จองเครื่อง Samsung Galaxy S10 ไว้กับศูนย์ Samsung ที่ Fashion Island และไปรับเครื่องวันที่ 6 มีนาคม (ซึ่งเป็นวันแรกของการรับเครื่องจอง) 13.00น. ซึ่งเป็นรอบ 2 ของวันในการรับเครื่อง
รุ่นที่จองมีแถม Samsung Galaxy Watch 46mm และรับประกันจอแตก 1 ปี ซึ่งต้องลงทะเบียนผ่าน Galaxy Gift แต่เครื่องที่รับมาลงทะเบียนไม่ได้ พร้อมขึ้นข้อความ "เครื่องของคุณไม่ตรงตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์ กรุณาติดต่อ Samsung Call Center 1282 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม" พนักงานที่ shop โทรลงทะเบียนให้ บอกให้รอ SMS และ email ยืนยัน
พอกลับมาบ้านก็ลองมาเช็คดูกับ Galaxy Gift ก็ยังเป็นหน้าจอแบบเดิมและไม่มีประวัติการใช้สิทธิขึ้น ลองทั้งช่วงกลางวันและหลังเที่ยงคืน (เผื่อระบบล่มเพราะคนใช้เยอะ) แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ ในขณะที่กรุ๊ป Samsung S10 ใน Facebook เขาลงทะเบียนกันได้
จนเช้านี้ (หลังจากรับเครื่องมา 2 วันและยังไม่ได้รับ email หรือ SMS ใดๆจาก Galaxy Gift) โทรไปที่ Samsung Butler service เพื่อเช็คการลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเลข IMEI นี้ยังไม่มีการลงทะเบียนเข้ามา ต้องรอ 7 วันถึงจะรู้ว่าลงทะเบียนสำเร็จรึเปล่า ถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมถึงลงผ่าน Galaxy Gift ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าระบบล่มเพราะคนเข้าไปลงทะเบียนกันเยอะ (เอาจริงๆ ถ้าระบบล่ม ต้องแทบจะไม่มีใครเข้าไปลงทะเบียนได้เลยไหม แต่นี่เห็นคนลงทะเบียนได้ตั้งเยอะ) พอถามว่าถ้าเกิดอีก 7 วันข้อมูลยังไม่ขึ้นแปลว่าต้องไปต่อคิวรอรับของแถมใหม่รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ต้องเพราะของจะถูกส่งออกมาพร้อมกันทีเดียว (จะจริงเหรอ)
พอไปอ่านกระทู้เก่าๆ เห็นเจอกันแทบทุกล็อต เลยสงสัยว่าปัญหาเกิดขึ้นบ่อยขนาดนี้ เข้าใจว่าใครๆก็อยากได้ของแถม ซึ่งทาง Samsung ก็ใช้จุดนี้เพื่อเป็นจุดดึงดูดคนเหมือนกัน เข้าใจว่าบริษัท Samsung จ้างอีกบริษัทมารับช่วงต่อเรื่อง Galaxy Gift และจัดการเรื่องของแถม และเหตุขัดข้องอาจจะมาจากบริษัทนั้น แต่คนที่เสียชื่อคือ Samsung นะคะ ควรร่วมมือกันวางระบบรองรับให้ดีกว่านี้รึเปล่าคะ
เพิ่งย้ายมาใช้ Samsung ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจกับบริการหลังการขายในเรื่อง Galxy Gift ซะแล้ว แต่เครื่องดีงามอยู่นะคะ น้องที่ Samsung brand shop ให้บริการดี Butler Service ก็รับสายเร็ว (แต่ script ที่ใช้ตอบลูกค้าเหตุผลฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่)
ตอนจองทำไวมาก ตอนจะแจกของแถมช้าอืด ตายตอนจบจริงๆค่ะ Samsung
(ขอบ่น) เหนื่อยใจกับการลงทะเบียน Galaxy Gift เพื่อรับ Galaxy Watch และประกันหน้าจอจากการซื้อ SS S10
รุ่นที่จองมีแถม Samsung Galaxy Watch 46mm และรับประกันจอแตก 1 ปี ซึ่งต้องลงทะเบียนผ่าน Galaxy Gift แต่เครื่องที่รับมาลงทะเบียนไม่ได้ พร้อมขึ้นข้อความ "เครื่องของคุณไม่ตรงตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์ กรุณาติดต่อ Samsung Call Center 1282 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม" พนักงานที่ shop โทรลงทะเบียนให้ บอกให้รอ SMS และ email ยืนยัน
พอกลับมาบ้านก็ลองมาเช็คดูกับ Galaxy Gift ก็ยังเป็นหน้าจอแบบเดิมและไม่มีประวัติการใช้สิทธิขึ้น ลองทั้งช่วงกลางวันและหลังเที่ยงคืน (เผื่อระบบล่มเพราะคนใช้เยอะ) แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ ในขณะที่กรุ๊ป Samsung S10 ใน Facebook เขาลงทะเบียนกันได้
จนเช้านี้ (หลังจากรับเครื่องมา 2 วันและยังไม่ได้รับ email หรือ SMS ใดๆจาก Galaxy Gift) โทรไปที่ Samsung Butler service เพื่อเช็คการลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเลข IMEI นี้ยังไม่มีการลงทะเบียนเข้ามา ต้องรอ 7 วันถึงจะรู้ว่าลงทะเบียนสำเร็จรึเปล่า ถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมถึงลงผ่าน Galaxy Gift ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าระบบล่มเพราะคนเข้าไปลงทะเบียนกันเยอะ (เอาจริงๆ ถ้าระบบล่ม ต้องแทบจะไม่มีใครเข้าไปลงทะเบียนได้เลยไหม แต่นี่เห็นคนลงทะเบียนได้ตั้งเยอะ) พอถามว่าถ้าเกิดอีก 7 วันข้อมูลยังไม่ขึ้นแปลว่าต้องไปต่อคิวรอรับของแถมใหม่รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ต้องเพราะของจะถูกส่งออกมาพร้อมกันทีเดียว (จะจริงเหรอ)
พอไปอ่านกระทู้เก่าๆ เห็นเจอกันแทบทุกล็อต เลยสงสัยว่าปัญหาเกิดขึ้นบ่อยขนาดนี้ เข้าใจว่าใครๆก็อยากได้ของแถม ซึ่งทาง Samsung ก็ใช้จุดนี้เพื่อเป็นจุดดึงดูดคนเหมือนกัน เข้าใจว่าบริษัท Samsung จ้างอีกบริษัทมารับช่วงต่อเรื่อง Galaxy Gift และจัดการเรื่องของแถม และเหตุขัดข้องอาจจะมาจากบริษัทนั้น แต่คนที่เสียชื่อคือ Samsung นะคะ ควรร่วมมือกันวางระบบรองรับให้ดีกว่านี้รึเปล่าคะ
เพิ่งย้ายมาใช้ Samsung ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจกับบริการหลังการขายในเรื่อง Galxy Gift ซะแล้ว แต่เครื่องดีงามอยู่นะคะ น้องที่ Samsung brand shop ให้บริการดี Butler Service ก็รับสายเร็ว (แต่ script ที่ใช้ตอบลูกค้าเหตุผลฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่)
ตอนจองทำไวมาก ตอนจะแจกของแถมช้าอืด ตายตอนจบจริงๆค่ะ Samsung