หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยค่ะ หน้าจอsamsung Note10lte เราแตก
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้มือถือฝาพับ Samsung Z Flip 4 แล้วมีอาการออกแนวพังๆ ให้ต้องเสียเงินบ้าง?
มือถือเครื่องนี้ เจ้านายซื้อให้เป็นโบนัสปลายปีเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ ปีที่แล้วไม่ได้ทำตกหรือทำหล่นอะไรเลย ตื่นเช้ามาเปิดฝาพับดูหน้าจอเกิดเส้นสีฟ้าแดงยาวทั้งหน้าจอ อ่ะ ก้อไปส่งศูนย์ซ่อม ศูนย์เช็ก เพิ่งหม
สมาชิกหมายเลข 7520920
Z Fold 5 ใช้มา 1ปี 3ด. จอขึ้นเส้นแม้มี care+ 2ปี เปลี่ยนจอก็ต้องเสียตังค์จริงมั๊ย? มีวิธีแก้ไม่ต้องเสียตังค์มั๊ยครับ?
Samsung Galaxy Z Fold 5 ซื้อมา สค.2566 ไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำอยู่ดีๆ เส้นขึ้นมาวันนี้เลย (7 ธค.2567) ติดต่อศูนย์ ศูนย์ขอข้อมูลเพื่อนัดเข้าไปเช็ค นัดไว้จันทร์ที่ 9 ธค.67 บ่าย 2 (ศูนย์อุบลฯ) ระหว่างรอ&nb
สมาชิกหมายเลข 8525816
ส่ง Samsung Galaxy core เข้าศูนย์ซ่อมหน้าจอแตก เช็คสถานะงานซ่อมขึ้นว่าเสร็จแล้ว วันนี้ศูนย์โทรมาบอกว่ารออะไหล่7วันซะงั้น
คือวันที่ 30 ได้นำมือถือไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุงที่อ้อมใหญ่ เพราะหน้าจอแตก เลื่อนไม่ได้เลย ตอนแรกก็กังวลเรื่องบริการหลังการขายเหมือนกัน แต่ก็โอเคพนักงานพูดคุยดี บอกว่าประมาณ 3 วันนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแล
สมาชิกหมายเลข 1406083
รู้สึกเสียความรู้สึกกับศูนย์ Samsung มากค่ะ
เราเป็นคนที่ใช้โทรศัพท์ Samsung มาตลอดตั้งแต่ S3 จนทุกวันนี้ใช้ note20 Ultra เรียกว่าทั้งบ้านเลยค่ะทีใช้ Samsung ล่าสุดโทรศัพท์เราหน้าจอร้าว และกล้อง
สมาชิกหมายเลข 5902481
จองคิวซ่อมศูนย์บริการ Samsung ล่วงหน้า
เนื่องจากมือถือหลังจากอัพเดท Software หน้าจอมีเส้นเขียว หมดประกันแล้ว จองคิวซ่อมศูนย์ Samsung ล่วงหน้า 1 อาทิตย์ ถึงวันโทรมาแจ้งอะไหล่ต้องรออีก 2-3 อาทิตย์ จริงๆควรแจ้งตั้งแต่วันที่จองคิวใช้บริการไหมค
Mazzkie
แจ้งซ่อม SAMSUNG flip 4 เกือบเดือนแล้ว ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาถึงเมื่อไหร่ มีใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันบ้างไหมคะ
เราได้มีการส่งซ่อมมือถือ SAMSUNG flip 4 ไปตั้งแต่ วันที่ 2/2/66 คอยตามอัพเดตสถานะตลอด จนมาถึงวันนี้ ก็ประมาณ 21 วันแล้วค่ะ เครื่องพึ่งซื้อได้ประมาณ 4 เดือน ยังอยู่ในการรับประกัน เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 5013824
เปลี่ยนแบตมือถือศูนย์ซัมซุงมา 2 เดือน จอขึ้นเส้นสีเขียว! ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ เราใช้มือถือ Note20 Ultra 5G ของ Samsung มา 3 ปี แบตเก่ามีอาการบวม พึ่งเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงมาได้ประมาณ 2 เดือน เครื่องก็ใช้งานปกติดี แต่ไม่นานมานี้ อยู่ๆ จอก็มีเส้นสีเขียวขึ้นเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 842600
ทำไมการตามงานซ่อมของ samsung ถึงได้ห่วยแตกขนาดนี้
วันที่ 15/05 ที่ผ่านมาจอคอม oled g9 ผมเปิดไม่ติด ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ไปเพราะจอคอม 49นิ้วมีบริการ onsite service 15/05 ผมติดต่อ chat 17/05 ช่างมารับเครื่องไป (ตอนแรกช่างเสนอว่าจะเอาอะไหล่มา
สมาชิกหมายเลข 4263513
**** ใครที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาจอเป็นเส้น สภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเปิดรับ Case อยู่ อยากให้ช่วยกันลงทะเบียนครับ ****
ตอนนี้ใครใช้โทรศัพท์ Samsung แล้วประสบปัญหาหน้าจอมีอาการเป็นเส้นสีเขียว สีชมพู หรือจอมีปัญหาที่เกิดขึ้นจากความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ ตอนนี้ทางสภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเป็นเจ้
osment
Note 20 Ultra 5G จอแตก ส่งศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค ศุนย์แจ้งว่า ไม่มีอะไหล่ ต้องรอสั่ง
เมื่อเช้าเอาโทรศัพท์ไปส่งซ่อม ที่ศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค ครับ SS.Note 20 Ultra 5G. คุยเสร็จตกลงว่า เปลี่ยหน้าจอ จ่ายเงิน ขับรถกลับบ้าน ศูนย์โทรมาบอกว่า ไม่มีอะไหล่ ต้องสั่ง และใช้เวลารอ นานมาก ( บอกว่า อย
สมาชิกหมายเลข 4086476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยรออะไหล่หน้าจอsamsung กันนานแค่ไหนค่ะ
เข้าไปที่ศูนย์ซัมซุง ทางศูนย์บอกให้รอลงคิวรออะไหล่
ตั้งแต่วันที่9มค. ตอนแรกก็ยังมีsms มาแจ้งคิวนัดหมายอยู่
แต่พอใกล้ๆถึงวันนัดทางศูนย์สาขาที่เราไป ก็โทรมาเลื่อนเรื่อยๆ บอกไม่ต้องสนใจsms แล้ว นี่เรารอมาเรื่อยๆ จนโทรเลื่อนไปถึงกลางเดือนกุมภาแล้ว
Sms ยืนยันการนัดก็ไม่มีแล้ว
ปกติซ่อมหน้าจอที่ศูนย์ รอกันนานขนาดไหนค่ะ
ใครเจอรอนานๆบ้าง แล้วได้ซ่อมต่อรึออกไปซ่อมข้างนอกที่ไหนดี