เรื่องคือ คำสั่งซื้อเลขที่ 369269322
1. ทำการสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2015
2. กำหนดส่งของวันที่ 22/9/2015
* ปัญหาอยู่ที่ บ. ขนส่งไม่มาส่งของตามที่กำหนดและที่สำคัญ โทรตรวจสอบ บ. ขนส่ง ได้ผลมาว่าสินค้าผมหาไม่เจอ เนื่องมาจาก มีการย้ายคลังสินค้า ยังหาไม่เจอ นี่คือจุดที่ต้องการยกเลิกสินค้า เพราะทาง บ. ขนส่งตอบไม่ได้ว่าจะส่งของให้ได้เมื่อไร
จากนั้นก็ได้มีเรื่องการแจ้งขอคืนเงิน โดยเริ่มเป็นทางการตั้งแต่ (Mail ผ่านระบบของทาง LAZ)
1. 25/9/2015 => Lazada : ยกเลิกสินค้าจากคำสั่งซื้อเลขที่ 369269322
2. 29/9/2015 => Lazada : คืนเงิน
3. 7/10/2015 => เราไม่สามารถจัดส่งสินค้าของคุณตามคำสั่งซื้อเลขที่ 369269322
และล่าสุดโทรไปถามสถานะที่เบอร์ 02-018-0000 ผลคือ
1. ทางคลังยังไม่ได้ update ว่าสินค้าได้รับคืนหรือยัง สถานะในระบบยังค้างว่าเป็น "อยู่ระหว่างดำเนินการ"
2. ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะให้เป้น "ทำเรื่องคืนเงิน"
และที่ผมสงสัยและทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้คือ
1. ในเมื่อสินค้าดังกล่าว ทาง บ. ขนส่งทำหาย และจะรอสินค้ากลับคลังเพื่ออะไร ในเมื่อทำหายไปแล้ว หรือหาไม่เจอ(ตอนที่ผมถาม) แต่ถ้าไปดูใน web บ. ขนส่ง ได้คืนใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 1/10 แล้ว แต่ทางคลัง Lazada กลับไม่มี update สถานะสินค้าคืนคลัง(แปลก ไม่อยากคิดแง่ลบ)
2. ถ้าให้รอจนกว่าสินค้าคืนเข้าคลัง และวันไหนที่ผมจะได้เงินคืน ทาง Lazada จะมีดอกเบี้ยให้ผมเปล่าล่ะ
รู้สึกว่าทาง lazada ช่วงนี้จะเจอแต่ปัญหาซ้ำๆ ไม่เห้นจะแก้ไขอะไรเลยตั้งแต่
1. การกรองผู้จำหน่าย ของปลอม ของถูกใช้แล้ว(มือ 2) ไม่ได้ของ
2. บ.ขนส่ง ทำของหาย ทำของหัก ส่งไม่ตามระยะเวลา
ไม่รู้ว่ามาตราฐานจะตกต่ำขนาดนี้เลยหรือ
เพื่อนๆ ท่านใดเจอปัญหา ก้แชร์ กันน่ะครับ...
Lazada ทำผมอีกแล้ว ทำเรื่องคืนเงิน ตอนนี้ยังไม่ได้เลย
1. ทำการสั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2015
2. กำหนดส่งของวันที่ 22/9/2015
* ปัญหาอยู่ที่ บ. ขนส่งไม่มาส่งของตามที่กำหนดและที่สำคัญ โทรตรวจสอบ บ. ขนส่ง ได้ผลมาว่าสินค้าผมหาไม่เจอ เนื่องมาจาก มีการย้ายคลังสินค้า ยังหาไม่เจอ นี่คือจุดที่ต้องการยกเลิกสินค้า เพราะทาง บ. ขนส่งตอบไม่ได้ว่าจะส่งของให้ได้เมื่อไร
จากนั้นก็ได้มีเรื่องการแจ้งขอคืนเงิน โดยเริ่มเป็นทางการตั้งแต่ (Mail ผ่านระบบของทาง LAZ)
1. 25/9/2015 => Lazada : ยกเลิกสินค้าจากคำสั่งซื้อเลขที่ 369269322
2. 29/9/2015 => Lazada : คืนเงิน
3. 7/10/2015 => เราไม่สามารถจัดส่งสินค้าของคุณตามคำสั่งซื้อเลขที่ 369269322
และล่าสุดโทรไปถามสถานะที่เบอร์ 02-018-0000 ผลคือ
1. ทางคลังยังไม่ได้ update ว่าสินค้าได้รับคืนหรือยัง สถานะในระบบยังค้างว่าเป็น "อยู่ระหว่างดำเนินการ"
2. ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะให้เป้น "ทำเรื่องคืนเงิน"
และที่ผมสงสัยและทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้คือ
1. ในเมื่อสินค้าดังกล่าว ทาง บ. ขนส่งทำหาย และจะรอสินค้ากลับคลังเพื่ออะไร ในเมื่อทำหายไปแล้ว หรือหาไม่เจอ(ตอนที่ผมถาม) แต่ถ้าไปดูใน web บ. ขนส่ง ได้คืนใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 1/10 แล้ว แต่ทางคลัง Lazada กลับไม่มี update สถานะสินค้าคืนคลัง(แปลก ไม่อยากคิดแง่ลบ)
2. ถ้าให้รอจนกว่าสินค้าคืนเข้าคลัง และวันไหนที่ผมจะได้เงินคืน ทาง Lazada จะมีดอกเบี้ยให้ผมเปล่าล่ะ
รู้สึกว่าทาง lazada ช่วงนี้จะเจอแต่ปัญหาซ้ำๆ ไม่เห้นจะแก้ไขอะไรเลยตั้งแต่
1. การกรองผู้จำหน่าย ของปลอม ของถูกใช้แล้ว(มือ 2) ไม่ได้ของ
2. บ.ขนส่ง ทำของหาย ทำของหัก ส่งไม่ตามระยะเวลา
ไม่รู้ว่ามาตราฐานจะตกต่ำขนาดนี้เลยหรือ
เพื่อนๆ ท่านใดเจอปัญหา ก้แชร์ กันน่ะครับ...