หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ contact center Citibank 02-232-2333 ช่วงนี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดกับการรอสายบ้างครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
ที่ผ่านมาก็ว่านานแล้ว ล่าสุดยังจะยัด script อะไรเข้ามาอีก
กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องอดทนรอฟังเสียง IVR นาทีครึ่ง
กดเมนูใดๆ ก็ไม่ได้
-
เคยต้องปิดบัตร UOB ไปครั้งนึงเพราะเหตุผลเดียวเลยคือ contact Center โทรติดยาก สงสัยต้องพิจารณา Citi ใหม่เพราะเรื่องนี้แหละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์ ติดเครดิตบูโรแบบผีๆ ที่เริ่มจากบัตรเครดิต UOB เนียนตัดประกันAIG ต่อเนื่องให้เองแบบไม่เคยกดเปิดบัตร
ตอนแรกไม่อยากแชร์ เพราะก็ค่อยๆติดต่อตามขั้นตอน แล้วยอดที่ค้างมันไม่ได้เยอะอะไร(แค่ 2000 กว่าบาท) แต่มันไม่ควรต้องจ่าย แล้วคือพอเจอบริการบัตร UOB แบบที่แทบจะหาความโปร่งใสจริงใจไม่ได้ + อยู่ดีๆติดบูโรแล
สมาชิกหมายเลข 8587253
ธนคาร UOB ครับ ผมจะชำระหนี้บัตร Citi แต่ยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลยครับ นานแล้วนะ
ตั้งแต่ย้ายลูกค้า Citibank มายัง UOB ยังไม่มีใบแจ้งหนี้ส่งมาครับ ปกติ citi จะส่งเข้า email ทุกเดือน แต่เดือนนี้ รอมานานกว่า 15 วันแล้วครับ โทรหา call center ก็ไม่มีคนรับสาย รอนานกว่า 30 นาทีก็ยังไม่ได
Chandaiam
[กรณี Citi x UOB] เดิมใช้บัตรเครดิต citibank แต่ตอนย้ายเป็น Uob ให้ทำเรื่องสมัครบัตรใหม่ แล้วผลบอกไม่ผ่านเกณฑ์?
กระทู้นี้ไม่ได้มาเจตนาร้ายใดๆ นะคะ แค่สงสัยนะคะ . เดิมเป็นลูกค้าบัตร citi มายาวนานมากๆ น่าจะ 5-7 ปี ได้แล้ว ตอนนั้นเงินเดือน 2 หมื่นกว่าๆ แต่อาจจะยังไม่มีภาระผ่อนรถอะไร แต่ได้รับการอัพวงเงินจากธ
สมาชิกหมายเลข 7996251
บัตร UOB World พ้อย X5 สำหรับ ช้อปออนไลน์ lazada ในโหมดการจ่าย ค่าไฟ ได้ยกเลิกให้แต้มสะสม
เตือนเพื่อนๆ สมาชิก สำหรับ ใครที่ได้ถือบัตร citi เดิม และเปลี่ยน เป็น Uob world เงื่อนไขเดิม ไม่เหมือนเดิม ในปี 2568 ดังนั้น แนะนำ หาช่องทางหรือ สมัครบัตรอื่นๆ ที่ได้สิทธิประโยชน์ ทดแทนบัตร uob
สมาชิกหมายเลข 1420710
UOB ควบรวม Citi แต่บริการทุกอย่างลงเหวหมด
ตอนนี้ใช้ Citi แล้วต้องเปลี่ยนเป็น UOB เซ็งมากกกกก ตั้งแต่ ระบบยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์ กลับไปใช้ sms โบราณมาก call center ก็สูงวัย คุยเหมือนจะหลับ แต่ที่เคืองมากคือ บอกให้โอนยอดไปที่บัตรใดใบนึง
สมาชิกหมายเลข 2880750
บัตรเครดิต UOB บันทึกยอดMRT ซ้ำ ติดต่อธนาคารแล้วบอกให้ไปตามกับ MRT เอง มีใครเคยเจอเคสนี้บ้างแล้วทำอย่างไรคะ
วันที่26/12/2024 มีการใช้บัตรUOB แตะเข้าMRT 1ครั้ง และมียอดเรียกเก็บบันทึกเข้ามาตอน 03.00ของวันที่27/12/2024 จำนวน1ยอด ต่อมาวันที่27/12/2024 บัตรเครดิตใบนี้เราใช้ไม่ได้ เช็คกับทางธนาคารบอกว่าเรากดยกดล
สมาชิกหมายเลข 1910716
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่ เหตุผลหลักที่ชอบ Ci
สมาชิกหมายเลข 1912530
บัตรเครดิต UOB สิ่งที่ขาดหายไป/ควรมี (QR Scan&Pay, Google Pay)
บัตรเครดิตของ UOB ภายหลังจากไปควบรวมลูกค้าเดิมของบัตร Citibank มา ก็น่าจะพัฒนาบริการให้ผู้ถือบัตรใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ยกตัวอย่าง บริการ QR Visa/MasterCard บัตรเครดิตที่ลูกค้า Citibank เดิมเคยถืออยู
เกี๊ยวหมูกรอบ
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ contact center Citibank 02-232-2333 ช่วงนี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดกับการรอสายบ้างครับ
กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องอดทนรอฟังเสียง IVR นาทีครึ่ง
กดเมนูใดๆ ก็ไม่ได้
-
เคยต้องปิดบัตร UOB ไปครั้งนึงเพราะเหตุผลเดียวเลยคือ contact Center โทรติดยาก สงสัยต้องพิจารณา Citi ใหม่เพราะเรื่องนี้แหละครับ