▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada ของไม่มีแล้วยังขาย?
พอตรวจสอบในเว็บแล้วไม่มีความคืบหน้าใดๆนอกจากสถานะว่าชำระเงินแล้ว
โทรสอบถามที่เบอร์ 02-018-0000 พนักงานตรวจสอบให้ว่า
สถานะ order ของยังอยู่ในคลัง แต่สถานะของในคลังหมดแล้ว?......
หมายความว่าอย่างไร เอาของที่หมดในstock แล้วไม่อัพเดตมาขึ้นเว็ปขายเหรอ