ผมได้จอง s 10 มัดจำไว้ 2000 วันที่ 23 ก.พ. 2019 ไว้ ที่ศูนย์ Dtac ว่าทางซัมซุงโฆษณาบอกว่าจองแล้วได้นาฟิกา galaxy watch ถ้าจ่ายเครื่องเปล่าแล้วไม่ติดสัญญาจะได้ นายิกาแต่พอไปรับเครื่อง วันที่ 6 มี.ค. 2019 แต่ทาง dtacบอกว่าไม่ได้รับของ แถม นาฟิกาผมเลย cancel การจอง แต่ผมสงสัยว่าทำไมไม่ได้ เลย โทรเข้าไปสอบถามทาง call center Samsung ว่า ผมจอง แบบนี้มีสิทธ์ิรับของแถมไหม ทาง call center บอกว่ามีสิทธ์ ได้รับ แต่ต้องไปลงทะเบียนกับ galaxy gift แทน ผมเลยโทรไปหา dtac ว่า ผมเปลี่ยนใจจะกลับไปรับเครื่องอีกครั้ง ในวัดถัดไป 7 มี.ค. 2019 พอได้รับเครื่องได้ทำการลงทะเบียนใน galaxy gift ได้แต่ประกันจอแตก เลยโทรไปสอบ call center Samsung ว่าทำไมได้แต่ประกันจอแตก ถึงไม้ได้ นาฟิกา ด้วยเลยให้ตรวจสอบว่าเกิออะไรขึ้น พอหลังจากการตรวจสอบ ทาง ซัมซุง ให้ ทางดีแทคโทรมาอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้นาฟิกา แล้วผมก็โทรถาม callceter samsung ว่า ในการออกโฆษณาและสื่อต่างๆๆว่าจองที่ไหนซื้อเครื่องเปล่าไม่ติกสัญญาจะได้นาฟิตกาใหเตรวจสอบอีกที่ว่าผู้บริโภคจะต้องอ่านหรือเชื่อในการโฆษณา หรือ สื่อต่างๆออนไลน์ของบริษัทไหนกันแน่ ระหว่างโฆษณา ของ Samsung หรือ dtac ในการอ่านผู้บริโภคว่าสมครวจเชื่อสื่อของบริษัทไหนดี ระหว่างคนผลิต หรือคนนำมาขาย แต่ทาง dtacได้โทรกลับมาอธิบายทุกครั้งว่านี้คืนโปรโมชั่นของ detachable แต่ทาง call center Samsung รับปากผมว่าจะโทรกลับมาว่าผลว่าเป็นยังงัย ตั้งแต่หลังวันที่ 7 มีนา ไม่เคยโทรกลับมาบอกเลยสักครั้ง มีแต่ผมโทรเข้าไปสอบถ้าอีกหลายๆครั้งจน จนผมรู้สึกเบื่อหน่าย ในการทำงานของ call center samsung ว่านี่คือการดูแลและบริการให้ลูกค้าของบริษัทระดับโลกว่าทำงานห่วยมาก จนวันที่6 และ 9ไดโทรไปสอบถามอีกครั้งว่าผลเป็นยังงัยกลับตอบตอนแรกว่า เดียวจะประสานงานให้อีกครั้ง มานใช้ระยะเวลานานมกตั้ง 32 วันในการติดตามเรื่อง จนคนสุดท้ายที่ผมโทร call center Samsung ยอมรับว่าใหเข้อมูลผิดกับผม แล้วจะให้ผมทำยังงัยได้บ้างกับเวลาที่ติกตามเอง และการให้ข้อมูลผิดๆๆๆกะบลูกค้า
Pre order Samsung galaxy s10 แต่ไม่ได้รับ galaxy watch