ขอเกริ่นก่อนนะครับ ผมซื้อ SS s8 เมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคม 60 ซึ่งตอนนั้นยังมีประกันจอแตก/เปลี่ยนเครื่องใหม่ 6 เดือน
ใช้งานมาเรื่อยๆ จนถึงต้นเดือนธันวา จอผมแตกจริงๆ โดยที่ไม่ได้ใส่เคส ไม่ได้ติดฟิล์ม ซึ่งถือว่ายังโชคดีอยู่ เพราะประกันจอแตกจะหมด มกราคม 61
ก่อนปีใหม่ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ผมจะนำโทรศัพท์เข้าไปเคลมที่ศูนย์ฟิวเจอร์ ก่อนไปผมจึงโทรศัพท์ไปหา Call Center SS เพื่อที่จะถามว่าที่ศูนย์ฟิวเจอร์มีอะไหล่จอไหม ? เพราะผมไม่อยากตั้งเครื่องไว้ข้ามวันหรือนานๆ อยากได้แบบ 3-4 ชม.ได้เครื่องเลย
ทาง CC จึงตรวจสอบให้ พร้อมแจ้งว่า s8 มีบริการ Butler เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะ และสามารถจองคิวในการให้บริการได้เลย โดยที่เราไม่ต้องไปจองคิวที่ศูนย์ ผมเลยตอบไปว่า "ตกลงครับ" // ประทับใจครั้งที่ 1
จากนั้น CC จึงโทรศัพท์กลับมาว่าได้จองคิวเรียยร้อยแล้ว จะได้คิววันที่ 30 ธันวาคม ก่อนถึงเวลาจองจะมีพนักงานโทรศัพท์มายืนยันอีกครั้ง
เมื่อถึง 30 ธันวาคม ทางพนักงานโทรมายืนยันคิวอีกครั้ง ผมจึงรีบเบิ่งรถไปที่ศูนย์ฟิวเจอร์ทันที ไปถึงบอกพนักงานว่าจองคิวไว้แล้ว พนักงานจึงพาไปที่ช่องเลย เพราะมีช่องสำหรับให้บริการ Butler โดยเฉพาะ //ประทับใจครั้งที่ 2
ผมจึงได้ส่งเครื่องให้พนักงานไป
พนักงานบอกประมาณ 4 ชม เครื่องเสร็จ พร้อมโทรมาหาผมว่าเสร็จแล้ว พอถึงเวลาก็โทรมาจริงๆ 4 ชม. เป๊ะๆ ไม่ขาดไม่เกิน ผมจึงไปรับเครื่อง พร้อมทั้งได้ใบยืนยันผลการทดสอบ อุปกรณ์ และผลเทสการกันน้ำ
สรุปผล จากที่ตรวจสอบดูคือเปลี่ยนจอ ขอบข้าง และแบตใหม่ เหมือนเครื่องใหม่เลย เวลาที่เสียไป 4 ชม. ไม่ต้องตั้งเครื่องรอเคลมข้ามวัน พร้อมกับไม่ต้องไปนั่งรอคิวที่ศูนย์
ถือว่าเป็นเรื่องดีๆก่อนวันสิ้นปี 60 และประทับใจในการบริการของ Samsung มากๆ เลยเอามาตั้งกระทู้แบ่งปันความประทับใจครับ
[Review] เคลมหน้าจอ Samsung S8 with Butler
ใช้งานมาเรื่อยๆ จนถึงต้นเดือนธันวา จอผมแตกจริงๆ โดยที่ไม่ได้ใส่เคส ไม่ได้ติดฟิล์ม ซึ่งถือว่ายังโชคดีอยู่ เพราะประกันจอแตกจะหมด มกราคม 61
ก่อนปีใหม่ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ผมจะนำโทรศัพท์เข้าไปเคลมที่ศูนย์ฟิวเจอร์ ก่อนไปผมจึงโทรศัพท์ไปหา Call Center SS เพื่อที่จะถามว่าที่ศูนย์ฟิวเจอร์มีอะไหล่จอไหม ? เพราะผมไม่อยากตั้งเครื่องไว้ข้ามวันหรือนานๆ อยากได้แบบ 3-4 ชม.ได้เครื่องเลย
ทาง CC จึงตรวจสอบให้ พร้อมแจ้งว่า s8 มีบริการ Butler เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะ และสามารถจองคิวในการให้บริการได้เลย โดยที่เราไม่ต้องไปจองคิวที่ศูนย์ ผมเลยตอบไปว่า "ตกลงครับ" // ประทับใจครั้งที่ 1
จากนั้น CC จึงโทรศัพท์กลับมาว่าได้จองคิวเรียยร้อยแล้ว จะได้คิววันที่ 30 ธันวาคม ก่อนถึงเวลาจองจะมีพนักงานโทรศัพท์มายืนยันอีกครั้ง
เมื่อถึง 30 ธันวาคม ทางพนักงานโทรมายืนยันคิวอีกครั้ง ผมจึงรีบเบิ่งรถไปที่ศูนย์ฟิวเจอร์ทันที ไปถึงบอกพนักงานว่าจองคิวไว้แล้ว พนักงานจึงพาไปที่ช่องเลย เพราะมีช่องสำหรับให้บริการ Butler โดยเฉพาะ //ประทับใจครั้งที่ 2
ผมจึงได้ส่งเครื่องให้พนักงานไป
พนักงานบอกประมาณ 4 ชม เครื่องเสร็จ พร้อมโทรมาหาผมว่าเสร็จแล้ว พอถึงเวลาก็โทรมาจริงๆ 4 ชม. เป๊ะๆ ไม่ขาดไม่เกิน ผมจึงไปรับเครื่อง พร้อมทั้งได้ใบยืนยันผลการทดสอบ อุปกรณ์ และผลเทสการกันน้ำ
สรุปผล จากที่ตรวจสอบดูคือเปลี่ยนจอ ขอบข้าง และแบตใหม่ เหมือนเครื่องใหม่เลย เวลาที่เสียไป 4 ชม. ไม่ต้องตั้งเครื่องรอเคลมข้ามวัน พร้อมกับไม่ต้องไปนั่งรอคิวที่ศูนย์
ถือว่าเป็นเรื่องดีๆก่อนวันสิ้นปี 60 และประทับใจในการบริการของ Samsung มากๆ เลยเอามาตั้งกระทู้แบ่งปันความประทับใจครับ