พนักงาน AIS ไม่มีโปรโมชั่นในมือของตัวเองหรือครับ

สวัสดีครับ
เรื่องที่จะมาสอบถาม AIS วันนี้คือ
โปร ais หมดไปจะครบเดือนแล้ว วันนี้เพิ่งจะมีเวลา/โอกาสที่มาเปลี่ยนโปร ซึ่งคิดว่าจะย้ายออกไป ทรู  เพราะโปรใช้ได้ 350 บาท ได้เน็ท 10+8 GB ก็โอเค
ไปทำเรื่องที่ AIS จ่ายเงินให้หมดเพื่อย้ายออก แต่พนักงาน เสนอโปร  20 GB ราคา 349 ก็พอๆ กับทรู เลยตกลง เสร็จเรียบร้อย เดินมาดูเครื่อง note 8 สักพัก พนักงานตะโกนเรียก บอกว่า โปรที่เขาเสนอเมื่อสักครู่ หมดไปแล้ว ขอเสนอใหม่ ซึ่งเสนอ 16 GB ราคา 299  ผมก็โอเค และย้ำว่าเรียบร้อยนะ ไม่มีแก้อะไรอีกแล้วใช่ไหม พนักงานตอบว่าค่ะ เรียบร้อย รอ SMS ยืนยัน

อีกประมาณ 1 ชั่วโมง พนักงานโทรมาแจ้งว่า โปรดังกล่าวไม่มีแล้ว เสนอโปร 7GB ราคา 349 มาให้
ผมจึงแจ้งกลับไปว่า ไม่ใช่ความผิดผมเลย คุณผิดพลาดถึง 2 ครั้ง ผมให้เวลาคุณ 1 ชั่วโมงเพื่อแก้ไขใหม่ว่าจะเอาอย่างไร

45 นาที พนักงานโทรมาแจ้งว่า ทำเรื่องเสนอให้แล้ว รอ SMS ยืนยัน
ผมได้ถามกลับไปอีกว่า ไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้วใช่ไหม เพราะจะไปเหนือกันในวันนี้ช่วงบ่ายๆ ไม่มีเวลามาทำเรื่องที่ศูนย์แล้ว
พนักงานยืนยันว่าไม่มี รอ SMS

วันต่อมา (วันนี้)
ยังคงไม่มี SMS จึงได้โทรเข้า Call Center สอบถามโปร  พนักงานแจ้งว่า
มีการทำเรื่องให้จริง และต้องรอผล 3 วัน
ประเด็นคือ
1. พนักงานที่ shop ไม่แจ้งว่าต้องรอ 3 วัน
2. CC แจ้งว่ารอ 3 วัน โดยไม่รู้ด้วยว่า จะได้ โปรนี้ หรือไม่

*** AIS เป็นแบบนี้แล้วหรือครับ
- เป็นที่พนักงานของท่านไม่มีทักษะ
หรือเป็นที่ระบบของท่านที่ไม่ support พนักงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่