ผมโทรไปนัดหมายการรับบริการเครมจอเบิร์น กับทาง Customer Service Center เบอร์ 026893233 ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 18:47 โดยได้ทำการนัดว่าจะนำเครื่องไปรับบริการวันที่ 18/08 ที่ศูนย์บริการฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (ได้ sms ยืนยัน 14/08 เวลา 19:10)
วันที่ 16 ได้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตโทรมา เวลา 13:49 โดยเบอร์ 06346466xx แจ้งว่า แบตเตอรี่ ที่ต้องเปลี่ยนพร้อมจอ จะเข้าวันที่ 25 จึงขอเลื่อนเป็นวันที่ 25 ผมตอบตกลง (ได้ sms ยืนยัน 18/08 เวลา 06:00)
วันที่ 22 ได้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตโทรมาโดยเบอร์ 06346466xx เวลา 16:39 แจ้งยืนยันการเข้ารับบริการในวันที่ 25/08
วันที่ 25 สิงหาคม ผมเข้าไปรับบริการ ที่ศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่ปรากฎว่า ไม่ได้รับการเปลี่ยนจอ เนื่องจากไม่มีแบตเตอรี่ พนักงานแจ้งว่า ของยังไม่เข้า แล้วนัดให้ผมมาวันนี้ทำไม ทำไมไม่แจ้งก่อนว่าไม่พร้อม ให้ผมเสียเวลาทำไม พนักงานบอกว่าเข้าใจที่ผมต้องเสียเวลามา แต่ทำอะไรไม่ได้ ให้ผมทำเรื่องขอรับบริการซ่อมไว้ แล้ววันหลังค่อยมารับบริการ
มีบริการจองคิวไว้ทำไมครับ มีการยืนยันการนัดหมายชัดเจน แต่ไม่ได้รับบริการ
เครื่องของผม Samsung galaxy Note 8
Samsung มีบริการจองคิวรับบริการไว้ทำไมครับ
วันที่ 16 ได้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตโทรมา เวลา 13:49 โดยเบอร์ 06346466xx แจ้งว่า แบตเตอรี่ ที่ต้องเปลี่ยนพร้อมจอ จะเข้าวันที่ 25 จึงขอเลื่อนเป็นวันที่ 25 ผมตอบตกลง (ได้ sms ยืนยัน 18/08 เวลา 06:00)
วันที่ 22 ได้มีเจ้าหน้าจากศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตโทรมาโดยเบอร์ 06346466xx เวลา 16:39 แจ้งยืนยันการเข้ารับบริการในวันที่ 25/08
วันที่ 25 สิงหาคม ผมเข้าไปรับบริการ ที่ศูนย์บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่ปรากฎว่า ไม่ได้รับการเปลี่ยนจอ เนื่องจากไม่มีแบตเตอรี่ พนักงานแจ้งว่า ของยังไม่เข้า แล้วนัดให้ผมมาวันนี้ทำไม ทำไมไม่แจ้งก่อนว่าไม่พร้อม ให้ผมเสียเวลาทำไม พนักงานบอกว่าเข้าใจที่ผมต้องเสียเวลามา แต่ทำอะไรไม่ได้ ให้ผมทำเรื่องขอรับบริการซ่อมไว้ แล้ววันหลังค่อยมารับบริการ
มีบริการจองคิวไว้ทำไมครับ มีการยืนยันการนัดหมายชัดเจน แต่ไม่ได้รับบริการ
เครื่องของผม Samsung galaxy Note 8