ทำไมพนักงานทรู ต้องมาเหวี่ยงใส่กันแบบนี้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เรากำลังทำเรื่องย้ายจาก AIS ไป True
ทีนี้ AIS ก็เสนอโปรดี ก็เลยตกลงอยู่ AIS

True ก็โทรมาเสนอโปร บลัฟอีกที ก็โอเค ย้ายก็ย้าย
ระหว่างทำเรื่องย้าย ก็มีปัญหาการย้ายต่างๆ
True ส่ง sms มาว่า

“ ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า หมายเลขบัตรไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to mismatched ID. Please contact 1242 press 2.”

ไอ่เราก็ เอ๊ะ พึ่งไปยืนยันบัตรประชาชนที่ shop มา ก็เลย โทรทันทีหลัง sms ส่งมา กดตามเบอร์ ที่ทรู แจ้งมา

กดไปเรื่อยๆก็เจอกับเจ้าหน้าที่ผู้ชายคนนึง/ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์ ขอเลข แล้วก็ให้เบอร์นึงมา บอกว่าเป็นคนที่ทำเรื่องโดยตรงให้เรา

เราก็ ‘โทร’ ไม่มีคนรับ

ช่วงเช้า ก็เลยโทรอีก สักพัก เบอร์นี้ก็โทรมา
ถามว่าคือใคร? โทรมาทำไม? เราก็อธิบายไปตามข้างต้นแบบธรรมดาชน
เขาก็ด่า เรา ‘ว่าเป็นเบอร์ส่วนตัว ไม่ใช่เวลางานเนอะ ไม่ควรโทรมา’ แบบเหวียยงๆ มาก

แล้วดิ ฉัน จะ ไป ตรัส รู้ ได้อย่างไรคะ!!!????
ก็พนง.ฝั่งคุณให้เบอร์มา อาจจะเป็นเบอร์โต๊ะทำงานของคุณ หรือส่วนห้องหน่วยงานไหนของคุณ ใครจะไปทราบกับองค์กร ของคุณ! แล้วจะให้เบอร์ส่วนตัวมาให้ ทำ ไม คะ?

(โดยส่วนตัวก็คิดว่าถ้ารู้ว่าเบอร์ส่วนตัว ก็ไม่โทร แล้วไม่คิดว่า พนักงานทรูคงไม่โง่ที่จะให้เบอร์ส่วนตัวกันหรอก )

เป็นประสบการณ์ ที่แย่มากๆ แล้วจะโทรมาอ้อนวอน ให้ย้ายไปอยู่ค่ายคุณทำไมคะ ?

ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย แค่อยากแชร์ประสบการณ์ ของการปฏิบัติงานขององค์กรนี้ให้ฟังค่ะ

และอยากทราบว่า ให้เบอร์ส่วนตัวกันมาทำไม


เช้าทำงานอันสดใสของฉัน และเช้าวันนี้ของเธอ (พนักงานคนที่เหวี่ยงวีน) ก็คงไม่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ ถ้าพนง.ผู้ชายคนนั้นไม่ให้เบอร์คุณมา

แล้วขนาดอธิบายให้แล้ว ยังเหวี่ยงวีนเพื่อลูกค้าเพื่ออะไร? / ไปคุยกับเพื่อนร่วมงานตัวเอง คุยกับองค์กร ตัวเองก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่