วุ่นวายมากครับ จะอะไรกันหนักหนา ใช้เดือนแค่ สองร้อยกว่าบาท ยื้อไรกันมากมายครับ
เรื่องเริ่มมาตั้งแต่ก่อน สงกรานต์แล้วนะครับ
วันที่ 12 เมษา ไปยื่นย้ายค่ายที่ AIS มา เพราะโปรเนต 10 GB สนใจมากมาย
ต่อมาไม่นาน มี SMS มาแจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เราก็งง ว่าสาเหตุคืออะไร สอบถามได้ว่า เราเคยไปซื้อเครื่องแล้วใช้โปรลดค่าเครื่องที่ True shop
ที่นี้เลย งง เลย เพราะตอนที่ ไปซื้อเครื่องมา ตอนนั้น เครื่อง Samsung A5 ที่ True shop นะพนักงานทรู บอกเราชัดเจน และหลายรอบมากๆ เพราะเราถามหลายรอบเลยว่า ติดโปร ติดสัญญาไรมั้ย พนักงาน ตอบชัดเจนเลยว่า "ไม่ค่ะ ไม่ติดโปร ไม่ติดสัญญาอะไรเลย สามารถใช้สิทธิ์เบอรทรูลดค่าเครื่องได้เลย" เราก็เลย ตกลงซื้อ A5 มาในราคา 11900
ที่นี้เราก็สอบถามไปทาง ทรูอีก ในพันทิพนี่แหละ เรื่องก็เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
โอเค เราเลย ยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่ กสทช. เลย
กสทช ตอบกลับมาไวมากครับ ยอดเยี่ยมมากกเลย
หลังจากนั้นทางทรูก็โทรติดต่อมา สอบถาม อีก มีโทรมาหลายฝ่ายมาก ถามรายละเอียด มากมาย ทั้ง ร้านที่ซื้อและอื่นๆ (หลังจากเรื่องถึง กสทช.ก็ขยับเลยนะครับ)
จนน้องพนักงานที่ขายเครื่องก็โทรมา พร้อมทั้งยอมรับว่าไม่คิดว่า ลูกค้าจะย้ายค่าย บอกว่า ลูกค้าจำเป็นต้องอยู่ครบไม่งั้นต้องเสียค่าปรับ (แล้วทำไมตอนซื้อบอกว่าไม่มีสัญญาละครับ ทั้งๆที่ผมก็ถามหลายรอบมาก ก็ยังยืนยันว่าไม่มี แต่ต้องใช้ให้ครบหกเดือน)
จนสุดท้าย ทางทรูติดต่อมาล่าสุดเมื่อวันที่ 9/5/2559 ว่า ทางทรูไม่มีหลักฐานยืนยันว่าได้บอกลูกค้าเรื่องสัญญา หกเดือนไปจึงจะลบสัญญาตัวนี้ให้ลูกค้า
และให้ผมติดต่อ AIS เพื่อทำการดำเนินย้ายค่ายใหม่ภายในวันศุกร์
ผมก็ โอเค จบสักที กว่าจะสิ้นเรื่อง เลยติดต่อ AIS ไปให้ทำการย้ายค่ายใหม่
แต่แล้วก็ไม่จบสักทีครับ ล่าสุด วันนี้เลย ทรูเบอร์ 1331 โทรมา เสนอ โปรยื้อย้ายค่ายเฉยเลย ผมก็เลย งงๆ ต้องมานั่ง อธิบายพนักงานคนที่โทรมาใหม่แต่ต้นอีก
สุดท้ายกว่าพนักงานเค้าจะเข้าใจ เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆ ระบบ คุณไม่ได้ใช้อันเดียวกันเหรอครับ
และที่เซ็งที่สุด ล่าสุดวันนี้เลยคือ มี SMS จาก AIS มาว่า ย้ายไม่สำเร็จเพราะติดสัญญา (อีกแล้ว)
ชาตินี้จะได้ย้ายมั้ยครับ เรื่องถึง กสทช. ก็แล้ว ผ่านมาเป็นเดือนก็แล้ว จะอะไรกันหนักหนาครับ
