คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ทีมงานประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
Samsung
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Z Flip
แจ้งซ่อม SAMSUNG flip 4 เกือบเดือนแล้ว ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไหล่จะมาถึงเมื่อไหร่ มีใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆกันบ้างไหมคะ
เครื่องพึ่งซื้อได้ประมาณ 4 เดือน ยังอยู่ในการรับประกัน เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้
ตอบคำถามเหมือนเดิมทุกครั้งว่า " ไม่ทราบว่าอะไหล่จะเข้ามาช่วงไหน กำหนดคร่าวๆก็ไม่ได้"
คือจะให้รอไปเรื่อยๆแบบไม่มีกำหนด อย่างน้อยก็ควรแจ้งให้ทราบบ้างนะคะว่า Lead time ประมาณกี่วัน
ผ่านมาเกือบเดือนแล้วยังไม่รู้เลยค่ะว่าต้องรออะไหล่อีกกี่วัน
และเมื่อวานนี้ 22/2/66 มี SMS ส่งเข้ามาเพื่อยืนยันการนัดหมายให้เข้ารับบริการซ่อม ก็แอบดีใจว่าอะไหล่คงเข้ามาแล้วแหละ
แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มนะคะ เราก็เลยโทรเข้าไปสอบถามเองว่า สามารถนำเครื่องเข้าไปซ่อมได้เลยไหมคะ ตามวันที่ระบุใน SMS
แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายแจ้งว่าไม่สามารถเข้ารับบริการได้ เนื่องจากอะไหล่ที่สั่งไว้ยังไม่เข้ามา และไม่มีกำหนดว่าจะเข้ามาเมื่อไหร่ (คำตอบเดิมอีกแล้วค่ะ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่ทราบ!! ??) แล้ว SMS ที่ส่งมาคือระบบอัตโนมัติ มันไม่สมเหตุสมผลเลย T^T
เวลาตั้งเกือบเดือนแล้ว ยังไม่สามารถตอบเราได้เลย ว่าอะไหล่จะเข้ามาเมื่อไหร่
แล้วเราจำเป็นต้องใช้มือถือในการทำงาน และจะต้องรอแบบไม่มีกำหนดมันไม่ได้รึเปล่า สภาพมือถือก็คือตามภาพเลยค่ะ ใช้แบบงอ 90 องศา ไม่สามารถดันให้สุดเป็น 180 องศาได้ T__T