า ตอนนี้เงินเราหมดแล้ว ใช้บริการยืมเงินอยู่จึงไม่สามารถต่อเนตได้

ซึ่งเราก็บอกว่า เข้าใจแต่คือขอสัญญาณเพื่อเติมเงินเพราะตอนนี้ฝนตก เราอยู่บ้านคนเดียวและ 7-11 หน้าหมู่บ้านต้องเดินออกไปปนะมาณครึ่งกิโล

คำตอบที่ได้คือ ไม่ได้ค่ะ

คือ ฟังแล้วมันรู้สึกแบบ เฮ้ย...นี่ชั้นอยู่ในเมืองนะ ok ชั้นลุยฝนไป 7-11 ก็ได้ แต่ถ้าเหตุการณ์นี้มันอยู่ในที่เปลี่ยวล่ะ ถ้าชั้นไปหลงทางในเขาค้อจะโทรให้เพื่อนตามเจ้าหน้าที่มาช่วย หรือเปิด App แผนที่ส่งให้เพื่อนเพื่อเป็นข้อมูลว่าอยู่ตรงไหน ชั้นจะทำยังไง

ชั้นเลือก AIS เพราะตอนไปเขาค้อเป็นเจ้าเดียวที่มีสัญญาณ up รูปได้นะ

แล้วขอถามผู้บริหารหน่อย คุณไม่รู้เหรอว่า คนที่ใช้บริการเติมเงิน online คือ คนที่ขาด net ไม่ได้

App e-service มันควรจะเป็น app ที่ใช้เนตได้ฟรี หรือ เก็บย้อนหลัง หลังเติมเงิน ก็ได้

เพราะลูกค้าจะได้เติมเงินหรือชำระค่าบริการรายเดือนได้ทันทีที่รู้ว่าเงินหมด

หรือ ไอ้ให้ยืม 20 บาท ตรงนี้สามารถใช้เนตได้ด้วย ไม่ใช่ให้ยืม 20 บาท เอาไว้โทรออกอย่างเดียว ปัญญาอ่อนไหม...ต่อเนตไม่ได้ แต่โทรไปหา call center ได้ เพื่อไปฟัง call center บอกว่า "e-service ต้องต่อเนตได้ค่ะ ถึงจะเติมเงินได้ แล้วเราก็ไม่มีบริการเปิดสัญญาณให้ด้วย"

ปัญญาอ่อนไหม...คิดได้ยังไง
มี App e-service มาเพื่อให้บริการแบบ online แต่ถ้าเงินหมดดันเปิดใช้ App เพื่อเติมเงินไม่ได้

True, Dtac จะเอาไปพัฒนาสำหรับบริการลูกค้าก็ได้นะคะ
ส่วน AIS ปรับปรุงนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่