Sim เติมเงินในตู้ ของ DTAC ทำไมเติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้

ที่บ้านมีตู้เติมเงิน Singer แบบรุ่นเก่านะคะ ที่แยก Sim แต่ละค่ายเลย
สมัย AIS หมดสัญญาสัมปทาน 2G ปี 2015 ต้องเอา Sim ไปเปลี่ยนเป็น 3G
แล้วเอามาเสียบที่เครื่องจึงจะจับสัญญาณและเติมเงินของ AIS ได้
เลยคิดว่า ของ True กับ DTac ก็น่าจะต้องด้วย เลยไปที่ Shop ของทั้ง 2 ค่าย
True เปลี่ยนให้เรียบร้อย DTac บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน. ใช้งานได้

ผ่านมา 2 ปี ตอนนี้ DTAC เติมไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่เงินในตู้เหลือ 5-6 ร้อยบาท
เริ่มมีปัญหาเมื่อต้นปี เติมเงินล่าสุดน่าจะ ธันวา 1000 บาท
แรกๆ ที่จะเริ่มเติมไม่ได้. ก็เติมได้บ้าง ไม่ได้บ้าง. ต่อมาไม่ได้เลย
เช็คสัญญาณก็จับสัญญาณไม่ได้
เอา SIM ไปเช็คที่ Shop ยอกว่า SIM Expire เพราะไม่มีการใช้งาน

จริงๆ แล้ว Sim สำหรับเติมเงินให้ลูกค้า เติมงินทีละ  1000 วันหมดอายุตามที่ตู้บอก
จะยาวไปอีกเป็นปี แต่... เจ้าหน้าที่แจ้งว่า Expire

ทำไงดีคะ. sim ถึงจะใช้งานได้ หรือได้ เงินที่ค้างใน Sim คืน
เจ้าหน้าที่ที่ Shop (บุรีรัมย์) แจ้งว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
2 สัปดาห์ผ่านไป ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ

รบกวน CC DTAC ช่วยประสานงานตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่