ทั้ง True Move H และ AIS ช่วยคุยกันหน่อยนะครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้าจัดการเอง

เรื่องของเรื่องคือ คุณป้าผม มีความตั้งใจจะย้ายจาก true ไปยัง ais โดยใช้เบอร์เดิม เนื่องจากที่บ้านไม่มีสัญญาณของทรูเลย ขึ้นโรมมิ่งตลอด ประกอบกับซื้อมือถือใหม่ด้วย คาดว่าไม่รองรับระบบทรู

คุณป้าผมจึงทำการไปยังศูนย์บริการทรู เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย แต่ป้าผมเคยมีการเปลี่ยนชื่อ ซึ่งตอนไปติดต่อก็คุยกับพนักงานเรียบร้อยว่าเปลี่ยนได้ไหม พนักงานก็ตรวจสอบเอกสารต่างๆ ก็ยืนยันว่าเปลี่ยนได้ จึงได้ดำเนินการทำเรื่องให้
ป้าผมจึงเดินไป AIS เพื่อแจ้งเรื่องย้ายมายัง AIS ตรวจสอบเอกสารเรียบร้อย พนักงานก็บอกรอ SMS ส่งมายืนยันการเปลี่ยนค่าย และได้ให้ซิมของ AIS ไว้

ระหว่างรอ ก็มีทางทรูโทรมาแจ้งลดค่าบริการให้ เสนอโปรใหม่ๆ เพื่อไม่ให้ป้าผมย้ายค่าย แต่ป้าผมปฎิเสธไป

ไม่กี่วันหลังไปทำเรื่อง ก็มี SMS มาจาก AIS แจ้งว่า ชื่อไม่ตรง ย้ายไม่ได้ ป้าผมก็โทรไปคุยอีก ทางนั้นก็ให้สะกดชื่อ ก็ตรงและดำเนินการต่อให้
พอโทรไปแจ้งทางทรู ทรูก็ให้สะกดชื่ออีก และดำเนินการส่งเรื่องให้อีกครั้ง

ผ่านมา 2 วันทาง AIS โทรมา บอกทาง ทรู ไม่ยอมเปลี่ยนสัญญาณมาให้ ??? ให้ไปแจ้งทางทรูอีกครั้ง
โทรไปทางทรู ทรูก็ให้สะกดชื่ออีก (โทรไปกี่รอบๆก็ให้สะกดชื่อ) แถมยังเสนอโปรต่างๆนานาลดค่าบริการให้ และรั้งไม่ให้ทำการย้ายค่าย แล้วก็บอกจะดำเนินการให้

ทั้ง true และ ais ครับ พวกคุณจะเล่นอะไรกัน ทำไมคุณไม่ติดต่อประสานงานกัน ลูกค้ามีความประสงค์จะย้ายค่าย ทางทรูก็รั้งไม่ยอมให้ย้าย
ทาง ais ก็มาติดต่อลูกค้าทำไม ทำไมพวกคุณไม่ติดต่อกันละครับ ลูกค้าทำเรื่องดำเนินการในส่วนของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แจ้งกันไปๆมาๆ มันเสียเวลามาก
เพียงแค่ทางคุณทั้งสองกดโทรหาคุยกันก็จบแล้ว นี่มันหน้าที่ของคุณไม่ใช่หรือครับ ทำไมต้องให้ลูกค้ามานั่งตามเรื่องอะไรอีก? ปล่อยให้เป็นภาระลูกค้าทำไมครับ คุณป้าผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง แถมบ้านก็ไกล และยังขาไม่ค่อยดี จะให้ติดต่ออะไรหลายๆรอบไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่