True Online ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 12 ธค ที่ผ่านมา

กลับมาจากต่างประเทศ เพึ่งแจ้งติดไปวันที่ 8 ธค เน็ตเริ่มใช้งานไม่ได้ช่วง 4 โมงเย็นวันที่ 12 จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการอัพเดท และแก้ไข ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้เรื่อง ผมเสียหายจากการที่อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มากๆ  เน็ตโทรศัพท์ที่แถมมาชดเชยให้ ก็ใช้ไม่ได้เพราะสัญญาณไม่ดี และไม่เสถียรพอที่จะเข้า meeting ได้   ตอนนี้ต้องการการแถลงการณ์การแก้ไขมาก เพราะไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่ และมีมาตรการการชดเชยอย่างไรบ้างที่ไม่ใช่การทดแทนเน็ตโทรศัพท์ที่แทบจะใช้ไม่ได้ด้วยซ้ำทั้งๆที่อยู่กลางกรุงเทพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่