ส่งเรื่องชมเชยเจ้าหน้าที่ ให้ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ ทราบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เบอร์อ้างอิง ส่งให้ทางหลังไมค์นะครับ 

เนื่องจากกดขอรหัสย้ายค่ายออกผิดเบอร์ 
จริง ๆ ต้องกดขอรหัสย้ายค่ายอีกหมายเลขนึง  และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาในเบอร์ที่กดขอรหัสย้ายค่ายผิดเบอร์

***เจ้าหน้าที่ไม่มีเหวี่ยง  น้ำเสียงและการให้บริการ กระตือรือร้นมาก ไม่มีหงุดหงิดใด ๆ กับลูกค้าเลย เมื่อทราบว่าเรากดขอรหัสย้ายค่ายผิดเบอร์ 

และยังเสนอดูแล ในเบอร์มือถืออีกเบอร์นึง ที่เราต้องกดย้ายค่าย แต่ยังไม่ได้กดย้ายค่ายในขณะนั้น
ให้ด้วย 
โดยที่ไม่ต้องร้องขอ 

***ประทับใจมาก
และมีการส่ง SMS แจ้งผลการเปลี่ยนโปร + ส่วนลดพิเศษ  ให้แบบไม่อิดออดใด ๆ จัดเต็มมาก****

***เจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณกัญญาพัชร 1242 ฝ่านดูแลลูกค้าที่ย้ายค่ายออก ครับ 
และขอให้ทาง บริษัท ดูแลพนักงานท่านนี้ ให้อยู่กับองค์กรคุณนาน ๆ ครับ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่