Note 20 Ultra 5G จอแตก ส่งศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค ศุนย์แจ้งว่า ไม่มีอะไหล่ ต้องรอสั่ง

กระทู้คำถาม
เมื่อเช้าเอาโทรศัพท์ไปส่งซ่อม ที่ศูนย์ ฟิวเจอร์ปาร์ค ครับ SS.Note 20 Ultra 5G.
คุยเสร็จตกลงว่า เปลี่ยหน้าจอ จ่ายเงิน ขับรถกลับบ้าน
ศูนย์โทรมาบอกว่า ไม่มีอะไหล่ ต้องสั่ง และใช้เวลารอ นานมาก ( บอกว่า อย่างเร็ว ต้นกุมภา) ให้กลับไปรับเครื่องพร้อมเงินที่จ่ายไปคืน
แล้วรอ สั่งอะไหล่ อะไหล่มาเมื่อไร จะโทรแจ้ง

อยากถามว่า เป็นไปได้อย่างไรครับ SS. ประเทศไทย ไม่มี stock อะไหล่หน้าจอ โทรศัพท์ ให้ลูกค้า แบบนี้ มัน ช็อคอย่างแรง

เมื่อเดือนก่อน เอา โทรศัพท์ไปเปลี่ยนจอ เนื่องจาก จอขึ้นเส้นเขียว ใช้เวลา ชม. เดียว มาวันนี้บอกไม่มีอะไหล่ แบบนี้ ลูกค้าเสียหายมากครับ
เหนื่อยใจ มากๆๆๆๆๆๆ

- สาขาที่ส่งซ่อม >>> ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note Samsung Galaxy Note 20 Ultra
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่