สวัสดีครับ
พอดีผมได้สั่งซื้อ Oppo K3 ในราคา 9,990 บาท จาก Lazada mall ซึ่งเป็น ร้าน Official โดยตรง จาก lazada มีการยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อยทั้งทาง Mail และแอฟ ** ผมตัดเงินผ่านบัตรเครดิตด้วย*** ผมสั่งซื้อวันที่ 2 สิงหาคม ระยะเวลา พรีออเดอร์ วันที่ 1-7 สิงหาคม 2562 และของจะวันที่ 8 ส.ค.62 เป็นต้นไปกำหนดของผม พัสดุจะมาถึงวันที่ 9 ส.ค.62 หน้าเว็บก้บอกของถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทางแล้ว จ.ระยอง แล้วก็ให้เลขพัสดุมา ขนส่งโดย ขนส่งสีส้ม ตัว K แต่ผมก็ไม่สามารถติดตามเลขที่พัสดุได้เลย เพราะไปค้นห้ามันขึ้นว่า Shipment not found! เพื่อนๆที่จองบางคนในกลุ่ม Oppo ได้ของภายในวันที่ 9 สิงหาคม 62 ผมก้เข้าใจ เพราะผมอยู่ ตจว. ระยอง ผมก็รอ เพราะติดวันแม่ก็เข้าใจ วันอังคาร 13 ผมก้เช็คหน้าเว็บ สถานะยังอยู่ที่เดิม จนวันนี้วันที่ 14 ก็ยังขึ้นแบบเดิม ไม่สามารถเช็คได้เลย พอติดต่อ call center ขนส่ง ก็บอกว่า ไม่พบพัสดุนี้ อาจจะเป็นทาง Lazada ยังไม่ส่งของมาให้ทางขนส่ง แล้วที่ขึ้นหน้า web lazada คืออะไร บอกของถึงปลายทางแล้ว โยนให้ผมโทรไปหา lazada อีก ผมโทรไปหา lazada ก็บอกว่า ทางเราจะรับเรื่องเอาไว้นะค่ะ แล้วจะติดต่อทางเมลล์ ค่ะ รอผู้ตรวจสอบส่งข้อมูลให้ทางเมลล์ ภายใน 24-48 ชม. วันจันทร์-ศุกร์ ค่ะ นี่คือคำตอบจาก Lazada ผมเลยลองไปถาม oppo th พาร์ทเนอร์ Lazada เขาก็บอกว่า ขอเลขที่ใบสั่งซื้อจะตรวจสอบให้ รอสักพัก เขาก้บอกว่าไม่พบ เลขที่ใบสั่งซื้อเลขที่นี้ --- อ้าว งานเข้าผมล่ะ ที่ตัดเงินไปอ่ะ เงินตัดบัตรไปแล้ว มีการยืนยันการสั่งซื้อ การจ่ายเงิน การขนส่งจนมีเลขที่ขนส่งแล้ว แต่ไม่พบเลขที่สั่งซื้อนี้ แล้วแถมเช็คสถานะขนส่งไม่ได้ด้วย---- ผมหัวร้อนเลย ไม่มีใครรับผิดชอบเลยในการสั่งซื้อครั้งนี้ ผมจะได้ของหรือเปล่าไม่รู้ตอนนี้ แถมจะยกเลิกก้ไม่ได้ เพราะสถานะ กำลังดำเนินการขนส่ง ต้องปฎิเสธสินค้ากับขนส่งเอง ถึงจะคืนสินค้าได้ พระเจ้า*****ผมนี้โมโหมาก ****
ขนาดสั้งจาก Lazada Mall นะ ไม่ใช่ ร้านค้าทั่วไป ที่มาลงขาย **** ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้ายกับ*** การซื้อของใน Web นี้ ผมต้องเสียเวลาในการโทรหา Call center โดยไม่ได้คำตอบอะไรเลย ช่วยอะไรไม่ได้เลย จนถึงปัจจุบัน ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ของไหม วันไหน ตอนนี้ผมพึ่งพาใครไม่ได้เลย นอกจาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าขอให้มันส่งของให้ผมทีเถอะ จะได้จบๆไป เพราะผมรู้ว่ากว่า ติอต่อแบงค์ ขอคืนเงินมันน่าจะยุ่งยากมาก เพื่อนผมสั่งจอง Pre-order อีก เจ้านึงที่เป็นสีส้ม ที่มี ณเดช ญ่าญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เค้าได้รับของกันหมดแล้วครับ ผมผิดหวังมาก กับเว็บนี้ มีใครช่วยผมได้บ้างเนี่ย ..... เดี๋ยวผมจะมาลงรูปให้ดูนะครับ พอดีอยู่ที่ทำงาน ไม่รู้ตอนนี้จทำยังไง โทรหา call center จนไม่รู้จะพึ่งพาใครล่ะครับ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่พบเลขที่ พัสดุนี้ เวลา 11.26 น. วันที่ 14 ส.ค.62
***** update ****
สามารถเช็คสถานะได้แล้วครับ
