ซื้อเครื่องรุ่นนี้มา ไม่ถึง 8 เดือนซ่อม เปลี่ยนเมนบอร์ดไป2 รอบ อาการคือเปิดเครื่องติดแต่ไม่แสดงผลที่หน้าจอ
ครั้งแรกโทรติดต่อ lenovo แจ้งประหันยกเครื่องเข้าศูนย์ ก็ยอมยกไปซ่อมค่ะ
เอามาจากศูนย์ ใช้ได้เดือนกว่าเป็นอีก เลยโทรหา lenovo แจ้งซ่อม onsite แต่ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นประกันแบบยกเครื่อง ซึ่งถ้าลูกค้ามีประกันแบบ onsite ต้องส่งหลักฐานยืนยัน ก็ส่งเอกสารยืนยันให้ค่ะ และได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ว่าเป็นประกัน onsite แจ้งซ่อมได้ และทาง lenovo จะ upddate ประกันให้ ก็ได้รับซ่อมไป
คราวนี้เสียอีก อาการเดิมโทรหาอีกครั้ง ทาง lenovo ก็น่ารักดูและประสานให้ กับทางศูนย์ซ่อมดูแล เพราะซ่อมเสียอาการเดิม
อาการหายไปสักพัก กลับอีกแล้วค่ะ อาการเดิม ก็โทรแจ้ง onsite คราวนี้ไม่ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องนี้ไม่มีประกัน onsite ใบประกันนี้ เค้าทำผิด มีแต่ประกันยกเครื่องซ่อม ถ้าลูกค้ามีประกัน onsite ต้องติดต่อ itcity เองเพื่อให้เค้าประสานงานเรื่องประกัน เพราะครั้งก่อนเป็นการอนุมัติให้เป็นกรณีพิเศษ
คำถามคือ
1.ทำไมเจ้าหน้าที่ท่านแรก แจ้งข้อมูล และแนวแก้ไขไม่ครบ
2. ทำไมแจ้งข้อมูลไม่ตรง // ไม่มีคำขอโทษจากเจ้าหน้าที่สักคำ
3. พอเคลียปัญหาไม่ได้ แจ้งขอวางสายไม่ถูกนะคะ ถือว่าปัดความรับผิดชอบ
4. กรณีนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค เพราะที่ตัดสินใจซื้อเครื่องเพราะมี onsite มีหลักฐานออกจาก itcity
5. ใครจะรับผิดชอบปัญหานี้คะ
ขอให้ผู้เกี่ยวข้องชี้แจงดูแลแก้ไขโดยด่วนค่ะ เพราะ callcenter ไม่ใช้ผู้รับปัญหาจากลูกค้า หรือให้ลูกค้าประสานงานเอง Lenovo Thailand LenovoLenovo (Thailand) Ltd.
ซื้อโน๊ตบุ๊ก Lenovo ไม่ถึงปี ซ่อมตลอด แถมประกันไม่ตรงตามที่ซื้ออีก
ครั้งแรกโทรติดต่อ lenovo แจ้งประหันยกเครื่องเข้าศูนย์ ก็ยอมยกไปซ่อมค่ะ
เอามาจากศูนย์ ใช้ได้เดือนกว่าเป็นอีก เลยโทรหา lenovo แจ้งซ่อม onsite แต่ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นประกันแบบยกเครื่อง ซึ่งถ้าลูกค้ามีประกันแบบ onsite ต้องส่งหลักฐานยืนยัน ก็ส่งเอกสารยืนยันให้ค่ะ และได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ว่าเป็นประกัน onsite แจ้งซ่อมได้ และทาง lenovo จะ upddate ประกันให้ ก็ได้รับซ่อมไป
คราวนี้เสียอีก อาการเดิมโทรหาอีกครั้ง ทาง lenovo ก็น่ารักดูและประสานให้ กับทางศูนย์ซ่อมดูแล เพราะซ่อมเสียอาการเดิม
อาการหายไปสักพัก กลับอีกแล้วค่ะ อาการเดิม ก็โทรแจ้ง onsite คราวนี้ไม่ได้ค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องนี้ไม่มีประกัน onsite ใบประกันนี้ เค้าทำผิด มีแต่ประกันยกเครื่องซ่อม ถ้าลูกค้ามีประกัน onsite ต้องติดต่อ itcity เองเพื่อให้เค้าประสานงานเรื่องประกัน เพราะครั้งก่อนเป็นการอนุมัติให้เป็นกรณีพิเศษ
คำถามคือ
1.ทำไมเจ้าหน้าที่ท่านแรก แจ้งข้อมูล และแนวแก้ไขไม่ครบ
2. ทำไมแจ้งข้อมูลไม่ตรง // ไม่มีคำขอโทษจากเจ้าหน้าที่สักคำ
3. พอเคลียปัญหาไม่ได้ แจ้งขอวางสายไม่ถูกนะคะ ถือว่าปัดความรับผิดชอบ
4. กรณีนี้ถือว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค เพราะที่ตัดสินใจซื้อเครื่องเพราะมี onsite มีหลักฐานออกจาก itcity
5. ใครจะรับผิดชอบปัญหานี้คะ
ขอให้ผู้เกี่ยวข้องชี้แจงดูแลแก้ไขโดยด่วนค่ะ เพราะ callcenter ไม่ใช้ผู้รับปัญหาจากลูกค้า หรือให้ลูกค้าประสานงานเอง Lenovo Thailand LenovoLenovo (Thailand) Ltd.