TRUE MOVE H ชาตินี้จะได้ย้ายมั้ยครับ เรื่องถึง กสทช. ก็แล้ว ผ่านมาเป็นเดือนก็แล้ว จะอะไรกันหนักหนาครับ
เรื่องเริ่มมาตั้งแต่ก่อน สงกรานต์แล้วนะครับ
วันที่ 12 เมษา ไปยื่นย้ายค่ายที่ AIS มา เพราะโปรเนต 10 GB สนใจมากมาย
ต่อมาไม่นาน มี SMS มาแจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เราก็งง ว่าสาเหตุคืออะไร สอบถามได้ว่า เราเคยไปซื้อเครื่องแล้วใช้โปรลดค่าเครื่องที่ True shop
ที่นี้เลย งง เลย เพราะตอนที่ ไปซื้อเครื่องมา ตอนนั้น เครื่อง Samsung A5 ที่ True shop นะพนักงานทรู บอกเราชัดเจน และหลายรอบมากๆ เพราะเราถามหลายรอบเลยว่า ติดโปร ติดสัญญาไรมั้ย พนักงาน ตอบชัดเจนเลยว่า "ไม่ค่ะ ไม่ติดโปร ไม่ติดสัญญาอะไรเลย สามารถใช้สิทธิ์เบอรทรูลดค่าเครื่องได้เลย" เราก็เลย ตกลงซื้อ A5 มาในราคา 11900
ที่นี้เราก็สอบถามไปทาง ทรูอีก ในพันทิพนี่แหละ เรื่องก็เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
โอเค เราเลย ยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่ กสทช. เลย
กสทช ตอบกลับมาไวมากครับ ยอดเยี่ยมมากกเลย
หลังจากนั้นทางทรูก็โทรติดต่อมา สอบถาม อีก มีโทรมาหลายฝ่ายมาก ถามรายละเอียด มากมาย ทั้ง ร้านที่ซื้อและอื่นๆ (หลังจากเรื่องถึง กสทช.ก็ขยับเลยนะครับ)
จนน้องพนักงานที่ขายเครื่องก็โทรมา พร้อมทั้งยอมรับว่าไม่คิดว่า ลูกค้าจะย้ายค่าย บอกว่า ลูกค้าจำเป็นต้องอยู่ครบไม่งั้นต้องเสียค่าปรับ (แล้วทำไมตอนซื้อบอกว่าไม่มีสัญญาละครับ ทั้งๆที่ผมก็ถามหลายรอบมาก ก็ยังยืนยันว่าไม่มี แต่ต้องใช้ให้ครบหกเดือน)
จนสุดท้าย ทางทรูติดต่อมาล่าสุดเมื่อวันที่ 9/5/2559 ว่า ทางทรูไม่มีหลักฐานยืนยันว่าได้บอกลูกค้าเรื่องสัญญา หกเดือนไปจึงจะลบสัญญาตัวนี้ให้ลูกค้า
และให้ผมติดต่อ AIS เพื่อทำการดำเนินย้ายค่ายใหม่ภายในวันศุกร์
ผมก็ โอเค จบสักที กว่าจะสิ้นเรื่อง เลยติดต่อ AIS ไปให้ทำการย้ายค่ายใหม่
แต่แล้วก็ไม่จบสักทีครับ ล่าสุด วันนี้เลย ทรูเบอร์ 1331 โทรมา เสนอ โปรยื้อย้ายค่ายเฉยเลย ผมก็เลย งงๆ ต้องมานั่ง อธิบายพนักงานคนที่โทรมาใหม่แต่ต้นอีก
สุดท้ายกว่าพนักงานเค้าจะเข้าใจ เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆ ระบบ คุณไม่ได้ใช้อันเดียวกันเหรอครับ
และที่เซ็งที่สุด ล่าสุดวันนี้เลยคือ มี SMS จาก AIS มาว่า ย้ายไม่สำเร็จเพราะติดสัญญา (อีกแล้ว)
ชาตินี้จะได้ย้ายมั้ยครับ เรื่องถึง กสทช. ก็แล้ว ผ่านมาเป็นเดือนก็แล้ว จะอะไรกันหนักหนาครับ