Pre-order oppo K3 จาก lazada mall ไม่ได้รับของ แถมเลขที่ Kerry ที่ให้มาก็เช็คสถานะไม่ได้
พอดีผมได้สั่งซื้อ Oppo K3 ในราคา 9,990 บาท จาก Lazada mall ซึ่งเป็น ร้าน Official โดยตรง จาก lazada มีการยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อยทั้งทาง Mail และแอฟ ** ผมตัดเงินผ่านบัตรเครดิตด้วย*** ผมสั่งซื้อวันที่ 2 สิงหาคม ระยะเวลา พรีออเดอร์ วันที่ 1-7 สิงหาคม 2562 และของจะวันที่ 8 ส.ค.62 เป็นต้นไปกำหนดของผม พัสดุจะมาถึงวันที่ 9 ส.ค.62 หน้าเว็บก้บอกของถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทางแล้ว จ.ระยอง แล้วก็ให้เลขพัสดุมา ขนส่งโดย ขนส่งสีส้ม ตัว K แต่ผมก็ไม่สามารถติดตามเลขที่พัสดุได้เลย เพราะไปค้นห้ามันขึ้นว่า Shipment not found! เพื่อนๆที่จองบางคนในกลุ่ม Oppo ได้ของภายในวันที่ 9 สิงหาคม 62 ผมก้เข้าใจ เพราะผมอยู่ ตจว. ระยอง ผมก็รอ เพราะติดวันแม่ก็เข้าใจ วันอังคาร 13 ผมก้เช็คหน้าเว็บ สถานะยังอยู่ที่เดิม จนวันนี้วันที่ 14 ก็ยังขึ้นแบบเดิม ไม่สามารถเช็คได้เลย พอติดต่อ call center ขนส่ง ก็บอกว่า ไม่พบพัสดุนี้ อาจจะเป็นทาง Lazada ยังไม่ส่งของมาให้ทางขนส่ง แล้วที่ขึ้นหน้า web lazada คืออะไร บอกของถึงปลายทางแล้ว โยนให้ผมโทรไปหา lazada อีก ผมโทรไปหา lazada ก็บอกว่า ทางเราจะรับเรื่องเอาไว้นะค่ะ แล้วจะติดต่อทางเมลล์ ค่ะ รอผู้ตรวจสอบส่งข้อมูลให้ทางเมลล์ ภายใน 24-48 ชม. วันจันทร์-ศุกร์ ค่ะ นี่คือคำตอบจาก Lazada ผมเลยลองไปถาม oppo th พาร์ทเนอร์ Lazada เขาก็บอกว่า ขอเลขที่ใบสั่งซื้อจะตรวจสอบให้ รอสักพัก เขาก้บอกว่าไม่พบ เลขที่ใบสั่งซื้อเลขที่นี้ --- อ้าว งานเข้าผมล่ะ ที่ตัดเงินไปอ่ะ เงินตัดบัตรไปแล้ว มีการยืนยันการสั่งซื้อ การจ่ายเงิน การขนส่งจนมีเลขที่ขนส่งแล้ว แต่ไม่พบเลขที่สั่งซื้อนี้ แล้วแถมเช็คสถานะขนส่งไม่ได้ด้วย---- ผมหัวร้อนเลย ไม่มีใครรับผิดชอบเลยในการสั่งซื้อครั้งนี้ ผมจะได้ของหรือเปล่าไม่รู้ตอนนี้ แถมจะยกเลิกก้ไม่ได้ เพราะสถานะ กำลังดำเนินการขนส่ง ต้องปฎิเสธสินค้ากับขนส่งเอง ถึงจะคืนสินค้าได้ พระเจ้า*****ผมนี้โมโหมาก **** ขนาดสั้งจาก Lazada Mall นะ ไม่ใช่ ร้านค้าทั่วไป ที่มาลงขาย **** ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้ายกับ*** การซื้อของใน Web นี้ ผมต้องเสียเวลาในการโทรหา Call center โดยไม่ได้คำตอบอะไรเลย ช่วยอะไรไม่ได้เลย จนถึงปัจจุบัน ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ของไหม วันไหน ตอนนี้ผมพึ่งพาใครไม่ได้เลย นอกจาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าขอให้มันส่งของให้ผมทีเถอะ จะได้จบๆไป เพราะผมรู้ว่ากว่า ติอต่อแบงค์ ขอคืนเงินมันน่าจะยุ่งยากมาก เพื่อนผมสั่งจอง Pre-order อีก เจ้านึงที่เป็นสีส้ม ที่มี ณเดช ญ่าญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เค้าได้รับของกันหมดแล้วครับ ผมผิดหวังมาก กับเว็บนี้ มีใครช่วยผมได้บ้างเนี่ย ..... เดี๋ยวผมจะมาลงรูปให้ดูนะครับ พอดีอยู่ที่ทำงาน ไม่รู้ตอนนี้จทำยังไง โทรหา call center จนไม่รู้จะพึ่งพาใครล่ะครับ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่พบเลขที่ พัสดุนี้ เวลา 11.26 น. วันที่ 14 ส.ค.62
***** update ****
สามารถเช็คสถานะได้แล้วครับ